Vụ cướp nhà Ian Wright: Táo tợn và manh động

thứ bảy 21-6-2014 15:09:56 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Đang tác nghiệp World Cup 2014 tại Brazil trong vai trò bình luận viên của kênh ITV, cựu danh thủ

(Thethao24.tv) – Đang tác nghiệp World Cup 2014 tại Brazil trong vai trò bình luận viên của kênh ITV, cựu danh thủ của Arsenal Ian Wright đã tức tốc trở lại Anh sau khi biết tin vợ và các con của ông bị bọn cướp vào tận nhà, gí dao vào cổ trước khi khuân đi một số đồ vật có giá trị.

Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin một trong 4 tên trộm đeo mặt nạ đã dùng dao dí vào cổ cô vợ Nancy của Ian Wright để đe dọa. Trong khi đó, một tên khác dọa cắt tay những đứa con của cựu ngôi sao Arsenal. Sự việc được phát ngôn viên của Scotland Yard – Sở cảnh sát London xác nhận: “Chúng tôi đang điều tra một vụ trộm tại một địa chỉ ở Tây Bắc London sau khi nhận được điện thoại thông báo vào lúc 9h20 tối qua. Những tài sản cá nhân đã bị lấy đi. Bọn trộm gồm 4 tên da màu, tuổi từ 18 – 25, nói giọng London, mặc quần áo tối màu và đội mũ trùm đầu”.

WRIGHT5_2003774a

Theo Steve Kutner – người đại diện của Ian thì bọn cướp thật manh động. Theo đó, bọn cướp kéo vợ Ian Wright đi từ phòng này sang phòng khác. Sau đó, chúng nhốt Nancy vào phòng ngủ và tống hai con gái của họ vào một phòng khác. Chúng đã dí con dao gọt hoa quả nhọn hoắt vào cổ Nancy, hỏi chỗ cất tiền và chỗ để đồ vật quý giá. Những đứa con của Ian thì bị bọn cướp dọa cắt tay nếu hô hoán. Một trong số này còn dùng súng gí thẳng vào đầu Nancy định bóp cò thì một tên ngăn lại. Không biết khẩu súng này là thật hay giả nhưng chỉ biết cô của Wright đã nhũn như con chi chi và kể tất cả chỗ ông chồng mình cất tiền.

Đây là vụ việc mới nhất trong chuỗi các vụ tấn công, cướp tài sản mà các cầu thủ là đối tượng được ngắm tới. Danh sách các nạn nhân của bọn đạo chích còn có Steven Gerrard, Peter Crouch, Dirk Kuyt, Phil Jagielka, James McArthur, Alexander Merkel, Mark Fish và Gary Monk.

Trong thời gian diễn ra World Cup, cáctuyển thủ Anh đã chi rất nhiều tiền để tăng cường an ninh,bảo vệ các thành viên trong gia đình và cả ngôi biệt thự của mình. Cụ thể, Steven Gerrardđã chi gần 100.000 bảng để bảo vệ ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng cũng như cô vợ Alex cùng các con. Còn Wayne Rooney, Joe Hart, Phil Jones và Danny Welbeck cũng đã tăng cường phòng thủ gia đình bằng các biện pháp an ninh đặc biệt.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm