VTVCab sở hữu bản quyền phát sóng Nations League tại Việt Nam

thứ tư 5-9-2018 17:54:48 +07:00 0 bình luận
Một tin vui với người hâm mộ Việt Nam khi VTVCab đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Nations League kể từ mùa giải năm nay.

Một tin vui với người hâm mộ Việt Nam khi VTVCab đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Nations League kể từ mùa giải năm nay.

Theo những thông tin mới cập nhất, VTVCab đã chính thức mua thành công bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ UEFA Nations League mới được tổ chức từ năm nay.

VTVCab sở hữu bản quyền phát sóng Nations League tại Việt Nam - Ảnh 1.

VTVCab sở hữu bản quyền Nations League

Nations League sẽ diễn ra 2 năm một lần và chỉ dành cho 55 đội tuyển thành viên của UEFA. Sân chơi này được ra đời để thay thế cho những trận giao hữu được tổ chức thường niên như trước kia.

Giải đấu năm nay sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/9 tới đây và đội vô địch sẽ được quyết định vào tháng 6/2019.

VTVCab sở hữu bản quyền phát sóng Nations League tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các nhóm của Nations League

Do có tới 55 quốc gia thuộc UEFA tham dự nên các đội bóng sẽ được phân làm 4 nhóm A, B, C, D dựa trên thứ hạng của họ trên BXH UEFA.

Các đội tuyển cũng có thể lên, xuống hạng giữa các nhóm. Mỗi đội dẫn đầu bảng (4 bảng ở mỗi nhóm) sẽ nghiễm nhiên lên hạng vào mùa giải sau. Mội đội này sẽ thế chỗ các đội bóng phải xuống hạng thấp hơn.

Đáng chú ý, kết quả của Nations League sẽ có liên hệ trực tiếp với vòng loại EURO 2020.

VTVCab sở hữu bản quyền phát sóng Nations League tại Việt Nam - Ảnh 4.

Nations League có liên hệ với Euro 2020

Nếu như vòng loại EURO 2020 diễn ra vào tháng 3/2019 trải dài đến tháng 11 để quyết định 20 đội có suất vào thằng vòng chung kết thì 4 suất còn lại sẽ được định đoạt từ loạt trận play-off của UEFA Nations League.

Chính vì vậy, các trận đấu của Nations League năm nay được dành sự quan tâm đặc biệt và người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi diễn biến của giải đấu này trực tiếp trên sóng của VTVCab.

VTVCab sở hữu bản quyền phát sóng Nations League tại Việt Nam - Ảnh 6.

Cúp vô địch Nations League

Do chênh lệch múi giờ nên các trận đấu của Nations League sẽ diễn ra trong khung giờ từ 23h đến 02h45, tương tự như giờ của các trận đấu trong khuôn khổ Champions League và Europa League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm