Vợ Icardi là ai, vì sao được ví von là "siêu cò" nóng bỏng?

Nguyên Vũ
chủ nhật 5-4-2020 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Wanda Nara không chỉ là vợ mà còn sắm vai người đại diện của Mauro Icardi, chân sút vừa bị PSG hủy hợp đồng.

Icardi vừa bất ngờ bị PSG thanh lý hợp đồng trước thời hạn, đồng thời CLB Ligue 1 cũng từ bỏ ý định mua đứt anh từ Inter Milan. Nguyên nhân chính khiến Icardi bị cho ra đường không xuất phát từ vấn đề chuyên môn mà vì những phát ngôn không đúng mực của cô vợ xinh đẹp, đồng thời là người đại diện - Wanda Nara.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên sự nghiệp Icardi bị ảnh hưởng bởi “siêu cò” nóng bỏng. Trong quá khứ, Wanda Nara từng là tác nhân khiến chân sút người Argentina bị tước băng đội trưởng rồi phải ngồi dự bị ở Inter Milan. Khi ấy, Wanda Nara úp mở rằng chồng mình muốn chuyển đến Juventus sau khi mùa giải khép lại.

Vợ Icardi là ai, vì sao được ví von là siêu cò nóng bỏng?

Wanda Nara là tên tuổi hot trong làng giải trí Argentina

Dù có vẻ không được “mát tay” trong vai trò người đại diện, nhưng với thân hình bốc lửa và vẻ đẹp như thiêu đốt mọi ánh nhìn, Wanda Nara luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện cùng chồng mình.

Từng là tên tuổi hot trong làng giải trí Argentina nhưng Wanda Nara chỉ được biết đến như một nhân vật thuộc giới showbiz điển hình, với những scandal và mối tình dính dáng đến cầu thủ. Có tin đồn cho rằng, Wanda Nara từng cặp kè với cả Diego Maradona, huyền thoại bóng đá xứ tango.

Vợ Icardi là ai, vì sao được ví von là siêu cò nóng bỏng?

Wanda Nara có 3 con chung với Maxi Lopez

Trước khi nên duyên với với Icardi, Wanda Nara có 3 con chung với Maxi Lopez, đàn anh, đồng thời là đồng hương của chân sút sinh năm 1993. Cả 2 gặp nhau trong một lần du lịch ở du thuyền trên biển. Nàng WAG khi ấy đã lén lút quan hệ riêng tư với Icardi.

6 tháng sau khi ly hôn với Maxi Lopez, Wanda Nara tổ chức đám cưới cùng Icardi tại quê nhà Buenos Aires, với chỉ vỏn vẹn 12 người tham dự. Không đồng đội nào của Icardi ở cả CLB lẫn ĐTQG đến dự.

Vợ Icardi là ai, vì sao được ví von là siêu cò nóng bỏng?

Sau khi cưới, Wannda Nara trở thành đại diện của Icardi

Bí quyết để Wanda Nara khiến Icardi sẵn sàng bỏ ngoài tai những đàm tiếu xung quanh thật ra cũng không có gì lạ, đó chính là sex.

Sau khi kết hôn, Wanda Nara với tham vọng trở thành người phụ nữ quyền lực trong giới bóng đá lập tức tống cổ đại diện của Icardi ra đường, đồng thời buộc chồng mới ký hợp đồng để mình trở thành người đại diện chính thức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm