Video: Vắng nhiều trụ cột, Man United vẫn thắng nhẹ Real Madrid

thứ tư 1-8-2018 9:34:03 +07:00 0 bình luận
Sau những trận hòa và thất bại, Man United cuối cùng cũng có thể kết thúc tour du đấu Mỹ và giải ICC Cup 2018 với một trận thắng khá đặc biệt, trước Real Madrid.

Sau những trận hòa và thất bại, Man United cuối cùng cũng có thể kết thúc tour du đấu Mỹ và giải ICC Cup 2018 với một trận thắng khá đặc biệt...

Bởi ở Miami, đối thủ mà họ vượt qua không ai khác là Real Madrid, đương kim vô địch Champions League. Nhìn chung, kết quả này là khá bất ngờ sau những than vãn của Jose Mourinho về chấn thương, về chuyển nhượng.

Video: Vắng nhiều trụ cột, Man United vẫn thắng nhẹ Real Madrid - Ảnh 1.

Alexis ghi bàn

Thậm chí, trước Real Madrid, Man United ra sân mà không có hàng loạt trụ cột như Lindelof, Jones, Rojo, Pogba, Lukaku, Martial, Smalling, Lingard, Young, Rashford, Romero, Valencia, Fellaini, Matic hay bản hợp đồng mới Dalot, vì chấn thương hay bận nghỉ sau World Cup.

Video kết quả ICC Cup 2018: Manchester United - Real Madrid


Tuy vậy, để so sánh, đại diện của Tây Ban Nha cũng không có Modric, Raphael Varane, Marcelo, Casemiro, Mateo Kovacic và Fabio Coentrao, trong khi Sergio Ramos không ra sân. Nhưng ngôi sao Gareth Bale đã ra sân từ đầu.

Video: Vắng nhiều trụ cột, Man United vẫn thắng nhẹ Real Madrid - Ảnh 2.

Herrera

Một bất ngờ nữa là trận đấu được giải quyết chóng vánh trong hiệp 1 khi ở phút 18, Alexis Sanchez đưa Man United dẫn trước sau đường chuyền của Matteo Darmian và ở phút 27, pha phối hợp giữa bộ ba Juan Mata, Alexis và Ander Herrera giúp Herrera nâng tỉ số lên 2-0.

Mãi đến phút 45+3', Karim Benzema mới rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau đường chuyền của Theo Hernandez.

Video: Vắng nhiều trụ cột, Man United vẫn thắng nhẹ Real Madrid - Ảnh 4.

Alexis đang có phong độ tốt

Sau trận đấu này, Man United chỉ còn gặp Bayern Munich vào ngày 5/8 tới trước khi bắt đầu mùa giải mới Premier League 2018/19.

Tỉ số chung cuộc: Man Utd 2-1 Real Madrid

Ghi bàn

Man Utd: Alexis Sanchez 18, Ander Herrera 27

Real Madrid: Karim Benzema 45

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Shaw, Hererra, Fred (Tuanzebe 68), McTominay (Mitchell 79), Andreas, Mata (Garner 82), Alexis

Real Madrid: Casilla (Lunin 46), Vallejo (Nacho Fernandez 77), Hernandez (Reguilon 46), Ceballos (Raul de Tomas 62), Odriozola, Valverde (Isco 77), Llorente (Asensio 77), Bale (Oedegaard 46, Kroos 77), Vinicius, Benzema (Mayoral 46)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm