Video: Rashford tỏa sáng giúp Man Utd nhọc nhằn vào bán kết

thứ sáu 21-4-2017 5:02:12 +07:00 0 bình luận
Dù vươn lên dẫn trước từ sớm, nhưng Man Utd lại phung phí hàng loạt cơ hội và chỉ có thể đi tiếp nhờ một khoảnh khắc lóe sáng của Marcus Rashford.

Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng Man Utd lại tự làm khó mình khi phung phí hàng loạt cơ hội và chỉ có thể giành quyền đi tiếp nhờ khoảnh khắc tỏa sáng trong hiệp phụ của Marcus Rashford.

Henrihk Mkhitaryn tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn tại đấu trường Europa League khi sút tung lưới Anderlecht ngay từ phút thứ 10 để đánh dấu pha lập công thứ 5 sau 6 lần ra sân tại Cúp châu Âu mùa này.

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại không thể kết liễu đối thủ bởi sự vô duyên đến kỳ lạ của Rashford, Ibrahimovic, Lingard hay Mkhitaryan. Sau khi có bàn mở tỷ số, các chân sút áo đỏ tiếp tục công phá khung thành đội khách với tổng cộng 15 lần dứt điểm, nhưng chỉ có 6 lần bóng đi trúng đích.

Ngay cả khi lừa bóng qua thủ môn, hoặc dứt điểm ngay trong vòng 5m50 thì cả Rashford, Lingard lẫn Ibrahimovic đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Khó khăn càng thêm chồng chất với Man Utd khi Marcos Rojo bất ngờ dính chấn thương và phải rời sân vào giữa hiệp 1. Sự vắng mặt bất đắc dĩ của trung vệ Argentina khiến hàng phòng ngự Man Utd trở nên lỏng lẻo hơn khi người vào thay Rojo là Blind mắc lỗi kèm người giúp Sofiane Hanni dễ dàng ghi bàn gỡ hòa.

Tỷ số 2-2 sau hai lượt trận buộc 2 đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ để phân định thắng thua. Rốt cuộc, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Man Utd đã được đền đáp bằng bàn thắng vàng của Marcus Rashford.

Tiền đạo trẻ người Anh tiếp tục cho thấy phong độ cao trong thời gian qua khi tham gia trực tiếp vào 4 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Man Utd, thành tích ngang bằng với 33 trận trước đó của anh.

 

Tỷ số trận đấu

Man Utd 2-1 Anderlecht

(Tỷ số chung cuộc: Man Utd 3-2 Anderlecht)

 

Ghi bàn

Man Utd: Mkhitaryan (10’), Rashford (107’)

Anderlecht: Hanni (32’)

 

Đội hình thi đấu

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Rojo (Blind 23'), Shaw; Carrick, Pogba; Lingard (Fellaini 60’), Mkhitaryan, Rashford; Ibrahimovic (Martial 91’).

Anderlecht (4-2-3-1): Martinez; Appiah, Kara, Spajic, Obradovic; Tielemans, Dendoncker; Chipciu (Stanciu 64’), Hanni (Bruno 64’), Acheampong; Teodorczyk (Thelin).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm