"VCK EURO 2016 là mục tiêu tiềm năng của IS, Messi đắt giá nhất thế giới"

thứ tư 1-6-2016 19:01:16 +07:00 0 bình luận
VCK EURO 2016 là mục tiêu tiềm năng của IS, Messi đắt giá nhất thế giới là những tin chính trong bản tin tối 01/06.

VCK EURO 2016 là mục tiêu tiềm năng của IS: Giám đốc tổ chức cảnh sát châu Âu (Europol) cho biết, VCK EURO 2016 tại Pháp có thể trở thành mục tiêu tấn công tiềm năng của các tổ chức khủng bố, tuy nhiên các CĐV vẫn có thể yên tâm vì mức an ninh đã được thắt chặt ở mức tối đa.

VCK EURO 2016

Barcelona mua lại Denis Suarez từ Villarreal: Trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona B và được bán cho Sevilla năm 2014, sau khi có mùa giải ấn tượng trong màu áo Villarreal, Denis Suarez chuẩn bị trở lại chơi cho Barcelona với mức giá 2,3 triệu bảng.

Man City chi tiền khủng mua hậu vệ: Với việc Vincent Kompany thường xuyên chấn thương trong khi Demichelis và Otamendi đều chỉ ở mức trung bình, HLV Pep Guardiola rất muốn đưa về hậu vệ trẻ người Pháp Aymeric Laporte và Man City sẵn sàng chi 39 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Chelsea bổ sung hàng phòng ngự: John Terry đã luống tuổi trong khi Kurt Zouma vẫn phải nghỉ dài hạn, BLĐ Chelsea đang nhắm tới hậu vệ người Đức Antonio Ruediger để tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ.

Messi đắt giá nhất thế giới: Không có được phong độ cao trong mùa 2015/16, tuy nhiên Lionel Messi của Barcelona vẫn được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá 163 triệu bảng, xếp sau anh là những Neymar (155 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (106 triệu bảng).

Lionel Messi

Di Matteo sắp về Aston Villa: Sau khi bị rớt hạng khỏi Premier League, Aston Villa đang rất quyết tâm trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh ngay ở mùa tới và bước đi đầu tiên của họ là mời vệ cựu huấn luyện viên Chelsea và Schalke 04, Domenico Di Matteo.

Jose Reyes rời Sevilla sau khi hết hạn hợp đồng: Trở về khoác áo đội bóng quê hương Sevilla vào năm 2012, hợp đồng của Jose Reyes sẽ chính thức hết hạn vào mùa Hè này và anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lyon đào tạo cầu thủ trẻ cho TP.HCM: Sau khi ký kết hợp đồng hợp tác vào năm 2015, bắt đầu từ năm 2016 này, đội bóng danh tiếng nước Pháp Olympique Lyon sẽ hỗ trợ LĐBĐ TP.HCM trong công tác đào tạo trẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm