Chấn thương ở đầu, Luke Shaw phải thở bằng bình oxy và rời sân bằng cáng

chủ nhật 9-9-2018 10:33:32 +07:00 0 bình luận
Luke Shaw đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Dani Carvajal của tuyển Tây Ban Nha.
Luke Shaw của tuyển Anh đã phải thở bằng bình oxy và rời sân bằng cáng sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Dani Carvajal của tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu thuộc UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng nay.

Hậu vệ trái của Man United đã va chạm với Dani Carvajal trong một pha không chiến và bị đập đầu rất mạnh xuống sân.

Luke Shaw chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với MU - Ảnh 1.

Luke Shaw đã phải rời sân sau khi trận đấu bị gián đoạn trong 5 phút.

Trận đấu đã phải gián đoạn rất lâu khi đội ngũ y tế của tuyển Anh vào sân chăm sóc cho Luke Shaw. HLV trưởng của MU Jose Mourinho cũng theo dõi trận đấu trên khán đài bày tỏ sự lo ngại khi thấy cầu thủ chơi tốt nhất của mình từ đầu mùa giải nằm bất động trên sân.


Hình ảnh Shaw nằm sân sau tình huống va chạm khiến nhiều người lo lắng và nhớ lại chấn thương gãy chân khủng khiếp của hậu vệ này hơn 3 năm trước.


Nhưng rất may, tuyển Anh sau đó xác nhận Luke Shaw đã có thể đi lại và nói chuyện bình thường. Shaw cũng lên Twitter thông báo mình ổn và gửi lời cảm ơn tới NHM đã quan tâm. Anh sẽ có buổi chụp X-quang ở Wembley vào tuần sau để kiểm tra thêm.


Luke Shaw chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với MU - Ảnh 2.

Shaw phải rời sân ngay đầu hiệp 2

Trong trận gặp Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate xuất phát với sơ đồ 3-5-2, với cặp tiền đạo Marcus Rashford và Harry Kane. Ở hành lang trái, không còn là sự xuất hiện của cái tên quen thuộc Ashley Young mà thay vào đó là người đang chơi rất tốt ở Premier League, Luke Shaw. Anh đã không làm cho HLV Southgate phải thất vọng với đường chọc khe rất tốt cho đồng đội ở MU là Marcus Rashford mở tỉ số ở phút 11. Tuy vậy tuyển Anh vẫn chịu thất bại trong trận mở màn UEFA Nations League sau khi Rodrigo Moreno và Saul Niguez ghi bàn cho Tây Ban Nha.


Trước đó, Luke Shaw vẫn chưa có những động thái cụ thể về việc gia hạn hợp đồng với MU. Anh nói rằng sẽ đợi đến cuối mùa giải mới đưa ra quyết định có đặt bút kí hợp đồng mới hay không. 


Hợp đồng của Shaw sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Anh đã ra sân trong cả 4 trận đầu mùa của MU và đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau màn trình diễn chói sáng cùng bàn thắng đầu tiên ghi được trong sự nghiệp vào lưới Leicester City ở vòng 1 của Premier League 2018/19.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm