Uli Hoenes lại bị giang hồ tống tiền trong tù

thứ ba 29-7-2014 19:12:18 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Uli Hoeness liên tục bị đám giang hồ “có vằn có vện” trong nhà tù đe dọa đến tính mạng

(Thethao24.tv) – Uli Hoeness liên tục bị đám giang hồ “có vằn có vện” trong nhà tù đe dọa đến tính mạng để đòi tiền bảo kê. Theo nguồn tin từ tạp chí Spiegel, quản giáo trại Landsberg biết chuyện nhưng ỉm đi vì… bất lực. Phải chăng do quá sợ hãi mà cựu Chủ tịch Bayern Munich lên cơn đau tim suýt chết. 

Đừng đùa với đại ca khám Landsberg!

Ngày 10/05/2014, tức chỉ vài ngày trước khi chính thức bước vào nhà tù  Landsberg để trả cái án trốn thuế 3 năm rưỡi, Uli Hoeness nhận được email tống tiền của một đối tượng với nội dung, rằng nếu muốn được yên thân trong nhà tù Landsberg, ông phải chi ra số tiền bảo kê trị giá 200.000 euro/năm. Tuy nhiên, thay vì hợp tác với tội phạm, huyền thoại của Bayern và ĐT Đức lại âm thầm bắt tay với cảnh sát, đưa kẻ tống tiền vào bẫy. Theo tờ Bild, khoảng 20h30 phút cùng ngày tại một đoạn vắng trên đường Leutstettener, kẻ tống tiền bị bắt khi đang nhận tiền của Hoenes.

Club-WM - Bankett Bayern München

Không phải ngẫu nhiên mà sau khi tòa Munich kết án, luật sư của Hoeness xin chuyển thân chủ mình tới nhà tù khác để trả án, thay vì Landsberg, bởi nơi này là nhà tù khét tiếng nhất nước Đức, cách thành phố Munich 70km về phía Tây. Trong quá khứ, Landsberg từng là nơi giam cầm trùm phát xít Adolf Hitler cùng các tướng lĩnh khác như Sepp Dietrich, Hellmuth Felmy… Còn hiện tại, Landsberg là nơi quy tụ 420 “thú dữ” về các tội danh như giết người, hoạt động băng đảng, buôn bán ma túy, hiếp dâm…

Hoeness không chịu chi tiền “nhập trại”, lại cùng cảnh sát gài bẫy cho kẻ tống tiền sa lưới pháp luật. Hành động của cựu Chủ tịch Bayern có thể được cảnh sát ngợi ca là “có tinh thần đấu tranh và tố giác tội phạm”. Nhưng với các “đại bàng” ở Landsberg, thành viên thứ 421 của nhà tù này đã phạm phải… luật rừng và cần bị trừng phạt.

Chi tiền hay là chết!

Tuần trước, quản giáo trại Landsberg đã phải đưa Hoeness tới bệnh viện Schoen Klinik Starnberger See cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì cơn đau tim. Sau ca phẫu thuật tim, Trưởng khoa tim mạch – Tiến sĩ Juergen Pache yêu cầu bệnh nhân Hoeness phải tiếp tục nằm viện, theo dõi nhưng rốt cuộc, người ta lại đưa cựu Chủ tịch Bayern trở lại nằm điều trị sau phẫu thuật tại trung tâm y tế của nhà tù Landsberg.

Vì sao Hoeness đau tim? Cuối tuần qua, tạp chí Spiegel gây sốc khi khẳng định, người đàn ông quyền lực một thời trong làng bóng đá Đức lại bị đe dọa tính mạng trong tù. Theo cuốn tạp chí này, ngoài khoản phí “nhập trại” 200.000 euro, ông Hoeness còn phải nộp tiền phạt 500.000 euro vì đã gài  bẫy khiến một tên đàn em của chúng sa lưới pháp luật hồi tháng 05/2014 như đã đề cập. Một nguồn tin từ nhà tù Landsberg tiết lộ với Spiegel: “Quản giáo có nhận được thông tin Uli bị đe dọa tính mạng nhưng họ cũng không thể làm gì nên đành im lặng”.

Vector illustration of a man lock up in prison

Theo báo chí Đức, khi bình phục hoàn toàn từ ca phẫu thuật tim, Hoeness sẽ được chuyển tới phòng giam đặc biệt, để “cách ly” ra khỏi tầm ngắm của 420 bạn tù nguy hiểm. Nhưng nguồn tin từ Landsberg khẳng định với Spiegel: “Đám cô hồn trong trại có hàng trăm trò, nghìn cách để đe dọa tinh thần, thậm chí là lấy mạng Uli dù ông ta có ở riêng trong phòng biệt giam. Uli hầu như không ngủ yên được vào ban đêm, sức khỏe và tinh thần của ông ta suy sụp quá nhanh”.

Hoeness đang sống giữ “bầy sói” ở Landsberg và muốn yên thân trả án, người đàn ông đáng kính này buộc phải chi tiền bảo kê?

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm