"Tuyển Anh mất 2 trụ cột ở trận ra quân, Messi tái xuất sau chấn thương"

thứ sáu 10-6-2016 6:50:41 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Anh mất 2 trụ cột ở trận ra quân tại EURO 2016, Lione Messi sẽ ra sân ở trận gặp Panama là những tin chính trong bản tin sáng ngày 10/06.

Đội tuyển Anh mất 2 trụ cột ở trận ra quân tại EURO 2016, Lione Messi sẽ ra sân ở trận gặp Panama là những tin chính trong bản tin sáng ngày 10/06.

- Jamie Vardy và James Milner đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận đấu ra quân của Tuyển Anh gặp Tuyển Nga vào rạng sáng ngày kia (theo giờ Việt Nam). Cả hai đều vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Đội tuyển. Trong trường hợp xấu nhất, Sterling sẵn sàng thay thế Vardy, trong khi Wilshere và Adam Lallana là sự lựa chọn cho vị trí của Milner.

- HLV Gerardo Martino xác nhận Lionel Messi đủ sức đá chính ở trận đấu với Panama vào sáng mai. Trước đó, Messi đã bỏ lỡ trận đấu gặp Tuyển Chile trong ngày thi đấu đầu tiên của Tuyển Argentina ở Copa America 2016 vì chấn thương lưng gặp phải ở trận giao hữu với Honduras.

''Tuyển Anh mất 2 trụ cột ở trận ra quân, Messi tái xuất sau chấn thương''

Messi đã bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

- Alvaro Morata đã bình phục chấn thương đùi và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận gặp CH Czech vào thứ Hai tuần sau. Hôm qua, tiền đạo Juventus đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. 

- Ter Stegen đã gặp chấn thương và bỏ lỡ buổi tập của Đội tuyển Đức vào ngày hôm qua. Chi tiết về chấn thương của thủ môn Barcelona không được tiết lộ, nhưng nếu kịp thời bình phục thì anh cũng chỉ ngồi dự bị cho Manuel Neuer trong trận đấu với Tuyển Ukraine vào sáng thứ Hai (theo giờ Việt Nam). 

- John Stones từ chối Barcelona vì muốn gia nhập Man City. Nguồn tin của tờ Daily Mail khẳng định, Stones đã khước từ lời đề nghị mức lương 90.000 bảng/tuần cộng tiền thưởng lớn cho mỗi danh hiệu giành được của Barcelona.

- Watford đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng dành cho tiền đạo Troy Deeney của Leicester. Hiện tại, Deeney được xem là phương án thay thế cho Jamie Vardy chuẩn bị gia nhập Arsenal. 

- Chủ tịch Florentino Perez quyết định không theo đuổi David de Gea để trao trọn niềm tin cho Keylor Navas. Đây là thông tin được tiết lộ bởi hàng loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha như Marca, Mundo Deportivo.

''Tuyển Anh mất 2 trụ cột ở trận ra quân, Messi tái xuất sau chấn thương''

De Gea không còn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

 - Michael Carrick đã gia hạn hợp đồng với Man Utd đến tháng 06/2017. Tiền vệ kỳ cựu người Anh rất háo hức với cơ hội được làm việc chung với HLV Jose Mourinho.

- Sunderland cung cấp hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 cho Jermain Defoe. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho Defoe sau khi anh ghi đến 18 bàn ở mùa giải vừa qua để góp công lớn giúp Sunderland trụ hạng thành công. 

- Liverpool sẽ không gia hạn hợp đồng với Kolo Toure và Joao Teixeira. Cả hai sẽ hết hạn hợp đồng với cuối tháng này. BLĐ Liverpool đang đề nghị Toure đảm nhiệm một vị trí trong BHL đội trẻ, nhưng nhiều khả năng cầu thủ Bờ Biển Ngà sẽ ra đi để tiếp tục chơi bóng. Hiện tại, Monaco là đội bóng quan tâm đến Kolo Toure nhiều nhất. 

- Daniel Agger vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31. Quyết định này vừa được thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của trung vệ người Đan Mạch

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm