Turan làm hàng xóm với Iniesta, Pique và Alves

thứ năm 27-8-2015 17:37:30 +07:00 0 bình luận
Arda Turan và bạn gái Aslihan Dogan chính thức chuyển đến sống ở ngôi nhà mới của anh ở thị trấn Esplugues de Llobrega, Barcelona vào ngày hôm qua.

Theo điều tra của tờ Vanitatis, tổ ấm của tân binh Barcelona rộng 1.200 mét vuông, gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, một rạp chiếu phim, một hồ bơi và một sân golf ở sau vườn. Nhiều nguồn tin cho biết Turan sẽ phải trả tiền thuê nhà là 21.000 euro/tháng – một cái giá không hề rẻ nhưng chưa thấm vào đâu so với mức thu nhập 8 triệu euro/mùa ở Barcelona của anh. Trong trường hợp muốn gắn bó lâu dài với sân Nou Camp, cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ còn được chủ nhà ưu tiên mua lại căn hộ này với giá khoảng 15 triệu euro.
Turan làm hàng xóm với Iniesta, Pique và AlvesNgôi nhà ở Esplugues de Llobrega mang lại khá nhiều thuận lợi cho Arda Turan. Ngoài chuyện được sống ở một môi trường yên tĩnh, tránh xa thị phi ở các chốn ăn chơi, Turan còn được làm hàng xóm với nhiều đồng đội ở Barca như Andres Iniesta, Gerard Pique và Dani Alves. Quan trọng hơn nhất là người đẹp Aslihan Dogan rất ưng ngôi nhà mới. Cô nàng vừa chia sẻ trên Facebook hình ảnh vui đùa bên hồ bơi với dòng tâm sự: “Một ngôi nhà quá đỗi tuyệt vời. Em rất thích nó”.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm