Trực tiếp Fiorentina vs Benfica trên kênh nào?

Dịch Phong
thứ tư 24-7-2019 9:33:53 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp Fiorentina vs Benfica (07h00, 25/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Fiorentina vs Benfica thuộc giải ICC 2019.

Quá nhiều yếu tố tệ hại đang đổ dồn vào địa chỉ Fiorentina và gần như họ không còn tín nhiệm trên sàn châu Á. Tỷ lệ chấp chỉ là 1/2 dành cho Benfica chỉ là cái cớ để nhà cái đặt mức điểm thấp cho đội bóng này. Thực tế tỷ lệ đã chạm ngưỡng 1 hòa.

So với lần chạm trán giữa hai đội tại ICC 2015, mọi chuyện hoàn toàn đảo chiều. Benfica vẫn chấp 1/2 nhưng thua kèo ở trận đấu đó. Đó là trận đấu mà hai đội đã hòa nhau không bàn thắng, Benfica đã phải nhận 1 thẻ đỏ trong trận đấu đó.

Những thay đổi kể từ thời điểm đó hoàn toàn trái chiều từ hai đội. Benfica với nỗ lực không ngừng đã lật đổ Porto để có được chức vô địch VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, Fiorentina tiếp đà sa sút trong những năm qua. Từ đội bóng cạnh tranh nhóm dự cúp châu Âu, đội bóng này tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng. Lối đá thực dụng tệ hại khiến họ có số trận hòa cao nhất Serie A mùa giải vừa qua.

Và với những tín hiệu như vậy, Fiorentina chẳng còn điểm tựa nào vào lúc này. Thậm chí tỷ lệ chấp dành cho Benfica chạm ngưỡng 1 hòa, người hâm mộ vẫn có niềm tin chiến thắng dành cho đội bóng này.

Tại Việt Nam, FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu tại ICC 2019. Chính vì vậy, NHM sẽ được theo dõi trực tiếp các ngôi sao của Fiorentina vs Benfica thi đấu trên 2 nền tảng là Truyền hình FPT (IPTV) và FPT Play (OTT).

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/icc-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm