Tristan Đỗ bị yêu cầu rời ĐT Thái Lan sau khi “gián tiếp” giúp Việt Nam

Dịch Phong
thứ sáu 15-11-2019 7:14:00 +07:00 0 bình luận
Tristan Đỗ đã mắc lỗi dẫn tới cả 2 bàn thua của ĐT Thái Lan trước Malaysia. Các CĐV xứ chùa vàng gần như đã hết kiên nhẫn với cầu thủ gốc Việt.

Ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đã phải nhận thất bại trong khi đó Việt Nam có được chiến thắng. Những cơn thịnh nộ của CĐV Thái Lan đã đến, và mục tiêu không ai khác chính là Tristan Đỗ. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu cầu thủ này không có một ngày thi đấu tệ hại.

Trong trận gặp Malaysia tối 14/11, Thái Lan đã dẫn trước Malaysia từ khá sớm song để đối thủ lội ngược dòng thắng lại 2-1. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của Malaysia đều có lỗi của Tristan Đỗ. Ở bàn gỡ đầu tiên của Malaysia, Tristan Đỗ đã để lọt Abba ở nách biên phải trước khi cầu thủ này căng ngang cho Brendan Gan ghi bàn.

Đến bàn thua thứ hai, Tristan Đỗ lại có mặt trong vòng cấm khi mà hàng thủ của Thái Lan chủ động giăng bẫy việt vị. Kết thúc trận đấu, Tristan Đỗ bị đánh giá tệ hại nhất trận khi cả tấn công lẫn phòng ngự đều mờ nhạt và gián tiếp góp công vào 2 bàn thua của Thái Lan.

Ngay lúc này, hậu vệ gốc Việt này phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ dư luận. Nếu là những con người dễ chịu, có lẽ Tristan Đỗ sẽ được các HLV hay người hâm mộ xoa dịu. Nhưng cầu thủ vốn bị coi là "kẻ 2 mặt" này đã phải hứng chịu tất cả, thậm chí còn bị CĐV Thái Lan yêu cầu rời tuyển.

Tristan Đỗ đã quay lưng với đội bóng "quê ông nội" Việt Nam để đầu quân cho Thái Lan. Người hâm mộ Việt Nam vẫn còn khá tức tối vì điều đó. Còn nhớ tại Asian Cup, Tristan Đỗ lại lên tiếng ủng hộ ĐT Việt Nam sau khi Thái Lan phải nhận thất bại.

Lúc này, hậu vệ gốc Việt chẳng những không cứu vãn được với người hâm mộ Việt Nam mà còn đổ thêm dầu vào lửa cho người hâm mộ Thái Lan. Và ngày thi đấu hôm qua, ngọn lửa ấy đã bùng lên. Sẽ chẳng dễ chịu gì khi Tristan Đỗ trở lại Việt Nam cho trận đấu tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm