Tổng hợp chuyển nhượng ngày 26/6: Man City muốn đổi Aguero lấy Sanchez

thứ hai 26-6-2017 6:38:41 +07:00 0 bình luận
Webthethao gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu được chốt trong ngày hôm nay!

Webthethao gửi tới quý độc giả thông tin các vụ chuyển nhượng quan trọng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu được chốt trong ngày hôm nay!

Bayern Munich muốn nhận 50 triệu euro từ thương vụ Douglas Costa. Tờ Kicker đưa tin, Bayern Munich rất thiện chí trong việc để cầu thủ chạy cánh người Brazil ra đi tìm bến đỗ mới tuy nhiên, "Hùm xám" muốn nhận về ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này. Hiện tại Juventus đang là CLB trả giá cao nhất với con số 40 triệu euro.

Chuyển nhượng ngày 26/6: Man City muốn đổi Aguero lấy Sanchez

PSG chấp nhận mức giá 64 triệu euro cho Aubameyang. Daily Mail đưa tin, BLĐ Dortmund hiểu rằng họ khó có thể giữ chân tiền đạo số 1 của mình. Vì vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park chấp nhận để Aubameyang ra đi nếu nhận được 64 triệu euro. Rất nhanh chóng, PSG đã gật đầu với con số này, dự kiến 2 bên sẽ có buổi đàm phán vào cuối tuần này.

Hé lộ nguyên nhân khiến Real không tha thiết Ibra. Mundodeportivo tiết lộ Real đã có động thái liên hệ với chân sút người Thụy Điển sau khi phẫu thuật chấn thương thành công. Tuy nhiên, Ibra yêu cầu mức lương hơn 300.000 euro/tuần khiến "Kền kền trắng" quyết định từ bỏ thương vụ này.

Chuyển nhượng ngày 26/6: Man City muốn đổi Aguero lấy Sanchez

Liverpool nhắm sao trẻ U21 Đức. HLV Juergen Klopp đang dành sự quan tâm đặc biệt cho sao mai Max Mayer, người đang cùng ĐT Đức tham dự giải U21 châu Âu tại Ba Lan. Tuy nhiên, SkySports nhận định Liverpool sẽ phải chi ít nhất 30 triệu euro mới mong Schalke 04 nhả người.

Man City sẵn sàng đổi Aguero lấy Alexis Sanchez. Man City đang tìm mọi cách để có được sự phục vụ của tiền đạo người Chile ngay cả việc sử dụng Kun Aguero như mồi câu nhằm thuyết phục Arsenal nhả người.

chuyển nhượng ngày 26/6

Tottenham sẽ bán Harry Kane cho Man Utd nếu nhận được...200 triệu bảng. Trước sự quan tâm của Man Utd giành cho Harry Kane, chủ tịch Tottenham ông Daniel Levy tuyên bố sẽ để cho đội trưởng của mình ra đi nếu thu về 200 triệu bảng.

chuyển nhượng ngày 26/6

Chủ tịch Florentino Perez đến thăm gia đình Mbappe. Tờ Telefoot đưa tin, chủ tịch của Real Madrid đã đáp chuyến bay tới Monaco và có chuyến thăm gia đình gồm Mbappe và bố mẹ của tiền đạo 18 tuổi này. Tờ báo này cũng nhận định nhiều khả năng thương vụ chuyển nhượng Mbappe tới Bernabeu sẽ hoàn tất trong tuần này.

Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matic. Tờ Express đưa tin, ngay sau khi Bakayoko cập bến Stamford Bridge, Chelsea sẽ để Matic chuyển tới Man Utd với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi người Serbia sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.

chuyển nhượng ngày 26/6

James Rodriguez công khai tỏ tình với Man Utd. Tiền vệ người Colombia chia sẻ trên tờ Don Balon rằng anh rất mong muốn được thi đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia khẳng định tương lai của anh vẫn đang nằm trên bàn đàm phán và chưa có gì là rõ ràng.

Lyon hét giá Lacazette làm khó Arsenal. Mặc dù báo giới Anh xác nhận các bên đã đạt được thỏa thuận chuyển giao Lacazette từ Lyon sang Arsenal với mức phí 44 triệu bảng tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất BLĐ Lyon tuyên bố muốn nhận được ít nhất 57 triệu bảng mới ngồi vào bàn đàm phán.

Nên nhớ kỷ lục mua sắm của Pháo thủ chỉ là 42,5 triệu bảng để tậu Mesut Oezil!

Arsenal phải phá sâu kỷ lục nếu muốn có Lacazette
Arsenal phải phá sâu kỷ lục nếu muốn có Lacazette

Chelsea dốc hầu bao 100 triệu bảng cho 2 ngôi sao. Cụ thể, để có được bộ đôi Bakayoko và Alex Sandro ngay trong tuần này, The Blues dự tính sẽ phải bỏ ra tròn 100 triệu bảng cho 2 thương vụ này. Trong khi Bakayoko tiêu tốn 39 triệu bảng thì con số của hậu vệ Juventus, Alex Sandro lên tới 61 triệu bảng.

Tổng hợp chuyển nhượng ngày 26/6: Lyon hét giá Lacazette

Donnarumma gia hạn hợp đồng với Milan. Trước làn sóng giận giữ của các CĐV Milan, thủ thành 18 tuổi tuyên bố anh giành tình yêu tuyệt đối cho Milan và sẽ ký vào bản hợp đồng mới ngay trong tuần này.

Balotelli giảm lương để ở lại Nice. Tiền đạo người Italia gọi quyết định giảm lương để ký tiếp hợp đồng với Nice thêm 1 năm là "hành động của trái tim". 

v

Torres gia hạn hợp đồng với Atletico. Theo Marca, tương lai của Fernando Torres cuối cùng đã được ngã ngũ khi HLV Simeone đã yêu cầu BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với anh thêm 1 năm.

Tổng hợp chuyển nhượng ngày 26/6: Lyon hét giá Lacazette

Benitez lên kế hoạch ra đi. Tờ The Sunday Times đưa tin, những bất đồng với BLĐ đội bóng khiến HLV Rafael Benitez đang xem xét về việc ra đi. Nguyên nhân phần lớn từ việc chiến lược gia người TBN muốn được cấp thật nhiều tiền để mua sắm nhưng mọi thứ với Newcastle vẫn đang giậm chân tại chỗ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm