Tin thể thao sáng 18/11: Thêm trận Đức - Hà Lan bị hủy vì nghi khủng bố

thứ tư 18-11-2015 6:28:43 +07:00 0 bình luận
Trận giao hữu Đức - Hà Lan bị hủy vì nghi khủng bố, Anh thắng Pháp trong trận đấu đầy cảm xúc, Thụy Điển và Ukraine là 2 cái tên cuối cùng dự VCK EURO 2016... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 18/11.

Trận giao hữu Đức - Hà Lan bị hủy vì nghi khủng bố: Đã có thêm trận giao hữu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan vì cảnh sát đã phát hiện ra nguy cơ đánh bom khủng bố nhắm vào SVĐ HDI Arena, Frankfurt - nơi trận đấu dự kiến được diễn ra.

Vì an toàn, trận đấu giữa Đức và Hà Lan cũng đã bị hủy bỏ

Để đảm bảo an toàn, trận đấu giữa Đức và Hà Lan cũng đã bị hủy bỏ

Trước đó, một tờ báo địa phương của Đức đăng tải thông tin cảnh sát đã phát hiện được một chiếc xe cứu thương chứa đầy chất nổ đậu gần SVĐ, tuy nhiên thông tin này là không chính xác và đã nhanh chóng bị bác bỏ.

Thụy Điển và Ukraine là 2 cái tên cuối cùng dự VCK EURO 2016: Với những chiến thắng ở lượt đi, Thụy Điển và Ukraine đã cụ thể hóa lợi thế của mình khi đều có được kết quả hòa để chính thức ghi tên mình vào VCK EURO 2016.

Argentina có chiến thắng đầu tay: Bàn thắng duy nhất của Lucas Biglia giúp Argentina vượt qua chủ nhà Colombia để tạm thời leo lên vị trí thứ 4, chiếm chỗ của Brazil tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. đây cũng là trận thắng đầu tiên của Albiceleste sau 4 trận.

Anh thắng Pháp trong trận đấu đầy cảm xúc: 2 bàn thắng của Dele Alli và Wayne Rooney giúp tuyển Anh vượt qua Pháp với tỷ số 2-0, trong trận đấu với ý nghĩa tưởng niệm 129 nạn nhân xấu số của vụ đánh bom thủ đô Paris, Pháp.

Giao hữu Anh và Pháp

Giao hữu Anh và Pháp

Đánh bại Nole, Federer có vé sớm: Xuất sắc vượt qua tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic trong vòng 2 set, Roger Federer là tay vợt đầu tiên có mặt tại vòng bán kết ATP World Tour Finals 2015.

Cuối tuần này, Ligue 1 vẫn sẽ diễn ra: Thông tin chính thức từ LĐBĐ Pháp, những trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG Pháp 2015 vẫn sẽ được tiến hành như đã định. Tuy nhiên để đảm bảo an ninh, các CĐV khách sẽ không được phép vào sân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm