Tin thể thao chiều 18/11: Rooney tự hào vì trận giao hữu Anh - Pháp

thứ tư 18-11-2015 16:07:56 +07:00 0 bình luận
Rooney tự hào vì trận giao hữu Anh - Pháp, Neymar sẽ rời Barca nếu tiếp tục bị tố trốn thuế, Gerrard tái ngộ Liverpool... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 18/11.

Rooney tự hào vì trận giao hữu Anh - Pháp: Đội trưởng tuyển Anh cho biết: "Bóng đá là môn thể thao toàn cầu, và giống như HLV Didier Deschamps đã nói, không phân biệt sắc tộc hay màu da, bóng đá đoàn kết tất cả chúng ta".

Rooney với màn ăn mừng đặc biệt vào lưới tuyển Pháp

Rooney với màn ăn mừng đặc biệt vào lưới tuyển Pháp

Neymar sẽ rời Barca nếu tiếp tục bị tố trốn thuế: Neymar sẽ rời Barcelona, nếu cơ quan điều tra ở Tây Ban Nha vẫn tiếp tục điều tra hành vi trốn thuế của anh. 

Gerrard tái ngộ Liverpool: Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard rất có thể sẽ có dịp đối đầu với đội bóng sau khi Lữ đoàn Đỏ tiết lộ Mỹ sẽ là địa điểm nằm trong chuyến du đấu hè 2016 của họ.

Gerrard sẽ tái ngộ Liverpool hè 2016?

Gerrard sẽ tái ngộ Liverpool hè 2016?

Sanchez phê phán đội tuyển Uruguay: Sau trận thua 3-0 trước Uruguay, tuyển thủ Chile, Alexis Sanchez đã lên án gay gắt thái độ của đối thủ khi cho rằng dù thắng nhưng các cầu thủ Uruguay đã cư xử rất thiếu chuyên nghiệp.

Argentina, Brazil "vào guồng": Tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam mỹ sáng nay, Argentina và Brazil đều giành chiến thắng để bám sát nhóm có vé dự VCK World Cup. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm