Tin ngắn quốc tế 20/9

chủ nhật 20-9-2015 18:09:25 +07:00 0 bình luận
Rooney “cai” boxing; Totti thân mật với Messi vì con trai; Defoe ăn mặc như đàn bà; Sao Man Utd học tiếng Anh bằng hài kịch.

Rooney “cai” boxing

Tin ngắn quốc tế 20/9

Đội trưởng Man Utd khẳng định anh sẽ không tham gia đấu quyền anh như từng làm với Phil Bardsley vào năm ngoái, vì BHL “Quỷ đỏ” không hề thích điều này. Mặc dù vậy, Rooney cũng không loại trừ khả năng xỏ lại găng sau khi giải nghệ.

Totti thân mật với Messi vì con trai

Tin ngắn quốc tế 20/9

Khi trận đấu giữa Roma và Barcelona tại Champions League kết thúc, Totti vội chạy đến ôm Messi và hỏi tiền đạo Barca có thể chụp ảnh kỷ niệm với cậu con trai Christian của anh không. Dĩ nhiên, Messi không có lý do gì để từ chối yêu cầu dễ thương này.

Defoe ăn mặc như đàn bà

Tin ngắn quốc tế 20/9

Cựu cầu thủ Eddie Howe tiết lộ tiền đạo Jermain Defoe của Sunderland từng mặc trang phục của phụ nữ trong buổi tiệc Giáng sinh của West Ham vào năm 2000. Bây giờ, Eddie gặp lại người đồng đội cũ trên cương vị HLV trưởng Bournemouth.

Sao Man Utd học tiếng Anh bằng hài kịch

Tin ngắn quốc tế 20/9

Morgan Schneiderlin vừa tiết lộ phương pháp học tiếng Anh của anh hồi mới gia nhập Southampton là theo dõi Only Fools and Horses, một trong những bộ hài kịch tình huống (sitcom) nổi tiếng nhất nước Anh vào thế kỷ 20.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm