Tin ngắn quốc tế 19/09

thứ bảy 19-9-2015 16:28:24 +07:00 0 bình luận
HLV Ranieri treo thưởng bằng pizza; Cầu thủ Bayern lạnh gáy vì máy bay gặp sự cố; Busquet dẫn bạn gái đi xem hòa nhạc; Coutinho ghét thời tiết tại Anh.

HLV Ranieri treo thưởng bằng pizza

Tin ngắn quốc tế 19/09

Ông Claudio Ranieri vừa có cách khích lệ học trò vô cùng đặc biệt khi tuyên bố sẽ thưởng bánh pizza cho các cầu thủ Leicester nếu họ giữ sạch lưới trong trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này. Hiện tại, Leicester đang bay cao ở vị trí thứ 2, còn Stoke chỉ xếp thứ 18.

Cầu thủ Bayern lạnh gáy vì máy bay gặp sự cố

Tin ngắn quốc tế 19/09

Các cầu thủ Bayern Munich vừa trải qua những phút giây sợ hãi khi chiếc máy bay chở họ từ Hy Lạp về Đức phải mất đến 2 lần mới có thể hạ cánh an toàn. Theo tờ Bild, máy bay đã không thể hạ cánh ngay trong lần đầu vì gió quá mạnh.

Busquet dẫn bạn gái đi xem hòa nhạc

Tin ngắn quốc tế 19/09

Ngôi sao Barcelona và bạn gái Elena Galera vừa thưởng thức buổi biểu diễn của ca sĩ Alejandro Sanz tại cung thể thao Palau Sant Jordi (Barcelona) để giải tỏa tâm lý sau trận ra quân không như ý ở Champions League.

Coutinho ghét thời tiết tại Anh

Tin ngắn quốc tế 19/09

Trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC, Philippe Coutinho thừa nhận anh rất khó chịu với thời tiết giá lạnh tại nước Anh. Năm ngoái, Angel di Maria cũng cho biết anh phải rất vất vả mới làm quen được với mùa đông lạnh lẽo ở xứ Sương mù

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm