Tin ngắn bóng đá quốc tế ngày 13/11

thứ sáu 13-11-2015 8:35:04 +07:00 0 bình luận
Ancelotti là ứng viên số 2 của Man City; Man Utd có nguy cơ mất Valencia 5 tháng; Bayern sắp trói chân Mueller.

Ancelotti là ứng viên số 2 của Man City

Theo Daily Star, Man City coi HLV Carlo Ancelotti là mục tiêu số 2 để thay thế Manuel Pellegrini vào mùa hè tới, trong trường hợp họ không thể thuyết phục được Pep Guardiola đến Anh.

Hiện tại, Guardiola đã được Bayern Munich đề nghị gia hạn hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh, nên khả năng Man City tóm hụt chiến lược gia người Tây Ban Nha là khá cao. Trong khi đó Ancelotti, 56 tuổi, hiện đang rảnh rỗi sau khi bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa giải trước.

Man Utd có nguy cơ mất Valencia 5 tháng

Tờ The Sun cho biết tiền vệ Antonio Valencia vừa trải qua ca phẫu thuật chân thành công hồi đầu tuần, nhưng đối diện với nguy cơ vắng mặt dài hạn. Theo dự đoán, ngôi sao 30 tuổi người Ecuador sẽ cần khoảng 5 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Đây là tổn thất rất lớn cho Man Utd bởi trước khi dính chấn thương, Valencia có phong độ rất cao. Trước đó, Man Utd cũng đã mất hậu vệ cánh trái Luke Shaw vì bị gãy chân.

Bayern sắp trói chân Mueller

Nhằm tránh sự dòm ngó của Man Utd, đội bóng từng hỏi mua Thomas Mueller với giá 70 triệu bảng hồi mùa hè, Bayern Munich chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo 26 tuổi người Đức.

Theo Bild thì nếu chấp thuận ký hợp đồng mới, Mueller sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bayern với 10 triệu bảng/năm, nhiều hơn 4 triệu bảng so với những gì mà anh đang nhận được. Mùa này, Mueller đạt phong độ cao khi ghi 21 bàn sau 22 trận khoác áo Bayern lẫn tuyển Đức.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm