Tin chuyển nhượng tối 9/5: CĐV Arsenal nổi giận khi Emery bán Lucas Moura cho Tottenham

Gia Bảo
thứ năm 9-5-2019 14:02:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 9/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

CĐV Arsenal nổi giận khi Emery bán Lucas Moura cho Tottenham

Người hâm mộ Arsenal đã trút cơn thịnh nộ sau khi nhận ra rằng HLV Unai Emery của mình đã bán người hùng Cúp C1 Lucas Moura cho đối thủ truyền kiếp Tottenham.

Tin chuyển nhượng tối 9/5: CĐV Arsenal nổi giận khi Emery bán Lucas Moura cho Tottenham
Emery từng bán Moura cho Tottenham khi còn dẫn dắt PSG

Ngôi sao người Brazil lập hat-trick kinh ngạc trước Ajax để đưa Spurs vào trận chung kết với Liverpool. Emery giờ đây phải cảm thấy ngượng ngùng sau khi bán tiền vệ tấn công này cho Tottenham trong thời gian dẫn dắt PSG ở mùa trước.

Trước khi tới Tottenham, Moura chỉ chơi 7 trận và ghi 1 bàn trong nửa đầu mùa giải 2017/18. Nhưng kể từ đó đến nay, anh đã ghi 16 bàn qua 58 trận cho “Gà trống”.

Juventus đáp lại tin đồn về Conte, Inter sẵn sàng

Theo Sport Mediaset, Chủ tịch Andrea Agnelli đã dừng cuộc đàm phán để đưa Antonio Conte trở lại băng ghế huấn luyện của Juventus.

Tin chuyển nhượng tối 9/5: CĐV Arsenal nổi giận khi Emery bán Lucas Moura cho Tottenham
Conte được đồn đoán đến Inter

Trước đó, truyền thông Italia cho biết, Pavel Nedved đã đạt được thỏa thuận miệng với Conte trong 3 mùa giải. Conte đồng ý với mức lương thấp hơn một chút so với còn nhận được tại Chelsea, 8 triệu euro so với 9 triệu.

Chủ tịch Agnelli vẫn mong đợi được gặp HLV Massimiliano Allegri để tiếp tục dẫn dắt Juventus khi nhà cầm quân này đang được PSG lôi kéo với mức lương khủng.

Nguồn tin khác từ Sky Sports lại cho biết, Inter cũng đang theo đuổi Conte để thay thế cho Spalletti và mọi thông báo phải chờ đến sau ngày 30/6.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm