Tin chuyển nhượng tối 30/7: Vụ trao đổi Dybala - Lukaku chuẩn bị ngã ngũ

Nguyễn Nam
thứ ba 30-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 30/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

MU chuẩn bị hoàn tất vụ trao đổi Lukaku - Dybala

Theo thông tin mới nhất vừa được tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ, thương vụ trao đổi Lukaku - Dybala giữa MU và Juventus đã sẵn sàng và 2 bên đã tiến rất gần tới một thỏa thuận.

Theo đó, giám đốc thể thao của Juve là Fabio Paratici đã trực tieepsd đứng ra thuyết phục ngôi sao người Argentina chuyển tới MU để thương vụ nhanh chóng khép lại bởi TTCN ở Anh sẽ đóng cửa vào 8/8.

Tin chuyển nhượng tối 30/7: Vụ trao đổi Dybala - Lukaku chuẩn bị ngã ngũ
Trang bìa tờ Corriere dello Sport đưa tin về vụ đổi Lukaku - Dybala

MU hiện cũng sẵn sàng để Lukaku ra đi nhưng muốn thương vụ kết thúc càng sớm càng tốt để họ tìm người thay thế.

Inter Milan dù rất thèm khát Lukaku nhưng họ không chấp nhận nâng giá lên mức 80 triệu bảng như MU yêu cầu.

PSG chiêu mộ thành công Idrissa Gueye

Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng PSG đã chiêu mộ thành công Gueye từ Everton theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (đến hết tháng 6/2023).

Tin chuyển nhượng tối 30/7: Vụ trao đổi Dybala - Lukaku chuẩn bị ngã ngũ

Theo báo giới Anh và Pháp, nhà đương kim vô địch Ligue 1 phải chi ra khoảng 33 triệu euro chưa kể phụ phí ở thương vụ này. Dù vậy, đây được đánh giá là con số không quá đắt với ngôi sao người Senegal.

Thực tế, Gueye không hề xa lạ với nước Pháp khi từng có 7 năm chơi bóng tại đây trong màu áo đương kim á quân Ligue 1 mùa trước, Lille. Anh đã có 5 mùa giải khoác áo đội một Lille, ra sân 176 trận trước khi chuyển sang thi đấu tại xứ sở sương mù trong 4 năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm