Tin chuyển nhượng tối 29/4: Sarri hé lộ tương lai của Higuain ở Chelsea

Gia Bảo
thứ hai 29-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 29/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Sarri hé lộ tương lai của Higuain ở Chelsea

LV Maurizio Sarri cho biết, ông hy vọng tiền đạo đang gặp khó khăn Gonzalo Higuain sẽ ở lại Chelsea mùa tới.

“Đối với một tiền đạo, thật khó để làm quen với Premier League”, ông nói. “Tôi nhớ Suarez ở Liverpool mùa đầu tiên chỉ ghi 3 bàn, rồi 16, rồi 24, nhưng thật khó để thích nghi với Premier League này.

Tin chuyển nhượng tối 29/4: Sarri hé lộ tương lai của Higuain ở Chelsea
Sarri muốn Higuain ở lại Chelsea

“Tôi nghĩ rằng trong mùa giải tới anh ấy sẽ có thể ghi rất nhiều bàn”.

Khi được hỏi liệu Higuain sẽ ở Chelsea mùa 2019/20 hay không, Sarri trả lời: “Tôi không biết, tôi không phụ trách thị trường nên tôi không thể trả lời những câu hỏi này. Về lý thuyết thì là có”.

Cựu danh thủ khuyên Arsenal bán Ozil và mua 4 cầu thủ

Cựu danh thủ Arsenal, Kevin Campbell cho rằng CLB nên bán Mesut Ozil vào mùa hè tới vì nó sẽ cho phép họ mang về 4 cầu thủ.

“Nếu là tôi thì anh ấy sẽ phải ra đi”, Campbell nói với Express Sport. “Tôi không thể nghĩ rằng anh ấy có thể đóng góp đủ cho Arsenal. Với sự sắp đặt và con đường của Premier League đang diễn ra, tôi không nghĩ rằng anh ấy đã làm đủ.

Tin chuyển nhượng tối 29/4: Sarri hé lộ tương lai của Higuain ở Chelsea
Arsenal được khuyên nên bán Ozil

“Có phải anh ấy là một cầu thủ tài năng tuyệt vời? Đương nhiên anh ta là vậy. Nhưng con đường tài năng của anh ấy đang diễn ra, anh ấy không làm gì đủ cho tôi.

“Tiền lương của anh ấy có thể mang lại 4 cầu thủ. Và nó có thể là 4 cầu thủ đa năng. Bạn có 4 cơ hội để cải thiện đội hình, điều đó phải được ưu tiên”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm