Tin chuyển nhượng tối 27/6: NHM Chelsea phản ứng với việc CLB mua đứt Kovacic bằng số tiền lớn

Gia Bảo
thứ năm 27-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 27/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

NHM Chelsea phản ứng với việc CLB mua đứt Kovacic bằng số tiền lớn

Theo BBC, Chelsea dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic với giá 40 triệu bảng sau khi thực hiện bản hợp đồng mượn trước đó.

The Blues có thể mua tuyển thủ Croatia mặc dù bị cấm chuyển nhượng vì thỏa thuận cho mượn của anh đã được thực hiện vào năm ngoái. Do đó, nó không trái với lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA đối với CLB, kéo dài đến cuối tháng 1/2020.

Tin chuyển nhượng tối 27/6: NHM Chelsea phản ứng với việc CLB mua đứt Kovacic bằng số tiền lớn
Chelsea mua đứt Kovacic từ Real Madrid

Việc Kovacic sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Frank Lampard, người dự kiến trở thành HLV Chelsea, khiến người hâm mộ đội bóng phản ứng gay gắt. Phần lớn đều cho rằng đây là thương vụ lãng phí.

Một tài khoản trên Twitter viết: “Thậm chí án phạt cấm chuyển nhượng cũng khiến chúng ta lãng phí 40 triệu bảng”.

Đó là bởi vì Kovacic không gây ấn tượng dưới thời Maurizio Sarri, không ghi được bàn thắng nào và chỉ có 2 pha kiến ​​tạo trong 51 lần ra sân.

Với việc Kovacic vẫn hiện diện trong đội hình Chelsea, cộng với các tiền vệ khác gồm Jorginho, N'Golo Kante, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek, còn Mason Mount và Tiemoue Bakayoko trở lại sau khi cho mượn, nhiều khả năng một trong số này sẽ không thể chơi cho đội bóng mùa tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm