Tin chuyển nhượng tối 19/2: Real Madrid đánh bại MU giành trung vệ 50 triệu euro

Nguyễn Xuân Hoàng
thứ ba 19-2-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong tối 19/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Real Madrid đánh bại MU giành trung vệ 50 triệu euro

Hậu vệ Eder Militao chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid bất chấp sự quan tâm từ MU.

Tin chuyển nhượng tối 19/2: Real Madrid đánh bại MU giành trung vệ 50 triệu euro
Real cầm chắc giành Militao

Theo Marca , Real tự tin rằng họ chỉ thiếu chữ ký của Militao để hoàn thành bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro (44 triệu bảng).

Cầu thủ 21 tuổi này mới đến Porto từ Sao Paulo hồi tháng 8 và nhanh chóng trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên giữa vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Kể từ khi Pepe đến vào tháng 1, Militao thường chơi bên cánh.

Klopp thừa nhận Liverpool muốn có Sancho nhưng Man City nói không

Jurgen Klopp tiết lộ rằng, Liverpool từng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jadon Sancho nhưng thất vọng vì các CLB hàng đầu Premier League không sẵn lòng hợp tác làm ăn với nhau.

Tin chuyển nhượng tối 19/2: Real Madrid đánh bại MU giành trung vệ 50 triệu euro
Liverpool muốn có Sancho nhưng bất thành

Cầu thủ 18 tuổi rời Man City vào tháng 8/2017 và đã trở thành một trong những tài năng đáng chú ý nhất ở châu Âu kể từ khi Dortmund mua anh với giá 8 triệu bảng. Bây giờ, nếu đội bóng Đức bán Sancho, phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ là ít nhất 100 triệu bảng.

Klopp tin rằng đội bóng cũ của ông đã thành công khi mua Sancho, nhưng cảm thấy họ có nhiệm vụ dễ dàng hơn để đạt được bởi vì 6 CLB hàng đầu Premier League hiếm khi hợp tác làm ăn với đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm