Tin chuyển nhượng tối 17/7: Người đại diện Raiola đưa ra tuyên bố mới nhất về tương lai của Pogba

Dịch Phong
thứ tư 17-7-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 17/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Trả lời báo chí trong cuộc kiểm tra y tế của Matthijs de Ligt ở Juventus, người đại diện Mino Raiola đã có tuyên bố gây chú ý về tương lai của Paul Pogba.

“Hôm nay, Pogba đang ở Manchester. Nhưng tôi không biết ngày mai sẽ như thế nào. Qua từng ngày, chúng ta sẽ thấy mọi chuyện diễn ra như thế nào nên mọi người không cần phải lo lắng hay vội vã. Trong bóng đá, không có gì là chắc chắn và số phận chưa bao giờ được viết trước cả”.

Tin chuyển nhượng tối 17/7: Người đại diện Raiola đưa ra tuyên bố mới nhất về tương lai của Pogba
Pogba đang nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer

Hiện tại, MU đang hét giá 170 triệu bảng cho Pogba khiến Real Madrid phải chùn bước, còn Juventus đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tha thiết đề nghị Pogba tiếp tục gắn bó với MU và thừa nhận có thể trao cho Pogba một vai trò mới ở mùa giải 2019/20.  

Tottenham bị đe doạ "hút máu"

Atletico Madrid là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen sau khi cầu thủ người Đan Mạch tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới. Trước đó, Real Madrid cũng đã gửi lời đề nghị cho Tottenham, nhưng không được chấp thuận. 

Tin chuyển nhượng tối 17/7: Người đại diện Raiola đưa ra tuyên bố mới nhất về tương lai của Pogba
Atletico Madrid đang hỏi mua Eriksen 

Trước khi đạt thỏa thuận với Eriksen, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận với Tottenham về việc chuyển nhượng hậu vệ Kieran Trippier với mức giá 22,5 triệu bảng. Hiện tại, Trippier đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị thực hiện thủ tục kiểm tra y tế. Ngoài ra, hậu vệ Danny Rose cũng đã rời khỏi đội hình du đấu Hè 2019 của Tottenham và đang được liên hệ ra đi với mức giá 25 triệu bảng. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm