Tin chuyển nhượng sáng 4/4: Giá trị chuyển nhượng của Salah cao hơn Messi và Dybala

Hoàng Hà
thứ năm 4-4-2019 1:01:25 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong sáng 4/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Giá trị chuyển nhượng của Salah cao hơn Messi và Dybala

Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES vừa công bố giá trị mới nhất của các cầu thủ ở 5 giải vô địch hàng đầu ở châu Âu. Trong số này, Mohamed Salah có giá trị cao hơn cả Lionel Messi lẫn Paulo Dybala.

Tin chuyển nhượng sáng 4/4: Giá trị chuyển nhượng của Salah cao hơn Messi và Dybala
Salah có giá trị 158 triệu bảng

Tài năng đắt giá nhất của Serie A là Paulo Dybala (Juventus) có giá 142 triệu euro (121 triệu bảng), Ligue 1 là Kylian Mbappe với 228 triệu euro (194 triệu bảng), trong khi Lionel Messi đứng đầu La Liga vẫn có giá trị 171 triệu euro (146 triệu bảng).

Jadon Sancho của Dortmund là cầu thủ đắt nhất Bundesliga với giá trị 148 triệu euro (126 triệu bảng) và Harry Kane của Tottenham dẫn đầu ở mức 198 triệu euro (169 triệu bảng) tại Ngoại hạng Anh.

Nhưng Salah của Liverpool được đánh giá cao hơn Dybala, Messi và Sancho ở mức 185 triệu euro (158 triệu bảng).

Real Madrid thách đố MU với mức giá khó tin cho Varane

Real Madrid tuyên bố chỉ để cho Raphael Varane ra đi nếu nhận được 500 triệu euro (429 triệu bảng) tiền giải phóng hợp đồng, bằng không trung vệ này sẽ ở lại.

Tin chuyển nhượng sáng 4/4: Giá trị chuyển nhượng của Salah cao hơn Messi và Dybala
Real Madrid gây khó cho MU khi theo đuổi Varane

MU đang quan tâm đến nhà vô địch World Cup một cách đặc biệt nhưng với sự thách đố từ Real Madrid, nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn.

Varane được cho là đang xem xét tương lai của mình tại Real Madrid, nhưng HLV Zinedine Zidane nỗ lực giữ chân với lợi thế là không chịu áp lực do còn hợp đồng đến năm 2013 cùng điều khoản giải phóng “khủng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm