Tin chuyển nhượng sáng 27/5: Lý do CĐV Liverpool phản ứng mạnh mẽ về tin đồn chuyển nhượng Depay

Hoàng Hà
thứ hai 27-5-2019 0:11:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 27/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lý do CĐV Liverpool phản ứng mạnh mẽ về tin đồn chuyển nhượng Depay

Memphis Depay được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool, nhưng có vẻ như người hâm mộ The Kop không tin rằng sẽ ký hợp đồng với tiền đạo này.

Tên của Depay gần đây đã được đề cập khiến người hâm mộ Liverpool trên mạng xã hội rất phấn khích với ý tưởng ký kết với ngôi sao Hà Lan.

Tin chuyển nhượng sáng 27/5: Lý do CĐV Liverpool phản ứng mạnh mẽ về tin đồn chuyển nhượng Depay
Thông điệp trên Twitter của Depay khiến người hâm mộ Liverpool thất vọng

Tuy nhiên, đến chiều Chủ nhật, khả năng này gần như chấm dứt. Đưa lên Twitter, Depay đăng bức ảnh anh mặc chiếc áo sân khách màu xanh của MU ở mùa giải 1992/93 với tên và số 7 của Eric Cantona ở mặt sau.

Bên cạnh bức ảnh, Depay viết: “Chúc mừng sinh nhật muộn cho huyền thoại MU, vua Eric!”.

Người hâm mộ Liverpool lập tức đưa ra bình luận về vụ chuyển nhượng mà họ coi như đã chết trong nước.

“Vì vậy bạn sẽ không đến Liverpool”, một người viết trên Twitter, trong khi một người khác nói thêm: “Wow đây là điều không nên đến Liverpool sau đó”.

“Chắc chắn anh nên không đến Liverpool. Vẫn yêu MU”

“Chà, tôi nghĩ điều đó cho thấy anh ta không đến Liverpool”.

Barca cầm chắc có De Ligt sau quyết định của MU

Nguồn tin của Sky Sport khẳng định, MU quyết định rút khỏi thương vụ Matthijs de Ligt khi tin rằng trung vệ người Hà Lan sẽ đến Barca.

Truyền thông cuối tuần qua cho rằng MU có thể đã gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cho De Ligt nhưng bị Ajax từ chối. Sky Sports News tiết lộ, “Quỷ đỏ” rút lại sự quan tâm này do biết ngôi sao 19 tuổi chỉ muốn đến Barca với đồng đội cũ ở Ajax là De Jong.

Tin chuyển nhượng sáng 27/5: Lý do CĐV Liverpool phản ứng mạnh mẽ về tin đồn chuyển nhượng Depay
MU được cho là rút khỏi vụ De Ligt

Tuy vậy, khi được hỏi về tương lai của mình vào Chủ nhật, De Ligt vẫn tỏ ra mập mờ: “Tôi thấy bản thân mình ở đâu? Chà, rõ ràng Premier League là một giải đấu lớn, Tây Ban Nha cũng vậy, nhưng bạn có những giải đấu khác.

“Tôi vẫn không biết bất cứ điều gì về tương lai của mình, vì vậy tôi sẽ chờ xem nó diễn ra như thế nào. Đầu tiên, chúng tôi phải chơi 2 trận (ở UEFA Nations League) và sau đó sẽ xem điều gì xảy ra tiếp theo”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm