Tin chuyển nhượng sáng 28/7: Chelsea sẵn sàng thanh lý 2 tiền vệ sau chuyến du đấu

Hoàng Hà
chủ nhật 28-7-2019 3:57:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 28/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chelsea sẵn sàng thanh lý 2 tiền vệ sau chuyến du đấu

Hai tiền vệ Daniel Drinkwater và Tiemoue Bakayoko dự kiến sẽ rời Chelsea sau khi HLV Frank Lampard đánh giá về chuyến du đấu trước mùa giải tại Nhật Bản.

Tin chuyển nhượng sáng 28/7: Chelsea sẵn sàng thanh lý 2 tiền vệ sau chuyến du đấu
Chelsea sẵn sàng bán cả Drinkwater và Bakayoko

Do lệnh cấm chuyển nhượng, Lampard muốn xem xét đội hình hiện tại ở Viễn Đông trước khi quyết định tương lai của 2 tiền vệ nói trên nhưng giờ cả Drinkwater và Bakayoko đều được coi là dư thừa so với yêu cầu.

Với việc Lampard bị giới hạn ở 17 cầu thủ nước ngoài trong đội hình Premier League của Chelsea, ông quyết định rằng Bakayoko được hy sinh, trong khi Jorginho, Mateo Kovacic, Ross Barkley và N'Golo Kante là những vị trí tốt hơn ở hàng tiền vệ.

Everton có thể nhắm đến Bakayoko trị giá 40 triệu bảng để thay thế cho Idrissa Gueye.

Lý do Leicester buộc MU phải trả đủ 80 triệu bảng cho Maguire

Theo Daily Mail, MU cần phải trả mức phí kỷ lục thế giới cho Harry Maguire bởi vì Leicester không tin rằng họ sẽ nhận được các khoản tiền thưởng cho việc “Quỷ đỏ” giành vé dự Champions League.

Maguire dường như đã chơi lần cuối cùng cho Leicester khi xuất hiện trong trận giao hữu với Stoke hôm thứ Bảy khi các cuộc đàm phán chuyển đến MU vẫn tiếp tục.

Tin chuyển nhượng sáng 28/7: Chelsea sẵn sàng thanh lý 2 tiền vệ sau chuyến du đấu
Leicester đòi MU phải trả đủ 80 triệu bảng cho Maguire

Cho đến nay, MU đã đề nghị 72 triệu bảng cho hậu vệ 26 tuổi người Anh, cộng thêm các khoản thanh toán tiền thưởng bổ sung dựa trên danh hiệu và vị trí trong top 4.

Tuy nhiên, do MU không dự Champions League ở 3 trong 6 mùa giải kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Leicester muốn có một sự đảm bảo cao hơn nếu bán Maguire.

Chủ sở hữu của Leicester muốn biện minh cho sự ra đi của Maguire bằng cách chỉ ra khoản phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ với 75 triệu bảng mà Liverpool trả cho Virgil van Dijk, trong đó 70 triệu bảng được thanh toán trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm