Tin chuyển nhượng sáng 11/6: HLV ĐT Pháp xác nhận bom tấn thứ 4 cho Real Madrid

Nguyễn Nam
thứ ba 11-6-2019 1:00:16 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong sáng 11/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

HLV ĐT Pháp xác nhận Mendy tới Real

Không còn là đồn đoán, đích thân HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã xác nhận việc hậu vệ Ferland Mendy sẽ thuộc về Real:

“Ferland đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. 2 năm trước, cậu ấy còn chơi bóng cho Le Harve ở Ligue 2 nhưng bây giờ đã chuẩn bị khoác áo Real Madrid.

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: HLV ĐT Pháp xác nhận bom tấn thứ 4 cho Real Madrid

"Cậu ấy là một cầu thủ với chất lượng rất cao và có khả năng chơi tốt cả 2 chân. Khi khoác áo đội tuyển Pháp, cậu ấy luôn chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội".

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha và Pháp, Real sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro để có được chữ kí của Mendy. Cầu thủ 24 tuổi được kì vọng sẽ là sự thay thế ngay lập tức cho Marcelo, người đã sa sút rất nhiều vì tuổi tác ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Dự kiến, Real sẽ chính thức công bố thương vụ Mendy trong tuần này, sớm nhất là vào thứ Tư, sau khi cầu thủ 24 tuổi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

MU từ chối mọi đề nghị cho Pogba

Nguồn tin từ AS mới đây vừa xác nhận thông tin cho biết MU tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân Pogba và sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho tiền vệ người Pháp.

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: HLV ĐT Pháp xác nhận bom tấn thứ 4 cho Real Madrid

Động thái này khiến cơ hội chiêu mộ Pogba của Real và Juve là rất nhỏ bởi tiềm lực tài chính của MU là rất lớn vậy nên dù có trả giá cao cũng không thể khiến Quỷ đỏ lung lay.

Hiện hợp đồng của Pogba vẫn còn thời hạn tới năm 2021 kèm điều khoản tự động gia hạn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm