Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính

thứ sáu 7-12-2018 7:05:11 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 7/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 7/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

HLV Mourinho giải thích lý do không dùng Fred

Trong buổi họp báo mới nhất, Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do không sử dụng Fred cho dù M.U tốn đến 53 triệu bảng chiêu mộ anh. 

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 1.

Fred

HLV người Bồ Đào Nha nói: "Khi nào M.U phòng ngự mạnh hơn và không cần những tiền vệ tạo ra sự cân bằng cho đội nữa thì cơ hội của Fred sẽ đến. 

Tôi nghĩ đến lúc hàng phòng ngự của chúng tôi thật mạnh, mọi thứ sẽ khác với Fred".

"Ngoài ra, cậu ấy cũng đang từng bước thích nghi với bóng đá Anh. Đây là chuyện bình thường. Nhiều cầu thủ ở các đội bóng khác cũng vậy. Họ thậm chí còn thi đấu ít hơn Fred".

Jorge Mendes chốt tương lai Mourinho

Trong thời gian vừa qua, tương lai của Jose Mourinho là chủ đề bàn tán rộng khắp trên các mạng xã hội khi nhiều chuyên gia cho rằng, Jose Mourinho sẽ sớm bị Man United sa thải với chuỗi thành tích kém cỏi mùa này.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 2.

Jose Mourinho

Jorge Mendes, đại diện của Jose Mourinho lên tiếng cho hay:

"Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Jose Mourinho sẽ rời Man United. Tôi có thể khẳng định rằng nó là thông tin không đúng sự thật".

"Jose hoàn toàn hạnh phúc tại Man United và ban lãnh đạo đội bóng này cũng vui vẻ khi Jose tiếp tục làm việc tại đây. 

Ông ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn với Man United và hoàn toàn cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Jose Mourinho muốn xây dựng lên một Man United chiến thắng và phát triển vững mạnh".

Trang chủ Arsenal xác nhận Holding ngồi ngoài 9 tháng

Theo tin mới nhất từ trang chủ Arsenal, Rob Holding phải tiến hành phẫu thuật và chắc chắn ngồi ngoài hết mùa giải.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 3.

Holding ngồi ngoài hết mùa giải

Sau khi kiểm tra, Holding được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và dự báo phải mất từ 6 đến 9 tháng dưỡng thương. Khả năng anh trở lại vào Hè 2019 còn bỏ ngỏ.

Đây là điều vô cùng đáng tiếc với Arsenal và cá nhân Holding, bởi anh đang là trung vệ ổn định nhất ở hàng phòng ngự 3 người của Pháo thủ.

Man Utd muốn chiêu mộ HLV Pochettino

Truyền thông Anh ngày hôm nay đều đồng loạt đăng tải thông tin, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch mời HLV Pochettino về sân Old Trafford để thay thế Mourinho vào mùa hè tới.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 4.

MU muốn có Pochettino

Trong hợp đồng của Mourinho có điều khoản số tiền sa thải sẽ thấp đi rất nhiều so với con số 14 triệu bảng nếu chiến lược gia người BĐN không giúp MU cán đích trong top 4.

Chính vì vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang muốn chờ tới mùa hè để sa thải Mourinho và mời HLV Pochettino về thay thế.

Tuy vậy, vướng mắc lớn nhất trong thương vụ này sẽ là cái giá 40 triệu bảng để có được Pochettino bởi hợp đồng của HLV người Argentina với Tottenham vẫn còn thời hạn tới 5 năm.

HLV Emery cập nhật tình hình Ozil

Sau 2 trận liên tiếp vắng mặt khó hiểu khỏi đội hình Arsenal, HLV Emery mới đây đã tiết lộ cầu thủ người Đức dính chấn thương và vẫn đang phải làm việc với đội ngũ y tế:

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 5.

Ozil dính chấn thương lưng

"Cậu ấy bị đau ở lưng và giờ vẫn đang phải tiết hành trị liệu. Chúng tôi đang xem xét kỹ lưỡng tình hình để biết khi nào cậu ấy có thể thi đấu trở lại.

Vào ngày mai, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc liệu cậu ấy có thể chơi trận đấu thứ Bảy hay không".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Huddersfield trên sân nhà Emirates tại vòng 16 giải NHA.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Denis Suarez

Chán ngán với viễn cảnh 2 năm liên tiếp phải ngồi dự bị, Denis Suarez đang tìm cách rời sân Camp Nou.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 6.

Denis Suarez

Theo nguồn tin từ RAC1 của xứ Catalan, Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Denis Suarez và Pháo thủ sẵn sàng đưa tiền vệ người Tây Ban Nha tới Anh chơi bóng trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

RAC1 cho biết, Denis Suarez tỏ ra hào hứng với viễn cảnh đầu quân cho Arsenal, chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Unai Emery - người mà anh từng có quãng thời gian ngắn làm việc tại Sevilla theo dạng cho mượn.

Hợp đồng của Denis Suarez với Barcelona còn thời hạn tới 2021 và một mức phí vào khoảng 20 triệu euro là đủ để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả tiền vệ 24 tuổi này.West Ham thèm muốn Valencia

Nguồn tin từ The Sun cho biết, CLB West Ham đang hy vọng có thể chiêu mộ hậu vệ Antonio Valencia sau khi hợp đồng của cầu thủ này với Man Utd đáo hạn.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 7.

Valencia đang được West Ham liên hệ

Ở tuổi 33, Valencia đang dần mất chỗ đứng ở Man Utd và hợp đồng của anh với đội củ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2019.

Liverpool không gọi lại Wilson từ Derby

Tờ Telegraph mới đây đã xác nhận thông tin rằng Liverpool sẽ không gọi lại tài năng trẻ Harry Wilson vào tháng 1 tới bất chấp phong độ cao của cầu thủ này trong màu áo Derby County.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 8.

Tài năng trẻ Harry Wilson

Phóng viên John Percy của Telegraph khẳng định, BLĐ Liverpool không hề có kế hoạch gọi lại Wilson và hiện tại vẫn đang rất vui mừng với đà phát triển của cầu thủ trẻ tại sân Pride Park.

Man City hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn trẻ

Nguồn tin từ Goal mới đây khẳng định, Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Zack Steffen từ CLB Columbus Crew sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế và chốt các điều khoản hợp đồng vào thứ 5.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 9.

Zack Steffen

Thủ thành 23 tuổi được cho là cập bến Etihad với số tiền chuyển nhượng 7,5 triệu USD và có thể tăng lên thành 10 triệu USD.

Holding có nguy cơ nghỉ thi đấu cả mùa

Tờ Daily Mail mới đây vừa hé lộ thông tin rằng BLĐ Arsenal đang tỏ ra lo lắng trước nguy cơ mất trung vệ Rob Holding cả mùa vì chấn thương dây chằng gặp phải ở trận đấu với Man Utd.

Tin bóng đá ngày 7/12: Siêu cò Mendes chốt tương lai Mourinho, đã rõ nguyên nhân Fred không được đá chính - Ảnh 10.

Holding có nguy cơ chấn thương dài hạn

Được biết, Holding hiện đang đang được đội ngũ y tế của Arsenal tiến hành kiểm tra thêm nhưng tình hình không được khả quan cho lắm.

Theo thông tin từ Daily Mail, trong khoảng 24 giờ tới, phía Arsenal sẽ đưa ra kết luận chính thức về trường hợp của Holding.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm