Tin bóng đá ngày 28/9: HLV Ancelotti bị Bayern Munich sa thải

thứ năm 28-9-2017 5:09:40 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca, PSG... trong ngày 28/9.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, ChelseaArsenalLiverpool, Real, Barca, PSG... trong ngày 27/9.

Carlo Ancelotti bị Bayern sa thải. Sau thất bại tan nát 0-3 trên sân PSG rạng sáng nay, BLĐ Bayern đã họp khẩn cấp và theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Đức thì HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti đã phải nhận trát sa thải. 

Báo giới Đức vừa loan tin Ancelotti mất việc
Báo giới Đức vừa loan tin Ancelotti mất việc

Ancelotti đến xứ Bavaria Hè năm ngoái, đã giúp Bayern giành Đĩa bạc mùa 2016/17 cùng 2 danh hiệu Siêu Cúp Đức 2016, 2017. Tuy nhiên, thành tích không hẳn là nguyên nhân sâu xa khiến chiến lược gia danh tiếng người Ý phải ra đi mà chính mâu thuẫn trong phòng thay đồ với các cựu thần của đội.

Sự hiện diện của Ancelotti được cho là nguyên nhân khiến Thomas Mueller sa sút phong độ thảm hại. Riêng ở trận thua PSG rạng sáng nay, Ancelotti đã cất cả Robben, Ribery lẫn Hummels trên ghế dự bị trong khi Boateng hoàn toàn sung sức lại không được triệu tập.

Hiện có tin cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel là ứng viên hàng đầu sẽ thay thế Ancelotti.

HLV Tuchel đang tự do sau khi chia tay Dortmund cuối mùa trước
HLV Tuchel đang tự do sau khi chia tay Dortmund cuối mùa trước

Martial chấn thương khiến Mourinho lo lắng. HLV Jose Mourinho đang hồi hộp đợi kết quả kiểm tra chấn thương đùi Anthony Martial mới dính phải trong trận thắng CSKA Moscow rạng sáng nay.

Martial chính là siêu dự bị của MU và HLV Mourinho mùa này
Martial chính là siêu dự bị của MU và HLV Mourinho mùa này

Đó là trận đấu Martial đã chơi tuyệt hay khi ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo. Nhìn ra rộng hơn, dù chủ yếu vào sân từ ghế dự bị mùa này nhưng tiền đạo người Pháp chính là "quân bài tẩy" cực kỳ quan trọng khi góp tới 5 bàn cùng 3 đường kiến tạo.

Nếu Martial vắng mặt ở trận gặp Palace cuối tuần này và tệ hơn phải nghỉ dài sẽ là thiệt thòi lớn cho MU và HLV Mourinho. Hiện danh sách thương binh của MU còn có Rojo, Ibrahimovic, Carrick, Pogba và Fellaini.

Ronaldo và Bale "cấm" Real Madrid mua Edinson Cavani. Truyền thông TBN vừa hé lộ hai ngôi sao quyền lực Ronaldo và Gareth Bale đang ra sức ngăn cản việc Real Madrid chiêu mộ Edinson Cavani trong tháng 1 tới.

Ronaldo không muốn thấy Cavani ở Bernabeu
Ronaldo không muốn thấy Cavani ở Bernabeu

Cách đây ít ngày có tin Chủ tịch Flo Perez nhắm đến hai Bomber chất lượng là Cavani cùng Lewandowski để tăng cường cho hàng công trong bối cảnh Benzema chấn thương và áp lực ghi bàn dồn lên vai Ronaldo.

Thực tế, tương lai của Cavani ở PSG cũng đang bị đặt dấu hỏi sau vụ va chạm với Neymar. Đã có tin phe cánh Brazil của Neymar muốn BLĐ PSG bán Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Ngoài Cavani, Real còn để mắt tới Lewandowski và Timo Werner, tiền đạo trẻ tài năng của RB Leipzig và tuyển Đức
Ngoài Cavani, Real còn để mắt tới Lewandowski và Timo Werner, tiền đạo trẻ tài năng của RB Leipzig và tuyển Đức

Tuy vậy, sự thật là trên sân Cavani vẫn thể hiện phong độ cực tốt. Với cú sút cháy lưới Bayern rạng sáng nay chân sút người Uruguay đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 5 ghi bàn ở 6 trận liên tiếp tại Champions League. Đáng chú ý trong số này cũng có... Ronaldo.

Conte cáu tiết vì Chelsea có... 1 ngày chuẩn bị cho đại chiến với Man City. HLV Antonio Conte vừa công khai bày tỏ sự bực tức với BTC Premier League vì lịch thi đấu bất hợp lý dành cho nhà ĐKVĐ Chelsea.

Conte rất tức giận vì Chelsea phải đá thứ Bảy này, trên sân Man City
Conte rất tức giận vì Chelsea phải đá thứ Bảy này, trên sân Man City

Đêm qua Chelsea mới đá xong trận gặp Atletico trên sân khách và sau đó họ phải gấp rút trở lại London. Dự kiến hôm nay đội hình chính sẽ được thả lỏng, nghỉ phục hồi 1 ngày.

Như thế, theo HLV Conte, Chelsea chỉ có đúng trọn vẹn 1 ngày thứ Sáu để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City vào cuối giờ chiều thứ Bảy ngày 30/9 này, giờ địa phương (23h30 giờ VN).

Trận lượt đi Man City - Chelsea mùa trước diễn ra rất căng thẳng với 2 tấm thẻ đỏ
Trận lượt đi Man City - Chelsea mùa trước diễn ra rất căng thẳng với 2 tấm thẻ đỏ

"Đừng quên là Man City đã chơi vào tối thứ Ba, sớm hơn chúng tôi 1 ngày, mà họ lại đá trên sân nhà, không phải di chuyển", Conte bực tức tuyên bố sau trận thắng Atletico. "Họ đang có nhiều hơn chúng tôi 1 ngày nghỉ! Tại sao họ (BTC Premier League) không dời trận đấu này sang Chủ nhật? Tại sao?".

Man City vừa dễ dàng hạ Shakhtar và có lợi thế về ngày nghỉ khi tiếp Chelsea thứ Bảy này
Man City vừa dễ dàng hạ Shakhtar và có lợi thế về ngày nghỉ khi tiếp Chelsea thứ Bảy này

Thực tế, sau vòng đấu cuối tuần này sẽ đến đợt tập trung các ĐTQG, tức không có áp lực thời gian với các CLB cho các trận kế tiếp. Thế nên, việc Chelsea bị "ép" đá sớm càng khiến Conte bức xúc.

Đừng quên các đội bóng đều đang trải qua lịch thi đấu khá mệt mỏi. Với riêng Chelsea, trận gặp Man City cuối tuần này sẽ là trận thứ... 7 trong vòng 21 ngày!

Varane gia hạn, MU hết cửa chèo kéo. Trung vệ Raphael Varane vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022. Động thái này cũng coi như dấu chấm hết cho nỗ lực chèo kéo ngôi sao trẻ người Pháp của HLV Mourinho và Man Utd.

Varane sẽ gắn bó lâu dài với Real
Varane sẽ gắn bó lâu dài với Real

Dưới thời HLV Zidane, Varane đã củng cố vững chắc vị trí của mình bên cạnh đội trưởng Ramos. Mới ở tuổi 24, Varane sắp chạm ngưỡng 200 trận khoác áo Real. Như vậy, sau Isco, Marcelo hay Benzema, Real đã "trói" thành công một cầu thủ quan trọng nữa.

Draxler ra đi vào tháng 1, Arsenal nghe ngóng. PSG nhiều khả năng sẽ để Julian Draxler ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tiền vệ người Đức mới đến hồi tháng 1 năm nay và đã chơi khá tốt ở nửa cuối mùa trước, nhưng sự hiện diện của Mbappe hay Neymar cũng có nghĩa Draxler không còn cơ hội ra sân.

Arsenal từng dạm mua Draxler ở kỳ CN Hè vừa qua
Arsenal từng dạm mua Draxler ở kỳ CN Hè vừa qua

Draxler cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhằm duy trì phong độ trong bối cảnh World Cup đang đến gần. Được biết, Arsenal là "khách hàng" thèm muốn nhất sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh có giá không dưới 40 triệu bảng này. 

Real Madrid lo ngại Bale lại... "què". Ngôi sao xứ Wales không thể chơi trọn vẹn trận thắng Dortmund mà phải rời sân ở phút 84' vì bị "co rút cơ đùi" và điều này khiến Real Madrid đang lo ngại Bale lại tái phát chấn thương cơ bắp đùi.

Bale lại tái phát chấn thương cơ đùi?
Bale lại tái phát chấn thương cơ đùi?

Dự kiến trong hôm nay Bale sẽ được đưa đi chụp phim để xác định rõ mức độ tổn thương. Tuy nhiên, với việc anh đã dính tới... 17 ca chấn thương từ khi tới Bernabeu Hè 2013 và phần lớn là chấn thương cơ, Real có lý do lo ngại Bale lại gặp rắc rối.

Sky buộc Liverpool và Arsenal phải chiến đấu trong đêm Giáng sinh. Trận đấu giữa hai ông lớn Liverpool và Arsenal gần như chắc chắn sẽ diễn ra vào buổi tối ngày lễ Giáng sinh năm nay, Chủ nhật ngày 24/12 (16h00 giờ địa phương, 23h00 giờ VN).

Arsenal Liverpool sẽ phải ra sân ngay trước thềm Noel năm nay
Arsenal Liverpool sẽ phải ra sân ngay trước thềm Noel năm nay

Sky phải trả tới 11 triệu bảng/trận để phát sóng trong gói bản quyền truyền hình hiện tại với BTC Premier League và nhà Đài có quyền lựa chọn trận để đẩy vào khung giờ đẹp, ví như Super Sunday, qua đó cạnh tranh với BT Sport. 

Nên nhớ, trong 22 năm qua chỉ có đúng 1 trận diễn ra vào ngay trước đêm lễ Giáng sinh đó là trận Leeds - M.U vào năm 1995. Điều này cũng dễ hiểu vì sao CĐV của cả Arsenal và Liverpool đang lên kế hoạch phản đội lựa chọn của Sky.

Thực tế, nếu trận đấu diễn ra vào 16h00 chiều Chủ nhật 24/12, CĐV Liverpool lên thủ đô xem trận đấu sẽ không thể về nhịp để đón lễ Giáng sinh vào đúng thời khắc chuyển giao ngày mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm