Tin bóng đá ngày 26/2: Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU

Gia Bảo
thứ ba 26-2-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 26/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU

Juan Mata đang tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU sau các cuộc đàm phán tích cực vào tuần trước.

Tin bóng đá ngày 26/2: Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU
Mata sắp gia hạn hợp đồng với MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới sau 5 năm ở Old Trafford. Anh được nhiều CLB Premier League và nước ngoài quan tâm. Nhưng cầu thủ 30 tuổi này đã thảo luận với các quan chức MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer để thảo luận về tương lai của mình.

Solskjaer đã đề nghị CLB trao cho Mata hợp đồng mới kéo dài thêm 1 năm. Nhưng cũng không loại trừ khả năng giữa hai bên có lựa chọn gia hạn đến năm 2021.

Lacazette đứng đầu giải Ngoại hạng về số bàn thắng giá trị 3 điểm cho Arsenal

Theo thống kê vừa được tiết lộ, Alexandre Lacazette dẫn đầu về số bàn đem về chiến thắng cho đội bóng của mình.

Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thứ 11 tại Premier League mùa này khi mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Southampton. Đó là lần thứ 9 kể từ đầu chiến dịch anh đem về pha lập công quan trọng cho “Pháo thủ” mà cuối cùng mang lại 3 điểm, đạt tỷ lệ thắng 81%.

Tin bóng đá ngày 26/2: Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU
Lacazette ghi 9/11 bàn đem về chiến thắng cho Arsenal

Trong khi Lacazette xếp trên tất cả thì Jamie Vardy của Leicester City là người tiếp theo trong danh sách với một nửa trong số 8 bàn thắng ở Premier League đem về chiến thắng.

Bộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino của Liverpool và Marcus Rashford của MU xếp tiếp theo với tỷ lệ lần lượt là 47% và 44%.

Tính trong toàn bộ lịch sử Premier League, Lacazette cũng chiếm vị trí số 1 ở Arsenal với 12/25 bàn đem về chiến thắng, đạt tỷ lệ 48%, xếp trên Dennis Bergkamp 34%, Thierry Henry 33%.

Tiết lộ về cơn giận dữ của Sarri với Kepa trong phòng thay đồ

SunSport dẫn lời một nguồn tin từ Chelsea cho biết, HLV Maurizio Sarri đã nổi điên trong phòng thay đồ sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Man City trong trận chung kết Carabao Cup.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga từ chối thay thế khi Sarri đưa chuyên gia bắt phạt đền Willy Caballero vào sân trước loạt đá luân lưu.

Tin bóng đá ngày 26/2: Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU
Sarri nổi giận với Kepa trong phòng thay đồ

Sau trận đấu, Sarri tuyên bố đó là một sự hiểu lầm khi ông nghĩ rằng Kepa bị chuột rút và không biết có thể tiếp tục thi đấu hay không.

Nhưng HLV người Italia đã chịu đựng áp lực lớn do đánh mất quyền kiểm soát của mình trước Kepa. Nguồn tin nói trên tiết lộ: “Trong phòng thay đồ, trước tiên, Sarri hét vào mặt Kepa bằng cách nói với anh ta rằng công việc của tiền đạo là ghi bàn và ông có quyền lựa chọn thay đổi bằng người khác.

“Ông ấy tiếp tục nói rằng các thủ môn ở cùng một vị trí và nếu tin rằng một thủ môn khác có thể làm tốt hơn thì ông ấy có quyền thay đổi”.

Kepa bị phạt 190.000 bảng

Trái ngược với một số thông tin trước đó, thủ môn Kepa cuối cùng vẫn bị Chelsea phạt tiền cho dù tránh được án kỷ luật. Cụ thể, CLB quyết định phạt 190.000 bảng - tương đương một tuần lương - đối với cầu thủ người Tây Ban Nha, được quyên góp vào Quỹ Chelsea.

Tin bóng đá ngày 26/2: Mata tiến gần đến bản hợp đồng mới với MU
Kepa bị phạt 1 tuần lương

Trên trang web chính thức của Chelsea, Kepa nói: “Mặc dù có sự hiểu lầm, nhưng tôi đã phạm một sai lầm lớn với cách tôi xử lý tình huống.

“Tôi muốn dành thời gian hôm nay để xin lỗi đầy đủ và đích thân đến huấn luyện viên, đến Willy, các đồng đội của tôi và cho câu lạc bộ. Tôi đã làm điều này và bây giờ tôi muốn đưa ra lời xin lỗi tương tự cho người hâm mộ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm