Tin bóng đá ngày 2/5: Real Madrid sẽ có Courtois vào Hè 2019?

thứ tư 2-5-2018 8:06:59 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Real sẽ đón Courtois Hè năm sau. Tờ AS đưa tin Real Madrid sẽ chiêu mộ thủ môn mới và gương mặt được ưu tiên nhắm đến sẽ là Thibaut Courtois. Tuy nhiên, TM người Bỉ sẽ không đến trong mùa Hè này. Courtois đã cam kết ở lại Chelsea và có vẻ anh muốn thực hiện nốt 1 năm hợp đồng còn lại trước khi ra đi tự do vào Hè 2019.

hình ảnh: Courtois chấp nhận ở lại Chelsea 1 năm để tự do đến Real vào Hè 2019?
Courtois chấp nhận ở lại Chelsea 1 năm để tự do đến Real vào Hè 2019?

Ngoài Courtois, mục tiêu trong mơ của Real còn có David de Gea nhưng xem ra Man Utd và Mourinho sẽ không để thủ thành này trở lại TBN với bất cứ giá nào.

Man Utd biến Sandro thành mục tiêu số 1. Tờ Manchester Evening News vừa hé lộ, Man Utd và HLV Jose Mourinho sẽ giải quyết dứt điểm bài toán hậu vệ trái bằng cách biến Alex Sandro thành mục tiêu chiêu mộ hàng đầu mùa Hè này.

hình ảnh: MU sẽ biến Sandro thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 Hè này?
MU sẽ biến Sandro thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 Hè này?

Hậu vệ trái người Brazil từng được Chelsea săn đón ráo riết nhưng Juventus thét giá tới hơn 50 triệu bảng. Sandro năm nay 27 tuổi, anh đã ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo ở Serie A mùa này.

Mẹ của James Rodriguez cũng... tố trọng tài. Mối bức xúc về ông trọng tài chính người TNK Cuneyt Cakir không chỉ âm ỉ ở phía các cầu thủ Bayern Munich mà ngay cả... người thân của họ cũng bức xúc.

hình ảnh: Mẹ của James cũng bức xúc với trọng tài bắt trận Real - Bayern đêm qua
Mẹ của James cũng bức xúc với trọng tài bắt trận Real - Bayern đêm qua

"Thế quả bóng ấy không chạm tay (Marcelo) thì là cái quái gì chứ?", mẹ đẻ của tiền vệ James Rodriguez bức xúc viết trên tài khoản MXH, bất kể thực tế ngôi sao người Colombia vẫn thuộc biên chế của Real.

Chưa hết, bà còn tố trọng tài đã "nâng đỡ" Real không chỉ trận đêm qua mà còn cả ở lượt đi.

hình ảnh: Marcelo đã để bóng chạm tay rõ ràng
Marcelo đã để bóng chạm tay rõ ràng

"2 trận, Madrid tránh được 4 quả phạt đền, thật không thể tin nổi!". Riêng ở trận đêm qua, ngay cả nhật báo thân Real, tờ AS cũng thừa nhận "người phán xử" Cuneyt Cakir đã bỏ qua 2 tình huống Real đáng phải chịu 11m vì Marcelo để bóng chạm tay từ quả tạt của Kimmich và pha bóng Ramos phạm lỗi với Lewandowski từ phía sau trong vòng cấm.

hình ảnh: Tình huống Ramos phạm lỗi với Lewandowski có thể dẫn tới phạt đền
Tình huống Ramos phạm lỗi với Lewandowski có thể dẫn tới phạt đền

Barca rút lui, Man Utd dẫn đầu vụ săn đón Milinkovic-Savic. Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ Barcelona đã rút lui khỏi cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Milinkovic-Savic hiện thuộc biên chế Lazio.

hình ảnh: Milinkovic-Savic đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và nhiều đại gia khác
Milinkovic-Savic đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và nhiều đại gia khác

Có tin đội bóng Italia đòi không dưới 80 triệu bảng mới chịu nhả tiền vệ 23 tuổi người Serbia này và xem ra Barca "không chịu nổi nhiệt". Như thế, Man Utd hiện được xem là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành Milinkovic-Savic, dù Real, Chelsea hay PSG, Tottenham cũng nhắm đến ngôi sao trẻ này.

Man Utd và HLV Mourinho rất muốn bổ sung tiền vệ trung tâm ở mùa Hè này khi Carrick giải nghệ, Fellaini sắp hết hợp đồng và đặc biệt tương lai của Paul Pogba hay Herrera đang bị đặt dấu hỏi.

hình ảnh: MU cũng sẵn sàng cạnh tranh Fred với Man City
MU cũng sẵn sàng cạnh tranh Fred với Man City

Ngoài Milinkovic-Savic, Qu ỷ đỏ còn sẵn sàng cạnh tranh với kình địch Man City trong vụ chiêu mộ tiền vệ Fred của Shakhtar. Có tin MU đã ra dạm hỏi mua Fred, cầu thủ được định giá 50 triệu bảng, và đề nghị của MU được cho là nhỉnh hơn so với của Man Xanh.

Arsenal hé lộ tiêu chí chọn HLV mới. Nhật báo uy tín Telegraph vừa tiết lộ tiêu chí chọn HLV mới của Arsenal. Theo đó, BLĐ Pháo thủ chỉ chọn những HLV trẻ trung, chấp nhận mức lương khiêm tốn và quỹ ngân sách chuyển nhượng eo hẹp chỉ vào khoảng 50 triệu bảng ở mùa Hè này.

hình ảnh: Arteta sẽ kế nhiệm chiếc ghế của thầy cũ Wenger?
Arteta sẽ kế nhiệm chiếc ghế của thầy cũ Wenger?

Trước đó HLV của Juventus, Max Allegri nổi lên như là ứng viên số 1. Bên cạnh đó, theo tiêu chí trên thì cơ hội xem ra đang rộng mở cho những Mikel Arteta hay 2 gương mặt vừa gây sốc khi được truyền thông hé lộ, đó là Rui Faria (trợ lý Mourinho) hay Zeljko Buvac (trợ lý Jurgen Klopp).

hình ảnh: Zeljko Buvac bất ngờ được nhắm cho vị trí HLV Arsenal
Zeljko Buvac bất ngờ được nhắm cho vị trí HLV Arsenal

MU - Arsenal cùng nhắm đến vua phá lưới. Hai đại gia nước Anh cùng đang nhắm đến tiền đạo số 1 của Napoli mùa này, Dries Mertens. Cầu thủ nhỏ con người Bỉ đã ghi tới 17 bàn (6 pha kiến tạo) ở Serie A, 20 bàn tính trên mọi đấu trường.

hình ảnh: Mertens đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Man Utd
Mertens đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Man Utd

Điều khoản giải phóng của Mertens chỉ vỏn vẹn 25 triệu bảng và điều này đang hấp dẫn cả MU lẫn Arsenal. Được biết, Napoli đang chào mời Mertens gia hạn HĐ với mức lương 3,5 triệu bảng/mùa, nhưng anh chưa chấp thuận.

Man Utd tuyên bố đanh thép vụ Chelsea - Martial. Ngay sau thông tin Chelsea đang nhòm ngó Anthony Martial và sẵn sàng lôi kéo tiền đạo người Pháp trong mùa Hè này, Man Utd đã lên tiếng.

Quỷ đỏ thẳng thừng tuyên bố sẽ không để Martial rời đi. Trước đó, Man Utd cũng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm, tức đến 2019 với Martial.

hình ảnh: Chelsea đang rất muốn kéo về Martial
Chelsea đang rất muốn kéo về Martial

Tương lai của Martial đang bị đặt dấu hỏi khi anh chưa chấp nhận đặt bút ký hợp đồng dài hạn vì không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên trong đội hình của HLV Mourinho. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng kéo về Martial dù mức giá chuyển nhượng có thể lên tới 70 triệu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm