Tin bóng đá ngày 2/4: Barca đón Busquets trở lại ở trận đấu với Roma

thứ hai 2-4-2018 6:34:51 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Busquets kịp bình phục để đối đầu AS Roma. Nguồn tin từ ESPN vừa xác nhận rằng, tiền vệ Sergio Busquest đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay và nhiều khả năng sẽ đủ thể lực tham dự trận đấu với Roma.

Hình ảnh: Busquets kịp thời bình phục cho trận đấu với Roma
Busquets kịp thời bình phục cho trận đấu với Roma

ESPN cũng cho biết, Busquets đã hoàn tất đầy đủ những giáo án mà BHL đưa ra nên khả năng cao là anh sẽ được điền tên vào danh sách đá chính trong trận tứ kết sắp tới.

Trước đó, Busquets đã vắng mặt ở 2 trận đấu với Bilbao và Sevilla vì chấn thương gân kheo.

Real nhận hung tin từ Nacho. Tờ báo thân Real Madrid là Marca vừa tiết lộ thông tin về chấn thương mà trung vệ Nacho gặp phải ở trận đấu với Las Palmas cuối tuần qua.

Hình ảnh: Nacho sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần vì chấn thương đùi
Nacho sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần vì chấn thương đùi

Theo đó, trung vệ này đã dính chấn thương đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ này sẽ không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League sắp tới với Juventus.

Bên cạnh đó Marca cũng cho biết, 3 tuần là khoảng thời gian tối thiểu và trung vệ này hoàn toàn có khả năng ngồi ngoài lâu hơn nếu quá trình điều trị diễn ra không đúng như mong muốn.

Arsenal nhắm mua Ndidi từ Leicester. Một nguồn tin thân cận với Arsenal vừa tiết lộ với The Sun rằng BLĐ Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Ndidi từ Leicester để tăng cường sức mạnh mùa tới.

Hình ảnh: Ndidi là mục tiêu mới nhất của Arsenal hè tới
Ndidi là mục tiêu mới nhất của Arsenal hè tới

Nguồn tin này cho biết, Arsenal đang rất tích cực đàm phán để có thể thuyết phục Leicester nhả tiền vệ người Nigeria ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Thậm chí theo The Sun, Arsenal còn đang nhờ tới người đồng hương của Ndidi là Iwobi thuyết phục cầu thủ này chuyển tới sân Emirates. 

Hiện tại ngoài Arsenal thì cả Liverpool và Man Utd cũng đang để mắt tới Nididi và điều đó đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ không dễ gì có thể có được chữ ký của ngôi sao người Nigeria.

Chelsea chi đậm vì "Terry mới". Tờ Mirror của Anh vừa hé lộ thông tin BLĐ Chelsea đã duyệt chi khoản tiền 30 triệu bảng cho trung vệ Jamaal Lascelles của Newcastle.

Hình ảnh: Chelsea đang muốn có sự phục vụ của Lascelles từ Newcastle
Chelsea đang muốn có sự phục vụ của Lascelles từ Newcastle

Trung vệ 24 tuổi được mệnh danh là "Terry mới" của bóng đá Anh đang là một trong những cái tên hot nhất giải NHA lúc này.

Dù còn rất trẻ nhưng với lối chơi đĩnh đạc và cực kỳ trưởng thành đã giúp Lascelles được HLV Benitez tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng của chích chòe.

Hiện tại ngoài Chelsea cũng có một số CLB lớn như Arsenal, MU cũng đang rất để mắt tới trung vệ tài năng này.

Aguero kịp bình phục chiến Liverpool. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola đã báo tin vui cho NHM Man City về tình hình của Aguero.

Hình ảnh: Aguero có thể trở lại đối đầu với Liverpool
Aguero có thể trở lại đối đầu với Liverpool

Theo đó, tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện và hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với Liverpool tại tứ kết Champions League rạng sáng thứ 5 tới.

Tuy nhiên nhiều khả năng Aguero sẽ không xuất phát  ngay từ đầu mà anh sẽ có tên trong danh sách dự bị ở trận cầu sống còn sắp tới trên sân Anfield.

Từ chối MU, Griezmann đạt thỏa thuận gia nhập Barca. Nguồn tin từ The Sun cho biết Griezmann đã đồng ý chuyển tới Barcelona mùa hè tới với mức giá lên tới 88 triệu bảng.

Hình ảnh: Griezmann đã đồng ý chuyển tới Barcelona hè tới
Griezmann đã đồng ý chuyển tới Barcelona hè tới

Nguồn tin này cho biết, mặc dù là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU hè tới nhưng Griezmann đã thẳng thừng từ chối việc chuyển tới Anh thi đấu để gia nhập Barca.

Tiền đạo người Pháp được cho là đã đạt mọi thỏa thuận với đội chủ sân Camp Nou và chỉ còn chờ tới khi phiên chợ hè mở cửa để chính thức gia nhập Barca.

Pogba dập tan tin đồn mâu thuẫn với Mourinho. Sau khoảng thời gian im tiếng, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã đích thân lên tiếng làm sáng tỏ mâu thuẫn với Mourinho.

Hình ảnh: Pogba khẳng định anh và Mourinho không có bất cứ mâu thuẫn gì hết
Pogba khẳng định anh và Mourinho không có bất cứ mâu thuẫn gì hết

Theo đó, Pogba khẳng định giữa anh và HLV Mourinho chẳng có bất cứ mâu thuẫn nào như báo chí vẫn đồn thổi nhiều tuần qua.

"Sự thật là việc phải ngồi dự bị đã xảy ra với tôi nhưng nó khiến tối mạnh mẽ hơn. Thêm nữa, giữa tôi và HLV Mourinho chẳng hề có mâu thuẫn gì cả. Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định về nhân sự của ông ấy bởi ông ấy", Pogba nói với Telefoot.

Bên cạnh đó, Pogba cũng khẳng định rằng việc thổ lộ mong muốn được chơi bóng củng Neymar không hề có nghĩa là anh muốn rời Man Utd. Tiền vệ người Pháp khẳng định anh không hề nghĩ tới việc rời MU để chuyển tới bất cứ CLB nào khác lúc này.

Liverpool tính gây sốc với Casillas. Tờ Sport của TBN vừa hé lộ thông tin rằng The Kop đang tính tới việc chiêu mộ thủ thành Iker Casillas từ Porto.

Hình ảnh: HLV Klopp đang muốn đón Casillas về Liverpool miễn phí hè tới
HLV Klopp đang muốn đón Casillas về Liverpool miễn phí hè tới

Tờ báo uy tín của TBN cho biết, hợp đồng của Casillas với Porto sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và HLV Klopp đang muốn nhân cơ hội này để mời huyền thoại của Real về sân Anfield.

Lý do đằng sau quyết định này là bởi chiến lược gia người Đức muốn tăng thêm tính cạnh tranh và tạo thêm động lực để Mignolet và Karius cố gắng cải thiện khả năng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm