Tin bóng đá ngày 21/2: Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 40 triệu euro

thứ tư 21-2-2018 7:35:17 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 21/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 21/2 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chi 40 triệu euro, Barca tiến sát sao trẻ Brazil. Truyền thông TBN mới đây vừa đưa tin Barcelona đang tiến sát việc sở hữu tiền vệ tài năng người Brazil Arthur Melo.

Hình ảnh: Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Arthur từ Gremio
Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Arthur từ Gremio

Được biết, BLĐ Barca đã đồng ý chi ra khoản tiền 40 triệu euro theo yêu cầu từ phía CLB chủ quản Gremio để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này.

Báo giới TBN cũng tiết lộ mọi thủ tục chuyển nhượng sẽ được hoàn tất ngay khi TTCN mùa hè chính thức mở cửa, tuy nhiên Barca sẽ cho Gremio mượn lại Arthur tới tháng 1/2019 mới chuyển tới Nou Camp thi đấu.

Arsenal tranh De Vrij với MU và Liverpool. Tờ Mirror mới đây vừa đưa tin rằng Arsenal đang trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Stefan De Vrij với 2 đối thủ khác là MU và Liverpool.

Hình ảnh: De Vrij xác nhận sẽ chia tay Lazio vào cuối mùa này
De Vrij xác nhận sẽ chia tay Lazio vào cuối mùa này

Nguồn tin này cho biết, hậu vệ người Hà Lan đã từ chối gia hạn với Lazio để có thể ra đi tự do khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Bản thân De Vrij cũng đã nói lời chia tay với các CĐV Lazio trước khi tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Tờ Mirror cũng cho biết, điểm đến mong ước của De Vrij không đâu khác là giải Ngoại hạng Anh.

Real tranh Emre Can với Man City và Juventus. Nguồn tin từ Tuttosport - Italia, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Emre Can với 2 đại gia là Man City và Juventus.

Hình ảnh: Emre Can đang được BLĐ Real nhắm tới
Emre Can đang được BLĐ Real nhắm tới

Nguồn tin này cho biết, HLV Zidane coi Emre Can là một trong những mục tiêu số 1 để cải thiện chất lượng tuyến giữa đang có phần suy yếu của Real Madrid.

Bên cạnh phong cách thi đấu mạnh mẽ, một lý do khác khiến Real tỏ ra hào hứng trong thương vụ này đó là khả năng thành công cao bởi hợp đồng của Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Ngoài Emre Can thì Los Blancos cũng đang nhắm tới một ngôi sao khác của Liverpool là tiền đạo Mo Salah để thay thế vị trí của Bale, người nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu mùa hè này..

Chelsea tranh Pulisic với Bayern. Nguồn tin từ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin rằng Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich để giành chữ ký của tài năng trẻ Pulisic từ Dortmund.

Hình ảnh: Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Bayern để có được Pulisic
Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Bayern để có được Pulisic

Sở dĩ Chelsea đang rất quyết tâm trong thương vụ này là do họ đang lo sợ sẽ mất Hazard hoặc Willian ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Được biết BLĐ Dortmund định giá tài năng trẻ người Mỹ lên tới 88 triệu bảng và sẽ không bán anh với gia thấp hơn con số này. Đây là một thách thức thực sự bởi 88 triệu bảng là con số rất cao với 1 cầu thủ trẻ mới 19 tuổi.

Aguero thoát án phạt từ FA. Nguồn tin từ Goal mới đây vừa xác nhận rằng tiền đạo Sergio Aguero của Man City sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FA sau vụ ẩu đả với CĐV ở trận đấu với Wigan mới đây.

Hình ảnh: Aguero sẽ không phải nhận án phạt từ FA
Aguero sẽ không phải nhận án phạt từ FA

Theo đó, sau khi xem xét lại băng ghi hình, ban kỷ luật của FA đã đưa ra quyết định rằng Aguero hoàn toàn vô tội trong vụ ẩu đả đó bởi các CĐV Wigan là những người có lời lẽ xúc phạm tiền đạo người Argentina trước.

Tuy nhiên FA lại buộc tội cả 2 CLB Wigan và Man City rằng đã không thể kiểm soát được các CĐV cũng như cầu thủ của mình. Chính vì vậy rất có thể cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh sẽ đưa ra án phạt tiền cho cả 2 CLB.

Mourinho xác nhận Pogba tái xuất trước Sevilla. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla, HLV Mourinho đã xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã tập luyện trở lại và sẵn sàng để ra sân gặp Sevilla đêm nay.

Hình ảnh: Pogba đã hoàn thành mọi giáo án luyện tập và sẵn sàng tái xuất đấu Sevilla
Pogba đã hoàn thành mọi giáo án luyện tập và sẵn sàng tái xuất đấu Sevilla

HLV Mourinho khẳng định Pogba đã hoàn thành tất cả các bài tập trong buổi tập mới nhất và hoàn toàn đủ thể lực để đá chính từ đầu trong trận đấu tới đây.

Hình ảnh: HLV Mourinho xác nhận Pogba đủ thể lực để đá chính từ đầu
HLV Mourinho xác nhận Pogba đủ thể lực để đá chính từ đầu

Song song với đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phủ nhận mọi tin đồn mâu thuẫn với Pogba và khẳng định việc ông lựa chọn cầu thủ ra sân hoàn toàn dựa vào yếu tố chiến thuật.

Ông cũng tuyên bố rằng mọi cầu thủ ở Man Utd đều có trình độ ngang nhau và đều có trách nhiệm phải chiến đấu hết mình vì CLB.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm