Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018

thứ hai 21-5-2018 8:16:42 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 21/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 21/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Loạt sao Chelsea bị loại khỏi ĐT TBN. Ở buổi họp báo vừa kết thúc cách đây không lâu, HLV trưởng Julen Lopetegui vừa đích thân nêu tên 23 cầu thủ sẽ cùng ông bay tới Nga dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 1.

Danh sách ĐT Tây Ban Nha dự World Cup

Đáng chú ý trong danh sách mà Lopetegui lựa chọn thiếu vằng hàng loạt cái tên đang thuộc biên chế Chelsea như Morata, Fabregas, Alonso. Lý do là bởi bộ 3 này đều có mùa giải không thành công cùng Chelsea.

Ngoài ra một cái tên khác đang chơi tại Premier League là Hector Bellerin cũng chịu chung số phận khi không có tên trong danh sách triệu tập.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 2.

Fabregas và Morata đều bị loại

Arsenal và Chelsea chỉ góp mặt 2 cái tên là Nacho Monreal và Cesar Azpilicueta.

Chi tiết đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018:

Thủ môn: David De Gea, Kepa Arrizabalaga và Pepe Reina

Hậu vệ: Dani arvajal, Alvaro Odriozola, Gerard Pique, Sergio Ramos, Nacho, Cesar Azpilicueta, Jordi Alba, Monreal

Tiền vệ: Sergio Busquets, Saul Niguez, Andres Iniesta, Thiago Alcantara, Koke, David Silva

Tiền đạo: Isco, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Diego Costa, Rodrigo, Iago Aspas

Chốt thời điểm Liverpool đàm phán vụ Fekir. Tờ L'Equipe của Pháp mới đây vừa tiết lộ thông tin rằng thương vụ Fekir sẽ được Liverpool xúc tiến ngay sau khi trận chung kết Champions League kết thúc.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 3.

Fekir chuẩn bị gia nhập Liverpool

Tờ báo uy tín của Pháp cho biết, Liverpool sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Lyon về việc chuyển nhượng của Fekir ngay sau khi trận chung kết C1 khép lại.

Mức giá mà Lyon yêu cầu cho thương vụ này là 60 triệu bảng và chỉ cần The Kop chồng đủ số tiền này, thương vụ này sẽ hoàn tất.

Được biết Liverpool cũng đang muốn hoàn tất thương vụ này trước khi World Cup 2018 khởi tranh vào ngày 14/6.

Bất ngờ với ước nguyện cuối cùng của Iniesta tại Barca. Sau khi trận đấu với Real Sociedad kết thúc, Iniesta đã có mong muốn chẳng giống ai khi yêu cầu BLĐ đội bóng, BHL, các đồng đội và gia đình để anh ở lại sân Camp Nou một mình.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 4.

Iniesta ngồi 1 mình tại Camp Nou

Tất nhiên tất cả thành viên của Barca đều sẵn lòng thực hiện mong muốn của Iniesta và để anh lại sân Camp Nou một mình trong vài tiếng đồng hồ.

Tại đây, Iniesta đã ngồi trên thảm cỏ và trầm ngâm ngắm nhìn SVĐ đã gắn bó với anh trọn sự nghiệp cầu thủ với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất.

Xhaka ngầm xác nhận Arsenal sắp đón 2 tân binh. Trên trang mạng xã hội Instagram, tiền vệ Granit Xhaka đã có hành động ngầm xác nhận Arseanl chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng Sokratis và Soyuncu.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 5.

Xhaka ngầm xác nhận 2 thương vụ của Arsenal trên Instagram

Số là một CĐV Arsenal đã bình luận vào bức hình của Xhaka trên Instagram với nội dung: "2 thương vụ Sokratis và Soyunco đã hoàn tất", và tiền vệ người Thụy Sỹ ngay sau đó đã nhấn like cho bình luận này.

Hành động này của Xhaka khiến nhiều người tin rằng 2 thương vụ kể trên thực sự chuẩn bị được Pháo thủ hoàn tất. Nếu đúng, đây sẽ 2 tân binh đầu tiên của Arsenal sau kỷ nguyên Wenger.

Man Utd dự chi 250 triệu bảng vào mùa hè. Nguồn tin từ Mirror mới đây đã xác nhận rằng HLV Mourinho muốn mang về 5 tân binh hè này để tăng cường lực lượng cho Man Utd.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 6.

Man Utd thay máu mạnh mẽ mùa hè này

Cụ thể, số tiền 250 triệu bảng sẽ được dùng để chiêu mộ 5 mục tiêu hàng đầu bao gồm: Alderweireld (Tottenham), Bale (Real Madrid), Alex Sandro (Juventus), Jorginho (Napoli), Fred (Shakhtar Donetsk).

Bên cạnh đó, Jean Michael Seri (Nice) là phương án dự phòng của Mourinho nếu 2 thương vụ Jorginho và Fred đổ bể.

Ở chiều ngược lại, một số ngôi sao khác của Man Utd cũng được cho là chắc chắn sẽ ra đi bao gồm: Blind, Marial, Shaw, Darmian và Fellaini.

Conte ra đi trong 48 giờ tới. Tờ Daily Express mới đây vừa cho biết việc HLV Conte rời Chelsea sẽ diễn ra trong 48h tới.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 7.

Luis Enrique chuẩn bị thế chỗ Conte

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, Chelsea đã đồng ý chi trả số tiền 9 triệu bảng để đền bù 1 năm hợp đồng còn lại của Conte.

Lúc này, 3 cái tên đang được BLĐ The Blues nhắm tới để thay thế chiến lược gia người Italia bao gồm Luis Enrique, Leonardo Jardim và Maurizio Sarri.

Luis Enrique đang là người có khả năng lớn nhất sẽ ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge bởi đang có tin HLV Sarri chuẩn bị gia hạn với Napoli còn Leonardo Jardim vẫn chưa có xác nhận gì về việc sẽ tới Chelsea.

Pogba xác thực tin đồn tới PSG. Phát biểu trên đài Canal , tiền vệ Pogba đã chính thức đính chính tin đồn về việc anh sẽ gia nhập PSG hè này.

Tin bóng đá ngày 21/5: Loạt sao Chelsea và Arsenal bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 - Ảnh 8.

Pogba khẳng định không hề có chuyện chuyển tới PSG

"Sự xuất hiện của tôi ở Tháp Eiffel chẳng liên quan gì tới PSG cả. Mọi người thường thích bàn tán về những thứ như kiểu "Pogba tới Tháp Eiffel kìa, anh ta chuẩn bị tới PSG". Không, chẳng có gì cả", Pogba khẳng định.

Mặc dù xác nhận không hề có chuyện anh trở về Pháp để bàn bạc về việc gia nhập PSG nhưng Pogba cũng có câu trả lời nước đôi và úp mở về việc sẽ ở lại MU:

"Ở lại Man Utd? Bạn không thể nói trước hay chắc chắn về bất cứ điều gì. Tuy nhiên trên phương diện pháp lý, tôi vẫn còn hợp đồng với MU vậy nên tôi phải tuân thủ".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm