Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai

thứ bảy 2-6-2018 6:40:49 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 2/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Jose Mourinho không quan tâm tới việc từ bỏ Man Utd trong tương lai gần.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 1.

Mourinho không có ý định sớm rời Man Utd

Mourinho đã được một số nơi liên hệ trong những tuần gần đây, bao gồm cả PSG. Đội tuyển Bồ Đào Nha cũng là một cơ hội hấp dẫn cho Mourinho.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có mệt mỏi và cân nhắc trở thành HLV đội tuyển Bồ Đào Nha hay không, Mourinho nói với GQ: "Không. Không! Tôi không gần gũi chút nào.

"Tôi nghĩ huấn luyện viên câu lạc bộ là công việc của tôi. Bởi vì tôi cần các trận đấu mỗi tuần và luyện tập mỗi ngày. Tôi sẽ nói rằng bây giờ tôi thậm chí còn ít mệt mỏi hơn vài năm trước đây".

Cầu thủ ở Colombia bị bắn chết. Một bi kịch vừa xảy ra ở đông Cali, Colombia khi tiền đạo Alejandro Penaranda Trujillo bị bắn chết.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 2.

Penaranda (trái)

Penaranda, 24 tuổi, được cho mượn tại đội hạng 2 Cortulua từ America de Cali. Anh bị bắn tại nhà của một trong số những người bạn của mình.

Theo giả thuyết đầu tiên của cảnh sát, kẻ giết người đã đột kích vào nhóm bạn để trả thù cho một người bạn gái bị cáo buộc phản bội. Ngoài Penaranda chịu 3 viện đạn gây tử vong, đồng đội Heissen Izquierdo và Cristian Borja, một cầu thủ từ Toluca, cũng bị thương.

Roma không giảm giá cho Alisson, Chelsea quay sang thủ môn số 1 ĐT Anh. Chelsea sẵn sàng phục hồi mối quan tâm đối với thủ môn Jack Butland của Stoke City khi Thibaut Courtois đứng trước khả năng ra đi trong mùa hè này.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 3.

Butland là lựa chọn số 1 của ĐT Anh

Chelsea đang nhắm đến Alisson là mục tiêu chính, giống như đối thủ Liverpool. Tuy nhiên, việc Roma nhất quyết không giảm mức giá đòi hỏi 90 triệu euro khiến họ phải tìm giải pháp khác. Hơn nữa, đã có lo ngại về nguồn ngân sách chuyển nhượng của CLB bị cắt giảm khi chủ sở hữu Roman Abramovich nhập quốc tịch Israel.

Tất cả có thể buộc Chelsea phải xem xét một lựa chọn kinh tế hơn. Vì thế, Butland là một lựa chọn đáng cân nhắc khi chi phí thấp hơn đáng kể so với Alisson, trong khi có thêm lợi thế là người Anh với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Stoke dường như miễn cưỡng bán thủ môn 25 tuổi là lựa chọn số 1 của đội tuyển Anh này, điều khiến cho Chelsea có thể phải chi nhiều hơn 30 triệu bảng vốn là kỷ lục bóng đá Anh mà Everton trả cho Sunderland để có Jordan Pickford.

Liverpool có thể quay lại Lemar với mức giá kỷ lục. Transfer Market Web tuyên bố, Liverpool sẵn sàng nỗ lực giành Thomas Lemar một lần nữa trong kỳ chuyển nhượng này.

Liverpool từng theo đuổi Lemar hồi mùa hè năm ngoái và sau khi mất Philippe Coutinho vào tháng Giêng, họ vẫn còn ý định giành cầu thủ đá cánh này. 

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 4.

Klopp vẫn còn ý định giành Lemar

The Kop biết được mức giá mà Monaco đòi hỏi cho cầu thủ 22 tuổi, người có triển vọng tỏa sáng cùng đội tuyển Pháp tại World Cup 2018. Theo Transfer Market Web, Monaco sẽ chỉ chấp nhận cho Lemar ra đi với mức giá 101 triệu bảng (115 triệu euro).

Con số đó sẽ vượt mức kỷ lục 75 triệu bảng của CLB mà Liverpool đã thực hiện với Virgil van Dijk. Tất nhiên, họ có thể sử dụng mối quan hệ tích cực với Monaco sau thương vụ Fabinho để thương lượng một mức giá phù hợp hơn cho Lemar.

Ronaldo đòi lương "siêu khủng" để ở lại Real. Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo, thông qua người đại diện Jorge Mendes đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez trả cho mình mức lương 80 triệu euro mỗi mùa trong 3 năm còn lại của hợp đồng.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 5.

Ronaldo đòi nhận lương 80 triệu euro mỗi mùa

Bằng cách này, Ronaldo muốn trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Nếu yêu cầu đó được thực hiện, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ đạt gần 50 triệu euro sau thuế mỗi năm (hiện anh đang nhận 21 triệu sau thuế) và tổng số tiền Real Madrid phải giải ngân là 240 triệu euro.

Trước đó, Ronaldo đã ám chỉ đến khả năng ra đi ngay sau trận chung kết Champions League. Việc HLV Zinedine Zidane từ chức được cho là càng thúc đẩy ngôi sao này tính chuyện chia tay.

Bale đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League. Cú vô lê mà Gareth Bale thực hiện trong chuyến làm khách của Real Madrid trước Dortmund ở vòng bảng đã được chọn là bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa 2017/18.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 6.

Bàn thắng bằng vô lê của Bale trước Dortmund

Trong cuộc bầu chọn của độc giả trang Uefa.com, Bale nhận 19% số phiếu. Hai vị trí tiếp theo đều liên quan đến những bàn thắng "xe đạp chổng ngược", gồm bàn của Cristiano Ronaldo trước Juventus trên sân khách (18%) và Bale trong trận chung kết trước Liverpool (12%).

Arsenal theo đuổi sao chạy cánh Bồ Đào Nha. Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Arsenal đang cân nhắc việc đưa ra đề nghị cho cầu thủ chạy cánh của Sporting Lisbon là Gelson Martins.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 7.

Gelson Martins được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Martins kết thúc mùa giải với 13 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Sporting, đội đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Căng thẳng tại Sporting hiện đang cao sau khi Chủ tịch CLB Bruno de Carvalho đe dọa sẽ đình chỉ 19 thành viên của đội một thông qua tin nhắn Facebook vào tháng 4. Kể từ đó đã dẫn đến một số cầu thủ xem xét tương lai của mình.

Theo tờ O Jogo, Sporting muốn giữ lại Martins, một trong những tài sản đáng giá của họ. Tuy nhiên, Arsenal sẵn sàng bước vào cuộc đua để tiến hành đàm phán. Tuyển thủ Bồ Đào Nha 23 tuổi này có hợp đồng cho đến năm 2022 và điều khoản giải phóng trị giá 52,7 triệu bảng.

Juventus chốt xong vụ Emre Can từ Liverpool. Juventus đã hoàn tất việc ký kết với Emre Can từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin bóng đá ngày 2/6: Mourinho tuyên bố dứt khoát về tương lai - Ảnh 8.

Emre Can chỉ chờ đến Juventus kiểm tra y tế

Tiền vệ người Đức này đang chờ đến Torino để kiểm tra y tế dự kiến vào đầu tuần tới trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm.

Emre Can là sự tăng cường thứ 3 của Juventus trong mùa hè này sau khi đã có được trung vệ Mattia Caldara và hậu vệ trái Leonardo Spinazzola đều từ Atalanta.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm