Tin bóng đá ngày 19/12: Zidane tạm thời "khóa" vụ chiêu mộ Neymar

thứ ba 19-12-2017 7:05:15 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 19/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 19/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Zidane ngăn Neymar gia nhập Real. Truyền thông TBN vừa tiết lộ thông tin gây sốc rằng HLV Zinedine Zidane đã "phủ quyết" vụ chiêu mộ Neymar với lý do lo ngại sự xuất hiện của siêu sao người Brazil sẽ gây ra rủi ro làm "căng thẳng phòng thay đồ vì mâu thuẫn với bộ ba tấn công BBC".

Hình ảnh: Neymar đã gia nhập PSG Hè vừa qua với giá kỷ lục 198 triệu bảng
Neymar đã gia nhập PSG Hè vừa qua với giá kỷ lục 198 triệu bảng

Được biết, BLĐ Real mà đứng đầu là Chủ tịch Flo Perez rất muốn đưa Neymar về Bernabeu, nhưng Zidane không đồng ý với thương vụ này. Tất nhiên, nếu lý do nằm ở BBC thì một khi bộ ba này không còn hiện diện có lẽ Zidane cũng sẽ đổi ý.

Thời gian qua báo giới đã nhắc rất nhiều đến việc Gareth Bale sẽ phải ra đi cuối mùa và điểm đến của ngôi sao đắt giá nhất thế giới một thời nhiều khả năng là Man Utd. Trong khi đó, Ronaldo được cho là đang "xây dựng quan hệ khăng khít với Neymar".

Hình ảnh: Ronaldo và Neymar ''thân mật'' ở Gala trao giải FIFA The Best mới đây
Ronaldo và Neymar "thân mật" ở Gala trao giải FIFA The Best mới đây

Mới đây tại Gala trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA Ronaldo cũng đã chụp ảnh chung với Neymar. Điều này, theo truyền thông TBN, khiến Messi tỏ ra cực kỳ khó chịu bởi hiển nhiên Messi rất không muốn Neymar gia nhập kình địch Real.

Tuy vậy, viễn cảnh này không phải là không thể, nhất là nhìn vào số lượng thông tin dồn dập đồn đoán rằng Neymar như "Hổ không chịu bó buộc trong cái chuồng chật hẹp và không đủ tham vọng như PSG".

Messi nhận cú đúp giải thưởng. Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức nhận 2 giải thưởng cho "Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2016/2017" và "Chân sút xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2016/2017".

Hình ảnh: Messi nhận cú đúp giải thưởng Di Stefano (trái) và Pichichi (phải)
Messi nhận cú đúp giải thưởng Di Stefano (trái) và Pichichi (phải)

Cả 2 giải thưởng Pichichi và Di Stefano đều do nhật báo Marca trao thưởng nhằm vinh danh cầu thủ có thành tích thi đấu nổi bật tại La Liga các mùa giải.

Mùa giải vừa qua chứng kiến phong độ chói sáng của Messi tại La Liga khi anh ghi tổng cộng 37 bàn thắng để trở thành vua phá lưới của giải đấu. Đây cũng là lần thứ 4 trong sự nghiệp số 10 của Barca có vinh dự nâng cao danh hiệu Pichichi. 

Rộ thông tin người kế nhiệm Wenger trong tương lai. Tờ Express vừa tiết lộ thông tin độc quyền về việc BLĐ đang nhắm đến một nhân vật kế nhiệm vị trí của HLV Arsene Wenger trong tương lai không xa. 

Theo đó, người được BLĐ Pháo thủ chọn lựa cũng không phải ai xa lạ mà chính cựu tiền vệ Mikel Arteta, người từng có 5 mùa giải khoác áo Arsenal từ 2011 và từng được chọn là đội trưởng từ mùa 2014/15.

Hình ảnh: Arteta sẽ ngồi lên ghế HLV trưởng Arsenal trong tương lai không xa?
Arteta sẽ ngồi lên ghế HLV trưởng Arsenal trong tương lai không xa?

Arteta sau khi giải nghệ được Pep Guardiola lựa chọn vào thành phần tổ trợ lý của ông tại Man City kể từ đầu mùa trước. Hiện Arteta được xem như người kế thừa triết lý của Pep, khi cả hai cùng xuất thân từ vị trí tiền vệ tổ chức, có nhiều điểm chung trong tư duy chiến thuật bóng đá.

Hình ảnh: Arteta đang học hỏi, tích lũy kinh nghiệm huấn luyện từ HLV số 1 TG hiện tại, Pep Guardiola
Arteta đang học hỏi, tích lũy kinh nghiệm huấn luyện từ HLV số 1 TG hiện tại, Pep Guardiola

Hiện hợp đồng của Wenger với Arsenal còn hiệu lực đến 2019. Trước đó một loạt ứng viên đã được nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng Pháo thủ, nổi bật là Max Allegri (Juve), Thomas Tuchel hay kể cả Diego Simeone (Atletico).

Antonio Conte sẵn sàng chơi tất tay vụ Van Dijk. HLV của Chelsea vừa tuyên bố ông cùng những CLB khác sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với Man City trong thương vụ Virgil Van Dijk.

Hình ảnh: Van Dijk đang được Chelsea và nhiều đại gia khác thèm muốn
Van Dijk đang được Chelsea và nhiều đại gia khác thèm muốn

"Nếu Man City vơ vét hết cầu thủ giỏi, rất khó để cạnh tranh với họ không chỉ ở giải Ngoại hạng mà còn trên toàn châu Âu", Conte nhận xét. Được biết, trung vệ Van Dijk vừa bị đẩy lên ghế dự bị ở Southampton và HLV Pellegrino thừa nhận ngôi sao người Hà Lan này có thể bị đem bán trong tháng tới.

Hiện Chelsea cùng Liverpool, Man City và nhiều đại gia khác rất muốn có Van Dijk. Tuy vậy, mức giá 70 triệu bảng - kỷ lục cho một hậu vệ - mà Southampton đặt ra là rào cản cực lớn.

Hình ảnh: Conte sẵn sàng chia tay Luiz để mua về Van Dijk
Conte sẵn sàng chia tay Luiz để mua về Van Dijk

Ai cũng biết Man City không thiếu tiền khi nhìn vào việc họ liên tục phá kỷ lục mua về thủ môn (Ederson) lẫn hậu vệ (Stones, Walker, Mendy), nhưng có vẻ Chelsea và Conte sẵn sàng "chơi đến cùng" ở thương vụ Van Dijk. Rất có thể Chelsea sẽ bán đi David Luiz và dồn tiền để hỏi mua bằng được Van Dijk.

De Bruyne ký HĐ mới dài hạn. Ngôi sao người Bỉ sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City. Hợp đồng hiện tại của De Bruyne vẫn còn 4 năm, nhưng anh chỉ lĩnh mức lương khiêm tốn 115.000 bảng/tuần, kèm 1,2 triệu bảng tiền khai thác bản quyền hình ảnh.

Hình ảnh: Man City rất muốn trói KDB dài hạn
Man City rất muốn trói KDB dài hạn

Nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới tới tận năm 2023, Kevin de Bruyne sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Tất nhiên, Man City sẽ thòng điều khoản giải phóng khổng lồ nhằm ngăn chặn những đại gia nhòm ngó viên ngọc quý nhất của họ.

Mùa này De Bruyne đang chơi tuyệt hay. Anh đã tham gia vào 14 bàn thắng/15 vòng đấu gần nhất ở Premier League kể từ đầu tháng 9.

Arsenal gây sốc hỏi mua David Luiz. Truyền thông Anh vừa tiết lộ Arsenal đang tính gây sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa tháng tới khi hỏi mua David Luiz của kình địch Chelsea với phí 30 triệu bảng.

Hình ảnh: Arsenal muốn có Luiz ngay trong tháng tới
Arsenal muốn có Luiz ngay trong tháng tới

HLV Arsene Wenger đang rất muốn tăng cường hàng thủ, trong khi đó David Luiz từng có mâu thuẫn với ông thầy Antonio Conte sau trận thua Roma 0-3 và bị đẩy lên ghế dự bị mùa này. Mới đây Juventus cùng bày tỏ mối quan tâm tới Luiz và ngỏ ý muốn đưa anh sang Italia.

Hiện tương lai của Luiz rất bấp bênh khi HLV Conte tin dùng trung vệ trẻ Christensen hơn. Chelsea cũng đã lên kế hoạch gia hạn cho bản HĐ còn đến 2020 của cầu thủ 21 tuổi này.

Hàng thải của MU "đắt khách". Wilfried Zaha đang nhận được sự quan tâm của cả 3 ông lớn tại giải Ngoại hạng là Man City, Arsenal và Chelsea. 

Hình ảnh: Không thành công ở MU nhưng Zaha đang tỏa sáng tại Palace và lại được một loạt đại gia săn đón
Không thành công ở MU nhưng Zaha đang tỏa sáng tại Palace và lại được một loạt đại gia săn đón

Mùa trước Zaha đã ghi 7 bàn và có 11 pha kiến tạo góp công lớn giúp Crystal Palace trụ hạng thành công. Năm nay dù chấn thương Zaha vẫn kịp ghi 4 bàn/12 lần ra sân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm