Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal

thứ sáu 18-5-2018 6:25:27 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 18/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal. Mikel Arteta đã đồng ý thay thế Arsene Wenger tại Arsenal trong mùa hè này.

Theo Goal.com, Arteta vẫn chưa ký hợp đồng với Arsenal, nhưng một thông báo chính thức sẽ được thực hiện trong những ngày tới.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 1.

Arteta đồng ý dẫn dắt Arsenal

Arteta là một trong nhiều ứng cử viên tiềm năng để thay thế cho Wenger. Tuy nhiên, sau khi Massimiliano Allegri khẳng định mong muốn ở lại Juventus, nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha trở thành lựa chọn số một.

Arteta đã hợp tác tốt với Pep Guardiola tại Man City kể từ khi đến đây vào năm 2016, trong đó giành chức vô địch Premier League mùa này với nhiều kỷ lục.

Man City sẵn sàng tranh Hazard với Real Madrid. Truyền thông Anh cho biết, Pep Guardiola đang theo dõi tình hình của Eden Hazard tại Chelsea và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid cho mục tiêu này.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 2.

Guardiola muốn có Hazard từ khi còn dẫn dắt Bayern

Trong khi Hazard sẽ không thể tham dự Champions League cùng Chelsea mùa tới, Man City dự định lôi kéo tiền vệ người Bỉ bằng mức lương hấp dẫn 300.000 bảng mỗi tuần.

Về phần mình, Guardiola thừa nhận sẽ không vung tiền ở kỳ chuyển nhượng tới, trừ khi có khả năng đem về một siêu sao phù hợp. Người ta nghĩ rằng Hazard sẽ phù hợp với kế hoạch này nhất là khi Pep chưa hết hâm mộ tiền vệ mà ông theo đuổi trong những ngày làm việc ở Bayern Munich. 

Dortmund nhắm một trong hai tiền đạo của Chelsea. Tờ Bild của Đức cho biết, Dortmund đang có kế hoạch mua tiền đạo Alvaro Morata từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 3.

Dortmund đang quan tâm đến Morata

CLB Bundesliga muốn có một tiền đạo cao cấp sau khi Pierre Pierre Emerick Aubameyang đến Arsenal và Morata là lựa chọn ưa thích.

Morata đã trải qua một mùa giải đầu tiên khó khăn tại Anh sau cuộc chuyển nhượng từ Real Madrid. Anh chỉ ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường và bị đẩy khỏi đội hình xuất phát.

Theo Bild, Dortmund sẵn sàng trả 52,5 triệu bảng nhằm cạnh tranh với Juventus cho tiền đạo này.Bản hợp đồng mượn 6 tháng từ Chelsea là Michy Batshuayi cũng nằm trong danh sách lựa chọn của Dortmund. Tuy nhiên, anh chỉ được mua đứt nếu thương vụ Morata thất bại.

Messi nhận giải xuất sắc nhất La Liga tháng 4. Leo Messi đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 4. Ngôi sao người Argentina tạo ra sự khác biệt này sau khi trở thành cầu thủ quan trọng giúp Barca giành chức vô địch.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 4.

Messi ghi 6 bàn trong tháng 4

Tháng 4 là tháng đặc biệt cho Messi khi anh lập được 2 hat-trick trước Leganes và Deportivo. Anh trở thành nhân vật chính trong chiến thắng trước Deportivo mang ý nghĩa định đoạt chức vô địch.

Messi sẽ nhận giải thưởng này trước người hâm mộ của mình tại Nou Camp trước trận đấu giữa Barca và Real Sociedad ở vòng cuối vào Chủ nhật ngày 20/5.   

Martial và Lacazette bất ngờ không được dự World Cup 2018. HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2018. Bất ngờ nhất là việc tiền đạo của Man Utd, Anthony Martial và tiền đạo của Arsenal, Alexandre Lacazette, bị loại khỏi đội hình.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 5.

ĐT Pháp không có Martial và Lacazette

Cả Martial và Lacazette đều nằm trong danh sách 11 cầu thủ dự phòng, bao gồm cả trung vệ Mamadou Sakho, hậu vệ Kurt Zouma và tiền vệ Moussa Sissoko. Kingsley Coman và Adrien Rabiot là những vắng mặt đáng chú ý khác.

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Alphonse Areola (PSG)

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico Madrid), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Man City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla), Paul Pogba (Man Utd), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Lyon), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Atletico), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Florian Thauvin (Marseille).

Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City, nhận lương cao nhất lịch sử. HLV Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới với Man City có thời hạn 3 năm.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 6.

Guardiola ký hợp đồng 3 năm

Hồi tháng 2, cựu chiến lược gia của Barca đã đồng ý về nguyên tắc ở lại Etihad cho đến năm 2021. Điều này được Man City xác nhận sau Guardiola nói chuyện với Chủ tịch Khaldoon al Mubarak, Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain.

Theo SunSport, thỏa thuận mới sẽ bao gồm việc tăng mức lương ban đầu là 16 triệu bảng mỗi năm mà qua đó Pep có thể bỏ túi 20 triệu bảng để trở thành HLV được trả lương cao nhất lịch sử.

Nếu thực hiện hết hợp đồng này có nghĩa là Pep trải qua 5 năm ở Man City, lâu hơn thời gian ông làm việc ở Barca hay Bayern Munich.

ĐT Bồ Đào Nha công bố đội hình dự World Cup. HLV Fernando Santos đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018.

Tin bóng đá ngày 18/5: Arteta đồng ý thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh 7.

Ronaldo dẫn đầu đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup

Dẫn đầu danh sách này là siêu sao Cristiano Ronaldo. Những cầu thủ tên tuổi như William Carvalho, Joao Moutinho, Pepe và Ricardo Quaresma đều có mặt trong đội hình, trong khi Ruben Neves và Andre Gomes là sự thiếu vắng đáng chú ý nhất.

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Goztepe), Rui Patricio (Sporting)

Hậu vệ:  Bruno Alves (Rangers), Cedric Soares (Southampton), Jose Fonte (Đại Liên Yifang), Mario Rui (Napoli), Pepe (Besiktas), Raphael Guerreiro (Dortmund), Ricardo Pereira (Porto), Ruben Dias (Benfica)

Tiền vệ: Adrien Silva (Leicester), Bruno Fernandes (Sporting), Joao Mario (West Ham), Joao Moutinho (Monaco), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), William Carvalho (Sporting)

Tiền đạo: Andre Silva (AC Milan), Bernardo Silva (Man City), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Gelson Martins (Sporting), Goncalo Guedes (Valencia), Ricardo Quaresma (Besiktas).


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm