Tin bóng đá ngày 14/12: Liverpool tranh hậu vệ 22 triệu bảng

thứ năm 14-12-2017 7:15:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea,Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 14/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea,Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 14/12 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Liverpool tranh hậu vệ 22 triệu bảng. Liverpool chuẩn bị cạnh tranh với Napoli để giành hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid.

Tuyển thủ Croatia đã gia nhập Atletico hồi mùa Hè năm 2016 sau khi gây ấn tượng với Sassuolo tại Serie A. Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi này chỉ có 20 lần ra sân tại La Liga bởi Juanfran được ưa thích hơn ở cánh phải hàng phòng ngự. 

Hình ảnh: Sime Vrsaljko là mục tiêu của Liverpool

Sime Vrsaljko là mục tiêu của Liverpool 

Khi Atletico gần đây thừa nhận Vrsaljko có thể được đem bán thì những động thái mới nhất cho thấy Juergen Klopp đang quan tâm đến việc đưa hậu vệ cánh phải này về Liverpool vào đầu năm 2018.

Theo The Sun, mặc dù có Nathaniel Clyne, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold đảm nhiệm hành lang này nhưng Klopp vẫn ưa thích phong cách của Vrsaljko, người có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Tuy nhiên, Liverpool không phải là đội duy nhất theo đuổi Vrsaljko, vốn được định giá 22 triệu bảng. Napoli cũng muốn có mục tiêu này khi tìm kiếm người thay thế cho Faouzi Ghoulam bị chấn thương.

Willian làm yên lòng Chelsea bằng lời hứa. Tiền vệ Willian đã nói với người hâm mộ Chelsea rằng, tất cả nên bình tĩnh bởi anh sẽ không đi đâu cả.

Trong thời gian qua đã xuất hiện tin đồn Willian đồng ý tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho tại Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil tuyên bố không có ý định ra đi vào thời điểm này. 

Hình ảnh: Willian tuyên bố sẽ không rời Chelsea

Willian tuyên bố sẽ không rời Chelsea 

“Tôi luôn hạnh phúc ở Chelsea. Tôi thực sự thích câu lạc bộ này với tất cả trái tim mình”, Willian nói.

Khi được hỏi liệu điều đó có nghĩa là anh sẽ không ra đi, Willian trả lời: “Tôi hy vọng không. Giống như tôi đã nói, tôi rất hạnh phúc ở đây, vì vậy mọi người có thể yên tâm”.

Willian vừa ghi bàn thắng đầu tiên bằng đầu cho Chelsea trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield. Từ đầu mùa đến nay, anh đã có tổng cộng 5 bàn thắng trên mọi đấu trường dù không thường xuyên đá chính.

Mourinho được khuyên nên mua Dybala. Những nguồn tin gần đây cho biết HLV Jose Mourinho sẽ được cung cấp ngân sách 80 triệu bảng để tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng tới.

Phản ứng về điều này, cựu tiền vệ của Man Utd - hiện đang làm bình luận viên bóng đá - Ray Wilkins cho rằng Paulo Dybala là một cầu thủ mà Mourinho cần phải ký kết. 

Hình ảnh: Dybala đang chơi cho Juventus

Dybala đang chơi cho Juventus 

“Nếu Man Utd ký hợp đồng với anh ấy thì Man City sẽ phải lo lắng. Anh ấy là một trong những cầu thủ Nam Mỹ khéo léo nhất mà có thể tỏa sáng tại Premier League”, Wilkins nói với Sporting Bet.

“Nếu tôi là người đứng đầu bộ phận tuyển mộ của 6 CLB hàng đầu, tôi sẽ nói họ đến Nam Mỹ để tìm kiếm những tiền đạo nhỏ và khéo léo vì những cầu thủ như thế đang trở thành một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Dybala.

“Anh ấy là một cầu thủ ma thuật, làm việc chăm chỉ trên sân và sẽ là một người đáng tin cậy cho Premier League”.

Về phần mình, Dybala thừa nhận hồi tháng trước rằng anh không thể hứa ở lại Juventus trong tương lai gần.

Wenger nói Arsenal còn tốt hơn cả Chelsea. HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal vẫn làm tốt hơn Chelsea sau khi “Pháo thủ” bị West Ham cầm chân đêm qua.

“Chelsea đã đến đây (sân West Ham) và thua, còn chúng tôi có ít hơn một ngày để chuẩn bị”, Wenger nói. “Tôi thấy đội bóng không có lỗi gì với nỗ lực của mình nhưng West Ham đã phòng ngự rất tốt tối nay. 

Hình ảnh: Wenger cho rằng Arsenal đã làm tốt hơn Chelsea
Hình ảnh: Wenger cho rằng Arsenal đã làm tốt hơn Chelsea 

“Khi bạn chơi 3 ngày mỗi trận, bạn sẽ đánh mất độ sắc nét của mình. Chúng tôi đã có rất nhiều bóng, nhưng thật bực bội khi chúng tôi thậm chí có thể thua vào cuối trận.

“West Ham đã chơi phòng ngự với Chelsea và Man City, vì vậy chúng tôi không thể tìm thấy cánh cửa và cơ hội ít ỏi của mình đã bị bỏ lỡ”.

Với trận hòa này, “Pháo thủ” đã không giành chiến thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League và tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Chelsea dùng Batshuayi gạ đổi lấy Lemar. Chelsea có thể sử dụng Michy Batshuayi như một giải pháp tiềm năng để thực hiện mục tiêu giành ngôi sao chạy cánh Thomas Lemar của Monaco.

Lemar từng được Arsenal và Liverpool theo đuổi sát sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, thậm chí suýt chuyển đến “Pháo thủ” ngay trước khi phiên chợ đóng cửa dù đề nghị 89 triệu bảng. 

Hình ảnh: Chelsea dùng Batshuayi gạ đổi lấy Lemar

Chelsea dùng Batshuayi gạ đổi lấy Lemar 

Theo The Telegraph, Chelsea hiện chuẩn bị đưa ra một đề nghị thú vị cho Monaco bằng cách dùng Batshuayi như một phần của cuộc trao đổi lấy Lemar. Ngoài ra, tiền vệ trẻ Charly Musonda Chelsea cũng sẵn sàng được cho Monaco mượn trong tháng Giêng.

Batshuayi chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League mùa này. Ngay cả khi Alvaro Morata bị chấn thương trong trận đấu với Huddersfield, HLV Antonio Conte vẫn chọn Eden Hazard, Willian và Pedro cho hàng công thay vì tiền đạo người Bỉ.

Mourinho lo ngại về chấn thương của Bailly. HLV Jose Mourinho cho biết, Eric Bailly có thể cần phẫu thuật khi hậu vệ này phải vật lộn để hồi phục chấn thương mắt cá chân. 

Hình ảnh: Bailly có thể phải phẫu thuật

Bailly có thể phải phẫu thuật 

Bailly đã không xuất hiện trong đội hình Man Utd kể từ trận thua Chelsea tại Stamford Bridge hồi tháng 10. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà Bờ Biển Ngà dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 11 nhưng điều này không xảy ra.

Sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Bournemouth, Mourinho mô tả thương tích của Bailly là “nghiêm trọng”. Ông nói thêm rằng, việc phẫu thuật là một lựa chọn nếu việc điều trị hiện tại không tiến triển.

Ronaldo nhờ luật sư đàm phán rời Real. Cristiano Ronaldo đã đề nghị các luật sư của mình thương lượng điều khoản cho phép rời Real Madrid vào mùa Hè tới.

Ronaldo từng được liên hệ chuyển nhượng hồi mùa hè, với PSG và Man United đều được coi là những điểm đến tiềm năng, sau khi tức giận trước việc bị báo chí Tây Ban Nha “tấn công” trong vụ tai tiếng về trốn thuế. 

Hình ảnh: Ronaldo muốn rời Real vào hè tới

Ronaldo muốn rời Real vào hè tới 

Vào thời điểm đó, Ronaldo cũng cảm thấy anh thiếu sự ủng hộ từ Chủ tịch Florentino Perez. Theo El Chiringuito TV, sự rạn nứt này đã tăng lên trong những tuần gần đây.

Chương trình truyền hình Tây Ban Nha này tuyên bố rằng Ronaldo đã từ chối đàm phán với Real về việc đổi mới hợp đồng hiện tại và bây giờ là “gần hơn bao giờ hết” để rời khỏi Bernabeu.

El Chiringuito thậm chí còn tuyên bố rằng Ronaldo đã yêu cầu các luật sư của gửi một văn bản đến Real Madrid cho phép anh ra đi trong mùa Hè tới.

Lý do khiến Lacazette chỉ làm dự bị trước West Ham. HLV Arsene Wenger nói rằng chấn thương háng đã dẫn đến quyết định xếp Alexandre Lacazette trên băng ghế dự bị ở trận đấu với West Ham.

Wenger thực hiện 4 thay đổi cho đội hình chính của Arsenal, trong đó Olivier Giroud lần đầu tiên được đá chính tại Premier League mùa này thế chỗ Lacazette.  

Hình ảnh: Lacazette chỉ chơi ít phút trước West Ham

Lacazette chỉ chơi ít phút trước West Ham 

Wenger nói với BT Sport: “Lacazette chỉ chơi một chút do vấn đề háng của anh ấy và tôi không muốn đi quá xa.

“Olivier Giroud đang làm rất tốt. Nhiều lần tôi đã lặp lại điều đó, nó không phải bất thường. Đối với tôi, Giroud là một cầu thủ đá chính”.

Lacazette từng gặp vấn đề về háng trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield vào tháng trước và dự kiến ​​phải ngồi ngoài một khoảng thời gian. Tuy nhiên, anh đã hồi phục nhanh chóng để trở lại ở trận gặp Man Utd 3 ngày sau đó.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm