Tin bóng đá ngày 11/4: Pep đánh tiếng đòi thêm tiền chuyển nhượng

thứ tư 11-4-2018 6:47:36 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 11/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 11/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Pep đòi thêm tiền mua sắm mùa hè. Dù không trực tiếp nói ra nhưng những lời lẽ của Pep trong buổi trả lời phỏng vấn hôm thứ 6 vừa qua ám chỉ rằng ông cần thêm tiền để mua sao vào mùa hè.

Hình ảnh: Pep muốn BLĐ Man City thi thêm tiền chuyển nhượng
Pep muốn BLĐ Man City thi thêm tiền chuyển nhượng

Khi được hỏi về việc liệu ông có thể dẫn dắt 1 CLB không có nhiều ngôi sao, Pep đã không ngần ngại trả lời: "Điều đó là không thể. Chúng tôi sẽ không thể nào chơi được lối chơi hiện tại, giành những thành quả hiện tại mà không có những ngôi sao.

Các cầu thủ giỏi ngày nay rất đắt và sẽ không thể nào mua được họ nếu không có nhiều tiền. Vậy nên chúng tôi cần nhiều tiền hơn nữa để có thể có được những cầu thủ giói, để có thể chơi thứ bóng đỉnh cao mọi lúc.

Để có được thành công, chúng ta phải chấp nhận đầu tư nhiều, thật nhiều. Nếu không có tiền, sẽ chỉ có phép màu mới giúp 1 đội bóng thành công và tôi thì không có điều đó". 

Tính tới lúc này, Pep đã ngốn của Man City số tiền chuyển nhượng lên tới 450 triệu bảng sau 2 mùa giải và nhiều khả năng con số này sẽ còn tăng thêm.

Người đại diện chốt tương lai Bale. Trong phát biểu mới nhất trên kênh ESPN, người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của thân chủ trong mùa giải tới.

Hình ảnh: Bale hoàn toàn hạnh phúc ở Real Madrid
Bale hoàn toàn hạnh phúc ở Real Madrid

Theo đó, Barnett khẳng định thân chủ của mình đang rất hạnh phúc tại Real và sẽ không rời sân Bernabeu trong mùa hè tới như báo chí đồn thổi.

Thời gian qua, những tin đồn về việc Bale sẽ chuyển tới Man Utd hay thậm chí là đội bóng cũ Spurs trong mùa hè mọc lên như nấm sau khi tiền vệ người Xứ Wales thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này.

Tuy nhiên với những phát biểu mới nhất của Barnett thì rất có thể sẽ không có bất cứ bom tấn nào tên Bale nổ ra ở phiên chợ hè sắp tới.

Klopp hé lộ thông điệp giờ nghỉ giúp Liverpool ngược dòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ nội dung trao đổi giữa ông và các học trò trong giờ nghỉ.

Hình ảnh: Những gì Klopp nói giữa hiệp đã mở ra cuộc lội ngược dòng cho Liverpool
Những gì Klopp nói giữa hiệp đã mở ra cuộc lội ngược dòng cho Liverpool

"Tôi đã khá lo lắng khi bước vào giờ nghỉ bởi Man City đã có được 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu như chúng ta có được bàn thắng thì bầu không khí trên sân sẽ hoàn toàn thay đổi.

Nhìn vào đội hình ra sân có thể thấy Man City đã đánh cược tất cả và đó là cơ hội của chúng ta. Chỉ cần 1 bàn thắng là chúng ta sẽ khiến cục diện trên sân thay đổi hoàn toàn.

Tôi không hề có vấn đề gì với việc để thủng lưới sớm nhưng cái tôi muốn các cầu thủ phải có đó là thái độ thi đấu. Nếu họ (Man City) muốn có bóng, họ sẽ phải giết chúng tôi để làm được điều đó.

Và bước sang hiệp 2, chúng tôi xuất hiện với quyết tâm giành bóng từ chân họ, tổ chức tấn công và không cho họ có cơ hội tiếp cận khung thành. Chúng tôi cần một khởi đầu mới và tận dụng mọi khoảnh khắc có thể để ghi bàn", Klopp trả lời trên BT Sports.

Chấn thương của Mkhitaryan chuyển biến xấu. Tờ DailyMail của Anh vừa bất ngờ tiết lộ thông tin rằng chấn thương của Mkhitaryan được chẩn đoán là đang đi theo chiều hướng xấu sau khi các bác sỹ của CLB tiến hành kiểm tra.

Hình ảnh: Mkhitaryan chỉ có thể thi đấu trở lại nếu Arsenal lọt tới trận CK Europa League
Mkhitaryan chỉ có thể thi đấu trở lại nếu Arsenal lọt tới trận CK Europa League

Theo đó, sau khi chụp chiếu, các bác sỹ của Arsenal cho biết chấn thương dây chằng đầu gối của Mkhi là không hề nhẹ và anh có thể phải nghỉ thi đấu trong suốt phần còn lại của mùa giải.

Nguồn tin từ DailyMail cho biết, Mkhitaryan đang phải cố gắng chạy đua với thời gian để có thể trở lại và nếu may mắn thì anh chỉ có thể tái xuất ở trận chung kết Europa League trong trường hợp Arsenal có thể đi tới được.

Hiện tại đội ngũ y tế của Arsenal đang cố gắng làm hết khả năng để có thể giúp Mkhi kịp thời bình phục tuy nhiên khả năng vẫn là 50/50.

Hình ảnh: Arsenal kháng cáo thành công thẻ đỏ của Elneny
Arsenal kháng cáo thành công thẻ đỏ của Elneny

Tuy nhiên ở một diễn biến khac, Arsenal đã nhận tin vui khi kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ của Elneny và anh vẫn sẽ có thẻ ra sân trong những trận đấu tới của Pháo thủ.

Iniesta hé lộ khả năng chia tay Barca sau khi bị loại. Trả lời phỏng vấn sau trận thua sốc AS Roma rạng sáng nay, tiền vệ Iniesta đã lên tiếng xác nhận đây có thể là trận đấu Champions League cuối cùng của mình cho Barca.

HÌnh ảnh: Iniesta trả lời phỏng vấn sau trận đấu
Iniesta trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Khi được các phóng viên hỏi về việc đây có phải là trận Champions League cuối cùng trong màu áo Barca hay không, Iniesta đã không ngần ngại trả lời: "Đó là một khả năng và điều đó càng làm tôi cảm thấy đau đớn hơn sau thât bại này".

Iniesta cũng cho biết thất bại trước Roma sau khi đã thắng đậm 4-1 ở lượt đi chính là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp đầy vinh quang của anh.

Với những phát biểu này, nhiều khả năng Iniesta sẽ chỉ gắn bó với sân Camp Nou cho tới hết tháng 5 tới rồi sau đó sẽ chuyển tới Trung Quốc thi đấu như những tin đồn gần đây.

Chelsea đưa cựu sao MU vào danh sách ứng viên thay Conte. Theo những thông tin mới được France Football tiết lộ, Chủ tịch Abramovich đã đưa thêm một cái tên vào danh sách ứng viên thay Conte vào cuối mùa giải.

Hình ảnh: Laurent Blanc là cái tên mới nhất được Chelsea nhắm tới
Laurent Blanc là cái tên mới nhất được Chelsea nhắm tới

Người được Abramovich nhắm tới chính là một cựu cầu thủ Man Utd trong quá khứ, Laurent Blanc. Tờ báo uy tin của Pháp cho biết, Chelsea đang rất quan tâm tới Blanc và sẽ sớm đặt vấn đề ông.

Hiện tại, Blanc vẫn đang thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Pháp sa thải hồi năm 2016, tuy nhiên ngoài Chelsea ông cũng đang được hàng loạt CLB như Juventus, Everton để mắt tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm