Tin bóng đá 8/4: Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên vào cuối tuần

Hoàng Hà
thứ hai 8-4-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 8/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên vào cuối tuần

Cristiano Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên của mình tại Juventus vào cuối tuần này.

Do Juventus đã tạo được cách biệt 20 điểm với đội thứ nhì Napoli trước 7 vòng cuối tại Serie A nên chiến thắng trên sân Spal vào thứ Bảy tới (20h) sẽ giúp Ronaldo và các đồng đội chính thức đăng quang.

Tin bóng đá 8/4: Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên vào cuối tuần
Ronaldo và Juventus có thể vô địch vào cuối tuần

Thậm chí một kết quả hòa cũng đủ để Juventus lên ngôi trước 6 vòng đấu, bởi nếu Napoli thắng Chievo một ngày sau đó, cách biệt là 18 điểm nhưng Bianconeri sẽ xếp trên chung cuộc trong mọi trường hợp do hơn về thành tích đối đầu.

Ronaldo hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương nhưng đã ghi được 19 bàn thắng tại Serie A mùa này.

HLV Sarri thà mất tiền để có lịch thi đấu dễ dàng cho Chelsea

HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông thà bị cắt giảm lương và CLB nhận được ít tiền hơn từ phí truyền hình nếu nó đưa đến cho Chelsea một lịch thi đấu dễ dàng hơn.

Tin bóng đá 8/4: Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên vào cuối tuần
Sarri than phiền về lịch thi đấu của Chelsea

Chelsea kiếm được hơn 30 triệu bảng phí truyền hình vào năm ngoái, nhưng Sarri cảm thấy rằng tiền bạc có nghĩa là các công ty truyền hình có thể ra lệnh cho lịch trình và đó là tin xấu cho các CLB tham dự cúp châu Âu.

“Chúng tôi đến Prague với tư cách là một đội bóng Anh (thi đấu vào thứ Năm). Vì vậy, tôi không hiểu tại sao chúng tôi phải chơi vào thứ Hai. Nó thật lạ”.

Sarri, người kiếm được khoảng 4,5 triệu bảng mỗi năm, khẳng định: “Tôi sẽ không phiền nếu lương của mình ít hơn nhưng có lịch thi đấu tốt hơn, bởi vì đối với tôi, mức lương không quá quan trọng”.

Tiết lộ chi tiết về thương vụ Hazard từ Chelsea sang Real Madrid

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha đều khẳng định cuộc chuyển nhượng Eden Hazard từ Chelsea sang Real Madrid sẽ đạt được thỏa thuận trong vài ngày tới.

Tin bóng đá 8/4: Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch đầu tiên vào cuối tuần
Hazard có giá 100 triệu bảng

Thương vụ này có giá trị 210 triệu bảng, bao gồm 110 triệu tiền lương khi Real Madrid ký hợp đồng 6 năm với Hazard và 100 triệu phí chuyển nhượng trả cho Chelsea.

Chelsea buộc phải để Hazard ra đi vào thời điểm anh chỉ còn một năm hợp đồng dưới sự lôi kéo liên tục từ Real Madrid.

Tại đội bóng của HLV Zinedine Zidane, Hazard được nhận mức lương 350.000 bảng/tuần, nhiều hơn mức 300.000 bảng mà Chelsea đề nghị.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm