Tin bóng đá 5/6: Barca chính thức xác nhận chấn thương của Messi

Gia Bảo
thứ sáu 5-6-2020 17:44:23 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin tức mới nhất ngày 5/6 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Barca chính thức xác nhận chấn thương của Messi

Barca đã chính thức xác nhận Lionel Messi bị chấn thương thay vì thực hiện biện pháp phòng ngừa khi không tập luyện như thông báo trước đó.

Messi không tập luyện cùng đồng đội

Cụ thể, Messi “đã phải tập phục hồi trong phòng thể dục sau khi bị co rút ở cơ đùi trước chân phải”.

Đây là chấn thương ở mức độ nhỏ, cần từ 7 đến 10 ngày phục hồi, nhưng điều đó khiến Messi bị nghi ngờ về cơ hội ra sân trong trận gặp Mallorca 8 ngày tới.

Barca đưa ra công thức cho vụ Lautaro Martinez

Theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng đưa ra công thức cho cuộc chuyển nhượng Lautaro Martinez bằng cách đề nghị khoản tiền mặt cộng 1 cầu thủ. Cụ thể, họ sẽ trả 70 triệu euro cộng thêm hậu vệ cánh Junior Firpo, người được định giá 41 triệu euro.

Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro với Inter. Tuy nhiên, đội bóng Serie A từng tuyên bố tiền đạo này chỉ ra đi nếu họ nhận được số tiền đền bù nói trên.

Cũng theo Mundo Deportivo, Aubameyang của Arsenal có thể là phương án B cho Barca nếu không mua được Martinez.

Chelsea bán đứt tiền vệ để dồn tiền mua hậu vệ trái

Theo nhà báo thể thao người Italia, Nicolo Schira, Chelsea sẽ bán tiền vệ Mario Pasalic cho Atalanta với giá 13,4 triệu bảng.

Chelsea sẽ dùng số tiền đó để theo đuổi hậu vệ trái Ben Chilwell trong mùa hè này. HLV Frank Lampard cần tăng cường vị trí bên cánh trái và ngôi sao của Leicester là mục tiêu hàng đầu.

Pasalic đã trải qua 2 mùa giải cho mượn tại Atalanta, ghi 15 bàn sau 74 lần ra sân.

Barca chốt thời điểm đàm phán gia hạn với Messi

Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ COPE tiết lộ, Barca sẽ mở cuộc đàm phán đầu tiên với Messi vào tuần tới để tiến hành gia hạn hợp đồng.

Messi tiếp tục ở lại Barca

Cũng theo COPE, điều khoản tự do ra đi của Messi chưa hết hạn khi bước sang tháng 6 mà vẫn còn hiệu lực cho đến ngày 10 ngày tiếp theo. Tuy nhiên, Messi không có kế hoạch thực hiện nó như những gì đã xác nhận trong các cuộc phỏng vấn gần đây về việc dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đây.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến năm 2021.

Rò rỉ lịch thi đấu cụ thể của MU và Arsenal

Lịch thi đấu cụ thể những trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh đã bị rò rỉ, cho thấy cuộc đụng độ giữa Tottenham và Man Utd sẽ diễn ra vào 20h thứ Sáu ngày 19/6 (2h sáng thứ Bảy giờ Việt Nam).

Tottenham và Man Utd sẽ chơi vào 2h sáng giờ Việt Nam

Trong khi đó, trận đại chiến Man City vs Arsenal diễn ra sớm nhất vào 20h15 thứ Tư ngày 17/6 (2h15 thứ Năm giờ Việt Nam).

Trận đấu tiếp theo của Arsenal là với Brighton trên sân khách vào lúc 15h ngày 20/6 (21h giờ Việt Nam).

Chelsea và Liverpool sẽ lần lượt ra sân vào 22h30 Chủ nhật (giờ Việt Nam) và 1h sáng thứ Hai.

Liverpool được yêu thích nhất bóng đá Anh

Liverpool đã đánh bại Man Utd và Chelsea để trở thành CLB được yêu thích nhất nước Anh trong cuộc thăm dò của YouGov.

Thầy trò Jurgen Klopp đang trên đường giành chức vô địch Premier League giành được 8,3% số phiếu bầu, trong khi MU là 6%.

Chelsea đứng thứ ba với 3,1%, tiếp theo là Man City 2% và Arsenal 2%. Phần còn lại của top 10 là Tottenham, Wolves, Newcastle, Everton và Aston Villa.

Những người được thăm dò được thực hiện từ nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau khắp Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm