Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

Nguyễn Nam
thứ sáu 5-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 5/4 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chủ tịch Barca hé lộ việc gia hạn Messi

Chia sẻ về tình hình gia hạn hợp đồng với Messi, Josep Maria Bartomeu cho biết:

"Chúng tôi muốn Messi có một sự nghiệp thực sự lâu dài để chúng tôi có thể tiếp tục tận hưởng tài năng của cậu ấy. Cậu ấy đã và đang phá vỡ mọi giới hạn. 

Mọi người đều ngưỡng mộ Messi và cậu ấy được người hâm mộ đối phương vỗ tay ngay cả tại các sân vận động khác. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng của cậu ấy, đó là kế hoạch tương lai".

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

"Messi vẫn còn trẻ nếu bạn nhìn vào các màn trình diễn của cậu ấy. Vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng và cậu ấy luôn tiến bộ, luôn đổi mới. 

Tôi tin rằng cậu ấy vẫn còn nhiều năm sự nghiệp phía trước và trong những tháng tới chúng tôi sẽ ngồi lại để cậu ấy gắn bó thêm nhiều năm với Barcelona".

"Messi là mẫu cầu thủ dành cho chỉ một CLB. Nó còn hơn cả những gì cậu ấy làm trên sân. Mối quan hệ của cậu ấy với Barca sẽ tồn tại mãi mãi. 

Tôi lấy Pele làm ví dụ, người luôn gắn bó với Santos. Chúng tôi muốn Messi luôn là người của Barca, cho dù đó là thi đấu hoặc liên kết với CLB khi đã treo giày".

Arsenal chuẩn bị thanh lý hàng loạt cầu thủ

Nguồn tin từ Football Londo cho hay, trong cuộc trò chuyện với các fan, đích thân Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi xác nhận sẽ sớm áp dụng chính sách nhân sự mới. 

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi
 Sanllehi (trái) sẵn sàng cho cuộc cách mạng triệt để

Theo đó, bất kỳ cầu thủ nào không gia hạn trước khi bước vào 2 năm cuối hợp đồng đều có thể bị bán, chỉ trừ trường hợp sắp giải nghệ hoặc không còn giá trị thu về.

Chính sách trên đồng nghĩa 1 loạt cái tên Arsenal đối mặt tương lai bất định. Các cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng năm sau bao gồm Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Carl Jenkinson và David Ospina, cộng với Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Shkodran Mustafi và Sokratis hết giao kèo vào năm 2021 đều đứng trước nguy cơ "ra đường".

Ngoài 8 gương mặt kể trên, còn Stephan Lichtsteiner và Danny Welbeck sẽ là cầu thủ tự do sau đây 2 tháng khiến con số có thể chia tay Emirates hè tới về lý thuyết lên đến tận 12.

Mike Phelan cân nhắc không gia hạn MU

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, trợ lý Mike Phelan đang cân nhắc rời MU sau khi kết thúc mùa giải chỉ vì... Ed Woodward. 

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

Theo đó, Mike Phelan đang dành sự quan tâm lớn về khâu chuyển nhượng của M.U và cho rằng ban lãnh đạo đang có những bước đi sai lầm.

Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang sở hữu gần 58 trinh sát viên trên toàn thể giới. Đây là kế hoạch được Ed Woodward xây dựng kể từ khi lên nắm quyền đến nay. 

Tuy nhiên, "phó tướng" của Ole Gunnar Solskjaer cho rằng đội bóng nên giảm số lượng này xuống để tiện cho việc quản lý.

Hiện BLĐ MU vẫn chưa thể đàm phán gia hạn với Mike Phelan và nguồn tin từ Daily Mail cho biết mọi thứ có thể đổ vỡ khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung về các vấn đề thượng tầng của đội bóng.

PSG tiếp tục ve vãn De Gea

Truyền thông Anh mới đây đã đăng tải thông tin cho biết, PSG được cho là sẵn sàng dành cho De Gea mức lương 400.000 bảng/tuần để thuyết phục anh vượt eo biển Manche sang Pháp. 

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

Đây cũng chính là con số mà De Gea yêu cầu để ở lại Manchester nhưng vẫn chưa được BLĐ MU gật đầu.

Hiện hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2020 vậy nên động thái này từ PSG rất có thể sẽ khiến thủ thành người TBN cân nhắc ra đi.

Klopp bí mật gặp người đại diện Richarlison

Theo tiết lộ từ tờ UOL Esporte của Brazil, HLV Klopp mới đây đã có buổi gặp mặt với người đại diện Renato Velasco của Richarlison tại nhà riêng của chiến lược người Đức.

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

Nội dung cụ thể của buổi gặp mặt này không được tiết lộ nhưng theo những thông tin mà UOL Esporte thu thập được, HLV Klopp được cho là đang muốn chiêu mộ Richarlison.

Chiến lược gia người Đức vốn rất hâm mộ tài năng của ngôi sao người Brazil và muốn đưa anh về để thay thế những Daniel Sturridge và Divock Origi nhiều khả năng có thể ra đi vào mùa hè.

Tuy nhiên mức giá để chiêu mộ Richarlison sẽ không hề rẻ và việc thuyết phục Everton nhả người cũng sẽ rất khó khăn.

Solsa thiết quân luật

Như Sir Alex, David Moyes, Louis van Gaal và Mourinho, HLV Solskjaer yêu cầu các cầu thủ Man United sinh hoạt, dùng bữa cùng nhau và cùng BHL ở căng tin của Quỷ đỏ tại trung tâm Carrington sau mỗi buổi tập. 

Tin bóng đá 5/4: Chủ tịch Barca ra thông báo về việc gia hạn Messi

Đây là cách để các HLV xây dựng tinh thần tập thể của đội bóng.

Từ khi trở lại Man United thay thế Jose Mourinho, HLV Solskjaer nhận thấy 1 bất cập. Cụ thể, sau mỗi buổi tập, các cầu thủ Man United thường xuyên phải mất rất nhiều thời gian rồng rắn xếp hàng ở căng tin chờ đến lượt mình lấy thức ăn. 

Để tránh mất thời gian cho các học trò cùng BHL Man United, HLV Solskjaer đã yêu cầu nhà bếp thay đổi hệ thống, cung cấp đồ ăn nhanh hơn cho các cầu thủ cùng BHL đội bóng, không để tất cả phải mất thời gian chờ đợi như trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm