Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng

Gia Bảo
chủ nhật 30-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 30/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng

Arsenal đang tiến gần đến hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. “Pháo thủ” được cho là đã gửi đề nghị trị giá 20 triệu bảng cộng với các phụ phí cho cầu thủ người Scotland và hiện đang được đối tác xem xét.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
Arsenal tiến gần đến hậu vệ Kieran Tierney

Theo Sunday Sport, các khoản thanh toán liên quan đến hiệu suất có thể đạt tổng chi phí vượt xa mức giá yêu cầu 25 triệu bảng của Celtic.

Số tiền bổ sung sẽ phụ thuộc vào các mục tiêu như số lần ra sân của Tierney hoặc Arsenal giành quyền tham dự Champions League.

HLV Unai Emery cũng sẽ xem xét việc gửi Carl Jenkinson tới Glasgow để đẩy mạnh thỏa thuận.

MU sẽ phải mua Bruno Fernandes với giá cao do vụ Joao Felix

Theo nhà báo bóng đá Bồ Đào Nha Felipe Dias phát biểu với Sky Sports, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
MU chưa chính thức đề nghị cho Fernandes

“Theo như tôi biết, thậm chí không có một cuộc trả giá nghiêm túc nào cho anh ấy. Các CLB đang do dự để thực hiện một thỏa thuận”, Dias nói.

“Anh ấy xứng đáng được chuyển đi, các CLB hàng đầu ở Anh đều đã liên hệ như MU, Man City, Tottenham.

“Sporting không thể bán anh ấy cho MU hay bất kỳ đội nào với giá rẻ bởi vì họ sẽ là trò cười cho Benfica, đội đã bán Felix với giá 120 triệu euro - người chỉ có 6 tháng chơi bóng đá cấp cao nhất. Thị trường là điên rồ như vậy”.

Barca không trả nhiều hơn điều khoản cho Griezmann, chốt ngày ra mắt

Tờ L’Equipe của Pháp đưa tin trước đó rằng, phí chuyển nhượng của Antoine Griezmann có thể được thống nhất ở mức 126 triệu euro.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
Barca sẽ trả 120 triệu euro cho Griezmann

Con số này cao hơn một chút so với điều khoản chấm dứt hợp đồng của Griezmann trị giá 120 triệu euro, nhưng điều đó cho phép Barça chia tiền thanh toán và không phải trả toàn bộ số tiền cùng một lúc.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo xác nhận chắc chắn rằng từ phía Barca rằng họ không có ý định trả cho Griezmann nhiều hơn điều khoản, nghĩa là 120 triệu euro.

Nguồn tin này không loại trừ việc CLB xứ Catalan thậm chí phải trả ít hơn nếu đưa một cầu thủ vào thương lượng. Chẳng hạn, Atletico Madrid đã quan tâm đến Nelson Semedo để làm thay thế cho Juanfran Torres ra đi.

Về thời gian, Barca tin rằng lễ ra mắt chính thức của Antoine Griezmann có thể diễn ra vào ngày 10/7.

NHM Liverpool kêu gọi mua Mbappe sau khi từ chối cam kết với PSG

Người hâm mộ Liverpool đang kêu gọi Jurgen Klopp ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này trong bối cảnh tiền đạo người Pháp từ chối gia hạn với PSG.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
Người hâm mộ Liverpool muốn mua Mbappe

Những nguồn tin từ Pháp và Tây Ban Nha nói rằng Mbappe dường như đang muốn tìm kiếm một thách thức mới trong bối cảnh Real Madrid và Liverpool quan tâm đến khả năng chuyển nhượng siêu sao này.

Tờ Marca mới đây cho biết, Mbappe đã nói rõ về việc không có ý định gia hạn hợp đồng. Việc bị tiền đạo người Pháp từ chối các điều khoản mới khiến PSG rơi vào tình huống khó khăn.

Đấy là vì định giá của Mbappe sẽ tiếp tục giảm vào mỗi mùa hè cho đến năm 2021, khi đó anh được phép ra đi miễn phí.

Phản ứng với tình hình này, người hâm mộ Liverpool trên mạng xã hội đã kêu gọi Klopp tấn công để đưa về Mbappe.

Một tài khoản viết: “Mbappe xác nhận cho Liverpool”. Một người khác bình luận: “Mbappe đưa ra thông báo tới Liverpool”.

John W Henry, hãy mua Mbappe cho Liverpool. Chúng ta sẽ cai trị trong thập kỷ tới”.

Rashford chốt xong hợp đồng khủng với MU trước khi du đấu

MU tự tin rằng Marcus Rashford sẽ ký hợp đồng mới trước khi cùng MU tiến hành chuyến du đấu trước mùa giải tới Australia.

Cuộc nói chuyện giữa MU với tiền đạo 21 tuổi người Anh đang tiến triển tốt và HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng thỏa thuận có thể sớm được ký kết.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
MU tin tưởng Rashford sẽ ký hợp đồng mới

Rashford từng ghi 2 bàn trong màn ra mắt ở tuổi 17, được coi là nhân vật chủ chốt trong cuộc cách mạng trẻ của Solskjaer và sẽ nhận mức lương cao hơn vào khoảng 200.000 bảng mỗi tuần. Mức lương hiện tại của anh chỉ bằng hơn một nửa số tiền đó trong 2 năm còn lại.

Ý định của MU là giảm tuổi trung bình cho đội hình sau khi xác nhận ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace và trước đó là Daniel James.

Chelsea vô tình tiết lộ hợp đồng với Kovacic trên ứng dụng di động

Chelsea đã chịu sự bối rối lớn vào tối thứ Bảy khi họ vô tình tuyên bố ký hợp đồng với Mateo Kovacic trên ứng dụng di động của CLB.

Cầu thủ người Croatia dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển hẳn đến Stamford Bridge từ Real Madrid sau khi được mượn ở mùa giải trước.

Tin bóng đá 30/6: Arsenal tiến gần đến mục tiêu 25 triệu bảng
Thông báo của Chelsea về Kovacic trên ứng dụng

Trong cuộc phỏng vấn có tên “My Footballing Firsts” trên ứng dụng The Fifth Stand của CLB có nội dung: “Sau khi đảm bảo chuyển nhượng vĩnh viễn sang Stamford Bridge tiếp theo hợp đồng cho mượn thành công ở Chelsea từ Real Madrid, chúng tôi đã tìm ra Mateo Kovacic để tìm hiểu xem một số ký ức bóng đá đầu tiên của anh ấy là gì...”, trước khi Chelsea thực hiện một cuộc phỏng vấn với anh.

Tuy nhiên, với việc CLB chưa chính thức xác nhận sự xuất hiện của Kovacic, người hâm mộ nhận thấy trên ứng dụng rằng bài viết này dường như là thông báo cho thương vụ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm