Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha

Gia Bảo
chủ nhật 28-7-2019 13:23:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 28/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha

Everton đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu bảng cho ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha
Everton đề nghị 55 triệu bảng cho Zaha

Zaha từ lâu đã được Arsenal theo đuổi nhưng bây giờ Everton đang vượt lên trước. Việc “Pháo thủ” chuyển sự tập trung sang Nicolas Pepe là lý do Everton quyết định tăng tốc.

Theo Sky Sports, đội bóng của HLV Marco Silva đã nắm bắt cơ hội của mình đối với cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà. Bản hợp đồng này hứa hẹn sẽ làm dịu việc bán Ademola Lookman cho RB Leipzig với giá 22,5 triệu bảng tuần trước.

Liverpool chính thức giành được tài năng Harvey Elliott

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Harvey Elliott từ Fulham sau khi đánh bại các đối thủ cạnh tranh như Barca, Real Madrid, PSG và RB Leipzig.

Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha
Harvey Elliott ký hợp đồng với Liverpool

Elliott, 16 tuổi, từng trở thành cầu thủ trẻ nhất của Premier League khi ra mắt trong trận gặp Wolves ở mùa trước.

Cầu thủ chạy cánh này tiếp tục có 3 lần ra sân trước khi Fulham xuống hạng. Bây giờ anh đã chính thức ký hợp đồng với Liverpool.

Elliott viết trên Instagram: “Tôi rất vui khi có thể thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng với Liverpool. Được gia nhập câu lạc bộ mà tôi ủng hộ khi còn là một cậu bé là một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi và tất cả gia đình tôi. Đó là một cảm giác đáng kinh ngạc khi bây giờ chính thức có thể gọi mình là Red!

“Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và đó sẽ là một cảm giác thực sự đặc biệt khi kéo chiếc áo đỏ nổi tiếng lên. Tôi sẽ làm việc hết sức có thể cho câu lạc bộ và tôi cảm thấy Anfield là nơi hoàn hảo để phát triển và tiến bộ”.

Người hâm mộ Real Madrid bi quan qua cuộc thăm dò

Người hâm mộ Real Madrid đã thể hiện sự bi quan về đội bóng của HLV Zinedine Zidane khi tờ Marca tiến hành thăm dò sau chuyến du đấu thất bại.

Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha
Real Madrid gây thất vọng ở chuyến du đấu

Theo đó, trung bình 4 trong 5 người được hỏi ý kiến đã cho rằng Real Madrid chưa được củng cố sức mạnh đầy đủ. Sự thiếu sót tập trung ở hàng tiền vệ mà trong chuyến du đấu Mỹ chỉ có 3 cầu thủ của đội một gồm Toni Kroos, Luka Modric và Isco.

Có tới 64% ý kiến được thăm dò cho rằng HLV Zidane chưa tìm ra ý tưởng cho kế hoạch mới với Real Madrid. Nhà cầm quân này chiếm 34% quan điểm cho rằng lỗi thuộc về ông sau những kết quả nghèo nàn vừa qua, 33% là do cầu thủ và 33% do lỗi kế hoạch thể thao.

Bất chấp sự thất bại trong trận derby, có tới 60% số người được hỏi đã chống lại việc ký hợp đồng với Neymar. Trong khi đó, 60% ý kiến muốn Real Madrid đưa về Paul Pogba.

Sir Alex Ferguson muốn MU mua tiền vệ của Aston Villa

Huyền thoại Sir Alex Ferguson muốn MU đưa về tiền vệ người Scotland John McGinn.

Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha
MU được khuyên mua McGrinn

Fergie vẫn có tiếng nói tại Old Trafford và đang vận động mạnh mẽ để Ole Gunnar Solskjaer mua cầu thủ 24 tuổi này, người tạo ra năng lượng cho tuyến giữa.

Aston Villa muốn có 50 triệu bảng như SunSport lần đầu tiên tiết lộ. Tuy nhiên, đề xuất của Ferguson có thể đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo CLB về việc McGinn xứng đáng với số tiền đó.

MU từng liên hệ với những tiền vệ như Sean Longstaff của Newcastle và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon nhưng đều chưa thành công.

Arsenal phải tranh với 5 đối thủ cho Pepe dù trả 72 triệu bảng

Arsenal đã đồng ý khoản phí 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ 5 đối thủ khác.

Nguồn tin từ Italia cho biết, Arsenal đề nghị 80 triệu euro cộng thêm 10 triệu tiền thưởng.

Tin bóng đá 28/7: Everton qua mặt Arsenal với đề nghị khủng cho Zaha
Arsenal và 5 đội khác đang tranh Pepe

Hiện hầu hết các đội bóng đều đáp ứng số tiền nói trên, vấn đề còn lại là liệu Arsenal có đạt được thỏa thuận về mức lương với cầu thủ hay không.

MU cũng coi Pepe như một lựa chọn hàng đầu để sẵn sàng thay thế Romelu Lukaku. PSG muốn giữ ngôi sao Bờ Biển Ngà ở lại Pháp, trong khi hai CLB Italia là Napoli và Inter Milan sẵn sàng đáp ứng mức giá, chưa kể Atletico Madrid thể hiện sự quan tâm từ lâu.

Arsenal có ngân sách chuyển nhượng hạn chế nhưng thỏa thuận Pepe sẽ được thanh toán trong suốt hợp đồng 5 năm của anh tại sân Emirates.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm