Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

Nguyễn Nam
thứ ba 23-7-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 23/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn với Chelsea

Cách đây ít phút, trang báo uy tín BBC đã xác nhận Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn với CHelsea thêm 5 năm.

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

Cụ thể, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với Chelsea tới năm 2024 và nhận lương 100 nghìn bảng/tuần.

Bruno Fernandes lên tiếng trước tin đồn gia nhập MU

Ngay sau khi Chủ tịch Sporting Lisbon úp mở về giá trị chuyển nhượng của Bruno Fernandes trong hè này thì mới đây, đích thân cầu thủ người BĐN Đã lên tiếng vể khả năng ra đi:

"Ngài chủ tịch là người quyết định tất cả, không phải tôi. Tôi không quan tâm đến TTCN. Điều duy nhất tôi có thể làm đó là không để lỡ chuyến bay."

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

"Liệu sắp tới có phải là trận cuối của tôi tại Sporting? Tôi không biết, HLV mới là người quyết định."

Được biết, nhiều khả năng MU sẽ phải chi ra hơn 62 triệu euro thì mới mong có thể sớ hữu chữ ký của Bruno Fernandes ngay trong hè này.

Sếp lớn Inter tiết lộ lý do vụ Lukaku bị chậm trễ

Lý giải việc chuyển nhượng Lukaku gặp khó khăn, giám đốc Beppe Marotta cho biết Inter phải đối phó với những hạn chế từ luật công bằng tài chính (FFP). Đội bóng Serie A muốn ký hợp đồng mượn Lukaku 2 năm trước khi mua đứt để giảm thiểu gánh nặng tài chính, nhưng phía M.U muốn bán ngay ở Hè này để có tiền tái đầu tư đội hình.

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

Sếp Inter nói: "Chúng tôi đang tìm kiếm 2 tiền đạo, 1 người có kinh nghiệm và 1 người trẻ hơn. Cho tới lúc này, chúng tôi đang chỉ có Lautaro Martinez. Mùa trước chúng tôi cũng có Keita Balde Diao và Mauro Icardi, nhưng bây giờ chỉ còn 1 tiền đao.

Kể từ khi Conte tới, ông ấy đã có những ý tưởng mới và tôi cũng rất hiểu ông ấy. CLB đang làm hết sức có thể để chiều theo yêu cầu của ông ấy, tuy nhiên chúng tôi cũng cần phải cân đối về kinh tế. Chúng tôi không thể đầu tư quá nhiều vì như vậy chúng tôi có thể bị FFP trừng phạt".

HLV Klopp tiết lộ tài khoản twitter bí mật

Một sự trùng hợp khi đúng vào ngày MXH Gapo ra mắt ở Việt Nam, HLV Klopp đã bất ngờ tiết lộ rằng thực ra mình có một tài khoản Twitter bí mật. Trả lời LFCTV, Klopp cho biết mình đã buộc phải lập một tài khoản để có thể xem một đoạn video được bạn bè gửi cho.

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

"Mọi người bảo tôi về những điều này (clip CĐV ăn mừng chức vô địch C1 của Liverpool). Vậy nên tôi đã mở một tài khoản twitter ở đê xem chúng.

"Thật không thể tin được. CLB này quá lớn".

Nhiều người hâm mộ của Liverpool rất hào hứng với thông tin này. Một tài khoản thậm chí còn treo giải: "Bất cứ ai tìm ra được tài khoản Twitter của Klopp, sẽ được mời đến nghỉ mát ở vùng của tôi mà không mất một chi phí gì, tôi sẽ chi trả cho tất cả."

Người khác viết: "Cuối cùng Klopp cũng tiết lộ việc mình có Twitter, có ai đã tìm ra chưa? Klopp đã có Twitter, ông ấy phải được tìm thấy!".

Fekir gia nhập Real Betis

Mới nhất, Fekir đã chính thức chuyển sang La Liga để khoác áo Real Betis, với mức giá chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro các điều khoản phụ.

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

Số tiền này rõ ràng quá ít so với con số 60 triệu euro nếu Lyon chấp nhận bán anh vào mùa Hè 2018.

Mùa vừa rồi, Fekir ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ligue 1. Đó là một bước lùi nghiêm trọng so với 18 bàn thắng mà anh có được mùa 2017/18.

Van Dijk tiết lộ điều cần cải thiện

Trong một phát biểu mới nhất, Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của mình, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ cố gắng cải thiện để chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Tin bóng đá 23/7: Hudson-Odoi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea

“Tôi cảm thấy rất vui khi cùng Liverpool giành những danh hiệu, tôi cũng hạnh phúc khi có được những danh hiệu cá nhân cho riêng mình. Tôi là một người rất nghiêm khắc với bản thân mình. Tôi biết sự mất tập trung dù là nhỏ nhất cũng khiến mình bị trừng phạt, bởi vậy tôi cố gắng hạn chế nó đến mức thấp nhất có thể”.

“Tôi đã tiến bộ kể từ khi gia nhập Liverpool. Tôi rất hài lòng với những gì mình làm được ở mùa giải trước, nhưng tôi hiểu rằng mình vẫn phải cố gắng và cải thiện, tôi nghĩ rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm