Tin bóng đá 22/5: Barca nhận 2 tin vui chuyển nhượng

Dịch Phong
thứ sáu 22-5-2020 19:00:19 +07:00 0 bình luận
Cập nhật tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 22/5.

Barca nhận 2 tin vui chuyển nhượng

Barca đã nhận liên tiếp 2 tin vui trên thị trường chuyển nhượng. Theo tiết lộ của tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen đến năm 2025. Hai bên sẽ ký hợp đồng vào tháng sau. Thủ môn người Đức sẽ được tăng lương vượt mức hện tại là 140.000 bảng/tuần. 

Ter Stegen sẽ gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2025

Ngoài ra, nguồn tin của ờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ, Miralem Pjanic đã khẳng định, anh sẽ chỉ gia nhập Barca trong trường hợp rời Juventus. Ngoài Barca, Pjanic còn nhận được sự quan tâm của PSG và Chelsea.

Man City từng từ chối mua Van Dijk năm 2015 

Man City đã từ chối mua Van Dijk vào năm 2015, hơn 2 năm trước khi cầu thủ người Hà Lan gia nhập Liverpool và trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm qua. HLV Ronny Deila, người thầy cũ của Van Dijk ở Celtic đã thuyết phục Man City mua trung vệ người Hà Lan vào năm 2015.

Đội ngũ tuyển trạch của Man City đã yêu cầu được xem màn trình diễn hay nhất của Van Dijk ở Cúp châu Âu. Nhưng HLV Deila đã không thể đáp ứng yêu cầu này vì trung vệ người Hà Lan chỉ đá hay ở giải vô địch Scotland mà chưa có màn trình diễn tốt ở Cúp châu Âu.

Man City suýt mua Van Dijk khi cầu thủ này còn đá cho Celtic

Thậm chí, Van Dijk còn phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Inter Milan. Chính vì vậy, Man City đã từ chối mua cầu thủ người Hà Lan. Sau đó, Van Dijk gia nhập Southampton, tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh và đến Liverpool vào tháng 1/2018 với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng.

Chiellini “minh oan” cho Suarez

Trung vệ Giorgio Chiellini bất ngờ tuyên bố, Luis Suarez đã làm đúng khi cắn anh ở World Cup 2014. Thậm chí, Chiellini còn ngưỡng mộ lối chơi tiểu xảo của Suarez và tuyên bố cầu thủ người Uruguay sẽ chỉ là một tiền đạo bình thường, nếu thiếu đi phẩm chất này.  

Chiellini đã bị Suarez cắn vào vai ở World Cup 2014

Chính vì vậy, trung vệ người Italia khẳng định, anh không hề có ác cảm với Suarez.

90% trọng tài La Liga ủng hộ Real Madrid

Cựu trọng tài Iturralde Gonzalez đã khiến nhiều người bị sốc nặng với tiết lộ, khi ông còn làm việc, 90% trọng tài làm việc ở La Liga ủng hộ Real Madrid và chỉ có 10% đứng về phía Barca. 

Trọng tài Iturralde Gonzalez từng có nhiều năm làm việc ở La Liga, điều khiển 291 trận đấu tại giải đấu này. 

Các trọng tài ở La Liga sẽ ủng hộ Real Madrid nhiều hơn Barca

FA quyết tâm hoàn thành FA Cup mùa này

Giám đốc điều hành Mark Bullingham của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận, FA sẽ cố gắng hoàn thành FA Cup mùa này, nếu giải Ngoại hạng Anh diễn ra suôn sẻ. 

Man City đang là đương kim vô địch FA Cup

FA Cup đã phải tạm hoãn từ vòng tứ kết vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 3. Nếu các trận đấu được phép diễn ra, các cầu thủ vẫn sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Sao Chelsea được phép nghỉ hết mùa để trốn dịch

Chelsea sẵn sàng cho phép N'Golo Kante nghỉ đá phần còn lại ở mùa này nếu tiền vệ người Pháp còn lo lắng về dịch COVID-19. 

Kante đã có mặt trên sân tập Chelsea vào thứ 5 để kiểm tra sức khỏe nhưng anh vẫn ở nhà vì lo lắng cho sức khỏe của bản thân trước nguy cơ nhiễm COVID-19.

Kante chưa muốn trở lại tập luyện và thi đấu cho Chelsea

Trước đó, Kante đã gặp vấn đề sức khỏe và anh trai của ngôi sao Chelsea cũng mới qua đời vì bệnh tim. Chính vì thế, Chelsea không muốn miễn cưỡng yêu cầu Kante trở lại khi cầu thủ này chưa sẵn sàng.

PSG hỏi mua tiền đạo Arsenal

PSG đang cân nhắc trả 35 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khi hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal kết thúc vào cuối mùa sau. 

Việc Aubameyang từ chối gia hạn hợp đồng khiến Arsenal rơi vào tình thế buộc phải bán để tránh bị mất trắng vào hè năm sau.

Arsenal khó giữ chân Aubameyang trong tình hình hiện tại

PSG đang phải tìm cách bổ sung lực lượng tấn công khi tiền đạo Edinson Cavani muốn rời CLB và Mauro Icardi cũng sẽ trở lại Inter Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm