Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận

Dịch Phong
thứ bảy 22-6-2019 11:20:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 22/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nhà báo Gianluca Di Marzio đang làm việc cho Đài Sky Sport Italia và tờ De Telegraaf của Hà Lan đồng loạt tiết lộ thông tin, trung vệ Matthijs de Ligt đã quyết định gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận
MU và Barca đã hết cơ hội chiêu mộ De Ligt

Juventus sẽ trả Ajax mức phí 70 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với De Ligt và trả mức lương khoảng 15 - 20 triệu euro/mùa. Nếu thông tin này trở thành sự thật, De Ligt sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Italia, chỉ sau người đồng đội Cristiano Ronaldo đang nhận 30 triệu euro/mùa. 

Sao MU, Man City và Barca dính chấn thương ở Copa America 2019

2 tiền vệ Fernandinho và Arthur của ĐT Brazil lần lượt dính chấn thương đầu gối và chân trái ở trận hòa không bàn thắng với ĐT Venezuela ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America 2019. Nhưng nếu Arthur sẽ kịp thời bình phục để góp mặt ở trận đấu với Peru thì Fernandinho nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của ĐT Brazil ở vòng bảng Copa America 2019. Dự kiến, Casemiro sẽ là người thay thế vị trí của Fernandinho.

Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận
Sanchez cũng dính chấn thương ở trận gặp Ecuador

Cũng dính chấn thương ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Copa America 2019 là Alexis Sanchez. Tiền đạo MU đã gặp vấn đề ở mắt cá chân, nhưng vẫn nén đau thi đấu và giúp ĐT Chile giành chiến thắng quan trọng trước ĐT Ecuador để giành vé đá Tứ kết sớm 1 lượt đấu. 

"Tôi đã bị đau ở mắt cá chân sau hiệp 1. Tôi hy vọng chấn thương này không nghiêm trọng. Tôi đã phải uống 1 viên thuốc để tiếp tục thi đấu với cái chân bị đau", Sanchez chia sẻ sau chiến thắng trước Ecuador.

Arsenal gặp Barca ở Cúp Joan Gamper

Arsenal đã được chọn là đối thủ của Barca ở trận đấu tranh cúp Joan Gamper năm 2019. Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Nou Camp vào 20h00 ngày 4/8 giờ địa phương, khoảng 1h00 ngày 5/8 giờ Việt Nam. 

Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận
Barca sẽ đá Cúp Joan Gamper 2019 gặp Arsenal

Đây là lần đầu tiên Arsenal tham dự giải đấu giao hữu Joan Gamper của Barca. Trước đó, Man City là đội bóng Anh duy nhất thi đấu tại giải giao hữu thường niên của Barca. Trận đấu với Barca cũng sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Arsenal trước khi bắt đầu mùa giải mới với trận gặp Newcastle ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.

Derby County tăng lương để giữ chân Lampard

Trong nỗ lực giữ chân HLV Frank Lampard, ông chủ Mel Morris tuyên bố, Derby County sẵn sàng cung cấp cho Lampard một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với mức lương trung bình 2,5 triệu bảng/mùa, tăng khoảng 1 triệu bảng/mùa so với mức lương hiện tại của Lampard ở Derby.

Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận
Derby County đang tìm cách giữ chân HLV Lampard

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Derby, dù HLV Sarri đã chuyển sang dẫn dắt Juventus và mức phí giải phóng hợp đồng của Lampard cũng chỉ có vỏn vẹn 4 triệu bảng. Cá nhân Lampard cũng chưa xác nhận tương lai của anh trong mùa giải kế tiếp. 

Pogba thúc giục HLV Sarri "giải thoát" khỏi MU

Nhật báo Tuttosport mới đưa ra một thông tin gây sốc, tiền vệ Paul Pogba đã gọi điện cho HLV Maurizio Sarri để thúc giục chiến lược gia người Italia nhanh chóng đưa anh rời MU và trở lại Juventus. Đây là một thông tin khá bất ngờ dù chính Pogba đã tuyên bố, bây giờ là thời điểm thích hợp để anh rời MU và tìm kiếm một thử thách mới.

Tin bóng đá 22/6: De Ligt đã quyết định tương lai, MU và Barca ôm hận
Pogba đang làm mọi cách để rời MU

BLĐ Man Utd vẫn chưa có thông báo chính thức về sự việc này, nhưng HLV Solskjaer đã tuyên bố mọi cầu thủ phải góp mặt trong chuyến du đấu Châu Á, bao gồm cả Pogba. Trong trường hợp phải bán Pogba cho Real Madrid, hay Juventus, BLĐ Man Utd muốn nhận lại khoảng 150 triệu bảng. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm