Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma

Dịch Phong
thứ tư 21-8-2019 14:23:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 21/8 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ gia nhập Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hành trình 6 năm khoác áo Liverpool với hàng loạt chấn thương trong những năm cuối hợp đồng, nguyên nhân chính khiến tiền đạo người Anh đánh mất phong độ. Sturridge sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Cũng trong ngày hôm nay, hậu vệ Davide Zappacosta đã thực hiện kiểm tra y tế ở Roma để hoàn tất hợp đồng cho mượn tại đội bóng thủ đô Italia đến khi kết thúc mùa giải năm nay, nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Roma, Zappacosta sẽ trở lại Chelsea hoàn thành năm cuối hợp đồng với đội bóng Anh.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Zappacosta đã gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea

Đáng chú ý, Zappacosta phải rời Chelsea vì HLV Frank Lampard muốn tạo cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ Reece James.

Chelsea gia hạn hợp đồng với sao trẻ

Chelsea sẽ cung cấp cho tiền vệ Callum Hudson-Odoi bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương tăng lên 180.000 bảng/tuần và có thể là 200.000 bảng/tuần nếu cộng thêm tiền thưởng. Cầu thủ trẻ người Anh đã trở lại tập luyện bình thường vào đầu tuần này sau hơn 4 tháng điều trị chấn thương gót chân.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Callum Hudson-Odoi đã trở lại tập luyện sau hơn 4 tháng điều trị chấn thương

Trước đó, Bayern Munich đã nỗ lực lôi kéo Hudson-Odoi khi cầu thủ trẻ này không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Maurizio Sarri. Nhưng sau khi trở lại Chelsea thay thế HLV Sarri, HLV Frank Lampard đã áp dụng chính sách trọng dụng các tài năng trẻ.

Ribery gia nhập Fiorentina

Tiền vệ kỳ cựu Franck Ribery sẽ ký hợp đồng 2 năm với Fiorentina và nhận mức lương 3,6 triệu bảng/mùa. Hàng trăm NHM đã đứng chờ ở sân bay để chào đón Ribery đến Fiorentina.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Ribery chụp ảnh với đồng đội mới Kevin Prince-Boateng

Danh thủ người Pháp gia nhập Fiorentina theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Bayern Munich vào mùa Hè năm nay.

Dortmund cung cấp hợp đồng mới cho Sancho

Jadon Sancho đã được Dortmund cung cấp một bản hợp đồng mới có mức lương tăng lên 190.000 bảng/tuần. Dortmund rất hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với Sancho và chấm dứt sự quan tâm dành cho cầu thủ này đến từ các đội bóng lớn như MU, Man City hay PSG.

Hợp đồng hiện tại của Sancho với Dortmund vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2022, nhưng cầu thủ người Anh chỉ được nhận mức lương bèo bọt 75.000 bảng/tuần. Chế độ đãi ngộ hiện tại của Dortmund không còn tương xứng với tài năng và đóng góp của Sancho cho đội bóng khi cầu thủ người Anh đã ghi 13 bàn và thực hiện 15 kiến tạo cho Dortmund ở mùa giải năm ngoái.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Jadon Sancho đã được triệu tập vào ĐTQG Anh sau những màn trình diễn xuất sắc ở Dortmund

Tuần trước, Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES đã định giá Jadon Sancho ở mức 145 triệu bảng, xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Salah phản bác cáo buộc sẽ rời Liverpool

Mohamed Salah đã lên tiếng khẳng định anh rất hạnh phúc ở Liverpool và chưa có ý định chia tay Liverpool trong 12 tháng kế tiếp như lời cáo buộc của cựu danh thủ Gary Neville. "Tôi hạnh phúc ở Liverpool. Tôi hạnh phúc khi được sống tại thành phố này. Tôi yêu NHM ở đây và họ cũng yêu mến tôi. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại CLB", Salah chia sẻ trên kênh CNN.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Gary Neville tuyên bố Salah sẽ rời Liverpool trong 12 tháng kế tiếp

Trước đó, cựu danh thủ Gary Neville đã tuyên bố Salah sẽ rời Liverpool trong 12 tháng tới và Jamie Carragher cũng biết điều này, nhưng không thể nói ra vì tương lai của Liverpool.

Batshuayi muốn ở lại Chelsea

Tiền đạo Michy Batshuayi tuyên bố sẽ quyết tâm ở lại Chelsea và chiến đấu cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard, dù tiền đạo người Bỉ đã bị bỏ rơi trong 3 trận đầu của Chelsea ở mùa giải năm nay. Batshuayi mới gây ấn tượng với 2 bàn cho đội U23 Chelsea trong chiến thắng trước đội trẻ Liverpool vào thứ Hai tuần này và nhiều ý kiến đã kêu gọi HLV Lampard trao cơ hội cho tiền đạo người Bỉ khi Tammy Abraham chưa thi đấu hiệu quả.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Batshuayi đã chơi tốt trong màu áo U23 Chelsea

Sau khi gia nhập Chelsea vào năm 2016, Michy Batshuayi đã có 3 lần được đem chơ mượn tại Dortmund, Valencia và Crystal Palace. Ngoại trừ khoảng thời gian gây ấn tượng khi chơi cho Dortmund, chân sút người Bỉ đã thi đấu không tốt ở Valencia và Crystal Palace.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Guendouzi

Arsenal sẵn sàng cung cấp cho tiền vệ Matteo Guendouzi một bản hợp đồng mới có mức lương tăng lên gấp đôi, từ 40.000 bảng/tuần lên 70.000 bảng/tuần. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp đã tạo ra nhiều dấu hiệu tích cực kể từ khi chuyển đến Arsenal vào mùa Hè năm ngoái với mức phí 7,2 triệu bảng.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Matteo Guendouzi là một cầu thủ yêu thích của HLV Unai Emery

Lối chơi xông xáo và đầy năng lượng của Guendouzi chiếm được rất nhiều cảm tình của HLV Unai Emery. Hợp đồng hiện tại của Guendouzi với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2022, nhưng Arsenal đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp đến tháng 6/2024.

HLV Solskjaer chỉ định Rashford đá phạt đền thay Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức chỉ định Marcus Rashford là cầu thủ được ưu tiên đá phạt đền cho MU sau khi Paul Pogba sút hỏng phạt đền trước Wolves ở vòng 2 giải Ngoại hạng 2019/20.

Sau khi kiếm được phạt đền, Pogba đã chủ động giành quyền đá phạt từ Marcus Rashford, người đã sút phạt đền thành công ở trận gặp Chelsea tại vòng 1. Hành động của Pogba đã nhận về nhiều lời chỉ trích sau khi MU không thể giành chiến thắng trước Wolves.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Pogba đã sút hỏng phạt đền ở trận gặp Wolves

HLV Solskjaer cũng không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến hành động của các học trò. Theo tiết lộ của The Sun, chiến lược gia người Na Uy đã tuyên bố thẳng thẳng trong phòng thay đồ MU về việc trao quyền đá phạt đền cho Rashford, cầu thủ đang có tỷ lệ sút phạt đền thành công 100%.

2 cầu thủ Chelsea trở lại tập luyện

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã có thể trở lại tập luyện bình thường sau 5 tháng điều trị chấn thương gót chân. Trung vệ Antonio Rudiger cũng đã bình phục trước thời hạn dự kiến và không loại trừ khả năng sẽ tái xuất ở trận gặp Norwich vào cuối tuần này.

Tin bóng đá 21/8: Sturridge sang Trabzonspor, Zappacosta đến Roma
Callum Hudson-Odoi đã có thể trở lại tập luyện bình thường

Rudiger đã thi đấu trọn 90 phút cho đội U23 Chelsea ở trận gặp U23 Liverpool, dù kế hoạch ban đầu chỉ là thi đấu trong 60 phút.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm