Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới

Hoàng Hà
chủ nhật 21-7-2019 7:25:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 21/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới

Chelsea có khả năng sẽ không có N'Golo Kante vào đầu mùa giải sau khi tiền vệ này được gửi về nhà từ chuyến du đấu trước mùa giải.

Frank Lampard hy vọng rằng Kante có thể bình phục để bắt đầu mùa giải Premier League nhưng anh đã bay trở lại Anh sau những biến chứng với chấn thương.

Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới
Kante phải rời Chelsea để trở về Anh điều trị chấn thương

Kante phải chịu đựng vấn đề đầu gối và cho đến nay đã bỏ lỡ các trận đấu trước mùa giải. Lampard từng mong đợi tiền vệ người Pháp sẽ chơi ít nhất một trận trong chuyến du đấu Nhật Bản. Tuy nhiên, đội ngũ y tế Chelsea thừa nhận Kante sẽ không thể bắt đầu chiến dịch.

Một phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “N'Golo Kante đã trở lại Vương quốc Anh để tiếp tục phục hồi chấn thương liên quan đến vấn đề đầu gối mà anh ấy phải chịu vào cuối mùa giải trước”.

De Gea kiếm 110 triệu bảng từ MU trong 6 năm khi ký hợp đồng mới

MU cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đại diện của David De Gea về hợp đồng mới cùng mức lương 375.000 bảng một tuần sẽ được ký khi CLB trở về từ chuyến du đấu trước mùa giải.

Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới
De Gea gia hạn hợp đồng 6 năm với MU

Hợp đồng mới sẽ có hiệu lực đến năm 2025, mang lại cho thủ môn người Tây Ban Nha hơn 110 triệu bảng sau 6 năm.

Các nguồn tin thân cận với De Gea đã chỉ ra rằng, anh thực sự tin MU có thể tìm lại thành công và cũng biết ơn Ole Gunnar Solskjaer cùng đội ngũ huấn luyện về sự hỗ trợ dành cho mình vào cuối mùa giải trước.

HLV Leicester tiết lộ về diễn biến vụ Maguire đến MU

HLV của Leicester, Brendan Rodgers tiết lộ rằng, không có sự thay đổi lớn nào trong việc MU theo đuổi Harry Maguire, người được định giá 80 triệu bảng.

Leicester đã nhận đề nghị 70 triệu bảng từ MU cho trung vệ người Anh nhưng vẫn yêu cầu tăng 10 triệu bảng để đạt con số như mong muốn.

Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới
MU vẫn chưa đáp ứng mức phí cho Maguire

HLV Rodgers khẳng định Leicester không nhất thiết phải bán cầu thủ 26 tuổi này, mặc dù nếu đáp ứng được mức giá thì ngôi sao người Anh sẽ tự do ra đi.

“Vẫn còn thời gian để đi. Bạn không bao giờ biết điều gì xảy ra với tất cả các cầu thủ, nhưng tại thời điểm này, đây là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nên sẽ phải trả cho một CLB khác rất nhiều tiền”, Rodgers nói.

“Rất may, chúng tôi đang ở một vị trí không cần phải bán. Chúng tôi không muốn bán anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ thực sự đặc biệt. Anh ấy phù hợp với cách chúng tôi làm việc tuyệt vời”.

NHM Arsenal đưa ra yêu cầu với HLV Emery về tiền đạo lập cú đúp

Eddie Nketiah vừa lập cú đúp bàn thắng cho Arsenal trước Fiorentina tại ICC 2019 và người hâm mộ đội bóng này lập tức yêu cầu HLV Unai Emery trao thêm cơ hội cho anh ở mùa tới.

Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới
Eddie Nketiah nhận giải xuất sắc nhất trận Arsenal vs Fiorentina

Đã có tin đồn rằng Arsenal sẽ đem cầu thủ trẻ này cho mượn ở mùa tới để có thời gian ra sân, nhưng nếu duy trì phong độ xuất sắc như hiện tại, anh có thể trở thành một thành viên trong đội hình của Emery.

Sau trận đấu, người hâm mộ trên mạng xã hội đã thể hiện mong muốn của mình đối với Nketiah.

Một tài khoản Twitter viết: “Nketiah! Đơn giản là một chàng trai quá tốt”.

“Eddie Nketiah cho chúng ta thấy sự điềm tĩnh tuyệt vời mà Danny Welbeck không bao giờ có”, một người khác nhận xét.

Liverpool không chắc có ngôi sao ở hàng tiền vệ trong trận gặp Sevilla

Alex Oxlade-Chamberlain đã vắng mặt trong đội hình Liverpool tập luyện tại Fenway Park vào thứ Bảy. Nhưng không có thông tin nào về việc tiền vệ này bị chấn thương.

Tin bóng đá 21/7: Chelsea có nguy cơ mất trụ cột ở ngày mở màn mùa giải mới
Oxlade-Chamberlain không chắc đá trận gặp Sevilla

Thay vào đó, Oxlade-Chamberlain thực hiện theo chương trình tập luyện riêng biệt sau khi chơi một giờ trong trận thua Dortmund 2-3.

Đó là khoảng thời gian dài nhất mà ngôi sao 25 tuổi này thi đấu kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Liverpool được hiểu rằng luôn cẩn thận để không làm quá sức Oxlade-Chamberlain, người mà HLV Jurgen Klopp hy vọng đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm